Tìm hiểu tính cách của chàng qua 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Đặc trưng của 12 cung hoàng đạo có thể giúp bạn biết chính xác việc một người đàn ông sẽ cư xử như thế nào trong một mối quan hệ nghiêm túc.

Bạn có muốn hiểu thêm về anh chàng mà bạn đang hẹn hò không? Bạn có muốn biết bạn trai của mình là người như thế nào không? Dưới đây là những điều bạn cần biết về người đàn ông của mình dựa trên dấu hiệu của 12 cung hoàng đạo.

tính cách của 12 cung hoàng đạo nam

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Người đàn ông Bạch Dương rất nhiệt huyết và có nhiều năng lượng. Họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để thực hiện những gì mình muốn và sẽ không bao giờ lùi bước trước bất kỳ khó khăn hay thử thách nào. Tuy nhiên, họ đặc biệt thiếu kiên nhẫn và luôn muốn hoàn thành mục tiêu ngay lập tức mà không cần chờ đợi dù chỉ một chút. Nhưng dẫu sao thì tình yêu của chàng cũng rất nồng nàn.

Kim Ngưu (20/4 – 21/5)

Hẹn hò với một Kim Ngưu đồng nghĩa với việc bạn đang ở cùng với một chàng trai chung thủy, nhiệt huyết nhưng thực tế. Họ có cá tính mạnh mẽ và thích thể hiện những cử chỉ lãng mạn khi yêu. Người đàn ông Kim Ngưu sẽ tìm mọi cách để đảm bảo bạn biết họ yêu bạn nhiều như thế nào và bạn có ý nghĩa gì đối với họ. Điều này khiến cho chàng dễ chịu hơn rất nhiều mặc dù chàng khá cứng đầu và bướng bỉnh.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Trong 12 cung hoàng đạo, đàn ông Song Tử nổi bật với tính cách cởi mở và hướng ngoại. Do đó, phụ nữ hướng nội có thể gặp khó khăn khi hẹn hò với kiểu đàn ông này. Chàng thích phiêu lưu, thích kết bạn mới, tương tác với mọi người và là trung tâm của sự chú ý. Bên cạnh đó, họ muốn nửa kia cũng cởi mở như họ. Hơn nữa, họ có xu hướng ghét một cuộc sống an toàn và có thể dự đoán được.

tìm hiểu tính cách con trai

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu người yêu của bạn là một Cự Giải thì bạn đang có mối quan hệ với người đàn ông vô cùng tình cảm và biết quan tâm. Họ sẽ công khai thể hiện tình yêu và không bao giờ che giấu cảm xúc thật của họ dành cho bạn. Người đàn ông Cự Giải thường không giữ được cảm xúc và họ rất nhạy cảm. Điều này cũng có nghĩa là họ dễ bị tổn thương bởi hành động của bạn. Do đó, bạn nên cẩn thận về cách cư xử đối với chàng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tình yêu, Sư Tử là người đàn ông táo bạo và dũng cảm nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Họ không sợ hãi và tự tin về mọi thứ mình làm, kể cả việc yêu bạn. Họ luôn tin tưởng vào bản thân, do đó có xu hướng thành công trong cuộc sống. Mặc dù chàng có vẻ ích kỷ nhưng lại rất tốt bụng và biết cho đi trong tình yêu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ở bên một người đàn ông Xử Nữ có thể gây áp lực khá lớn cho bạn. Chàng sẽ mong đợi rất nhiều từ bạn và hướng bạn đến những tiêu chuẩn cao nhất. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là chính anh ấy sẽ hành động và cư xử với mức độ hoàn hảo cực kỳ cao để mang đến cho bạn những gì tốt nhất nằm trong khả năng của mình. Anh ấy sẽ luôn ở bên và dành cho bạn tất cả tình yêu cũng như sự chăm sóc mà bạn xứng đáng được nhận.

chàng trai cung bảo bình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đàn ông Thiên Bình rất linh hoạt và dễ gần. Chàng sẽ đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái và sẽ đồng ý với tất cả những ý thích của bạn. Nếu một người đàn ông Thiên Bình yêu bạn, anh ấy sẽ làm mọi thứ để khiến bạn hạnh phúc và hài lòng với mối quan hệ. Nhưng nếu vì lý do nào đấy mà bạn không đánh giá cao hoặc lạm dụng họ, coi họ là đương nhiên, họ sẽ kết thúc mối quan hệ và tìm người khác ngay lập tức.

Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Đàn ông cung Bọ Cạp là một người yêu cực kỳ nhiệt huyết và gợi cảm. Anh ấy dành cho bạn một tình yêu nghiêm túc và vô cùng mãnh liệt. Bạn thấy mình bị thu hút bởi sự hấp dẫn đặc biệt từ chàng. Tuy nhiên, vì anh ấy coi trọng khả năng tương thích rất nhiều nên bạn phải chắc chắn rằng bạn tương thích với anh ấy, nếu không tất cả sẽ xuống dốc rất nhanh.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Người yêu của bạn khá khó đoán và có tinh thần tự do. Họ vui vẻ, tốt bụng nhưng lại không kiên định trong cuộc sống. Chàng có thể rất vô tổ chức và thiếu định hướng. Trong tình yêu, Nhân Mã ít khi cam kết một mối quan hệ lâu dài. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác phiêu lưu trong tình yêu, Nhân Mã chắc chắn sẽ khiến ban thỏa mãn. Tuy nhiên, nếu bạn đang hướng đến chuyện kết hôn và muốn xây dựng đời sống gia đình, bạn sẽ cần một cuộc nói chuyện thẳng thắn với anh ấy. 

tìm hiểu tính cách 12 cung hoàng đạo nam

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Chàng trai Ma Kết của bạn rất chăm chỉ và có nhiều tham vọng trong cuộc sống. Họ muốn bạn giúp đỡ họ trong công việc. Ở bên cạnh một người đàn ông Ma Kết, bạn có thể sẽ cảm thấy bị bỏ rơi và không được yêu thương vì chàng có xu hướng tập trung nhiều vào công việc. Cách tốt nhất là bạn nên trở thành một phần trong công việc của anh ấy thay vì để nó tạo ra khoảng cách giữa hai người.

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Người đàn ông của bạn là một người thông minh, có đầu óc và thích giúp đỡ người khác. Mặc dù cảm xúc của chàng có thể không mạnh mẽ và mãnh liệt như một số cá nhân khác nhưng thật ra chàng vẫn rất ân cần và chu đáo. Vì vậy, ngay cả khi bạn cảm thấy như mình đang có mối quan hệ với robot nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy không yêu bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang hẹn hò với một chàng trai Song Ngư thì có lẽ bạn là người phụ nữ may mắn. Nếu bạn muốn tìm một chàng hoàng tử Hollywood quyến rũ ngoài đời thực thì cung hoàng đạo này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Họ là những người rất lãng mạn và ngọt ngào khi yêu, vì thế bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn hay tủi thân.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thu Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: The Minds Journal

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more