Cùng tìm hiểu 6 bí quyết trang điểm của nàng “ma nữ” Mai Davika

Đăng ngày:

Kiểu trang điểm nào đã giúp cho cô nàng Mai Davika trở xinh đẹp, thu hút và quyến rũ trong mắt mọi người xung quanh?

Nếu bạn là fan hâm mộ của các bộ phim Thái Lan thì chắc hẳn không quá xa lạ với Mai Davika – nàng “ma nữ” trong bộ phim Tình người duyên ma từng gây sốt trong thời gian trước phải không? Dù đã bước sang tuổi 27, nhan sắc của Mai vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy cô nàng đã có những bí quyết làm đẹp gì để duy trì vẻ ngoài rạng rỡ của mình? Hãy cùng ELLE xem qua một vài kiểu trang điểm thường xuyên được Davika ứng dụng trong các hoạt động thường ngày và khi dự tiệc nhé!

Kẻ chân mày dáng cong và đậm

View this post on Instagram

💎✨

A post shared by davikah (@davikah) on

Nhiều cô nàng ở xứ Chùa Vàng thường ứng dụng kiểu vẽ chân mày này và Mai Davika cũng không ngoại lệ. Phần đầu là nơi được chăm chút kỹ lưỡng nhất với dáng phẩy sợi nhìn rất nổi bật. Gần như cô nàng luôn lựa chọn đen là màu sắc cho kiểu trang điểm chân mày của mình trong nhiều trường hợp. Điều đó giúp khuôn mặt của cô nhìn sắc sảo, quyến rũ và vô cùng thu hút.

Màu môi tự nhiên

Mai Davikia chia sẻ cách làm đẹp

Tone màu nude, đất…rất thường xuyên được Mai Davika chọn để trang điểm. Ảnh: Getty Image.

Nếu chúng ta thường chọn màu môi thật sáng để trở nên nổi bật thì chắc chắn chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi thấy kiểu làm đẹp của Mai Davika. Tone màu cô nàng thường xuyên lựa chọn là sắc cam đào, nude và màu đất. Kiểu son này sẽ khiến cho khuôn mặt trong có vẻ hơi “dừ” hơn một chút nhưng lại trông rất sang trọng và quý phái. 

Tuy nhiên khi dùng những màu sắc này thì chúng ta phải thường xuyên tẩy tế bào chết để đảm bảo son lên đúng màu và không lộ vân môi gây mất thẩm mỹ.

Chuốt mascara cả mi trên và dưới

Một việc làm thường bị bỏ quên khi trang điểm là chuốt mascara mi dưới vì nhiều người nghĩ rằng chúng quá phức tạp và mất thời gian. Thực tế cho thấy, một đôi mắt với hai hàng mi cong vút sẽ trở nên thu hút, sắc sảo và quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn nên chọn loại sản phẩm chuốt mi chuyên dụng để đem lại hiệu ứng hoàn hảo nhất cho đôi mắt.

Đánh má hồng nhẹ nhàng

View this post on Instagram

✨ ✨✨✨

A post shared by davikah (@davikah) on

Mai Davika là cô nàng ưa chuộng phong cách trang điểm “Less is more”. Điều đó có nghĩa là gương mặt càng đơn giản thì sẽ càng đẹp. Vậy nên các màu má được cô lựa chọn luôn có màu sắc nhẹ nhàng và vô cùng tự nhiên. Nếu bạn thường xuyên gặp khó khăn trong việc đánh phấn má thì hãy thử áp dụng phương pháp này: Đứng trước gương cười thật tươi, bắt đầu tán phấn ở khu vực gò má theo chiều từ trong ra ngoài. Việc làm này sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn trông tươi tắn và đáng yêu hơn rất nhiều.

Kẻ eyeliner tinh tế

diễn viên Thái Lan chia sẻ bí quyết trang điểm

Kẻ mắt giúp khuôn mặt có phần sắc sảo và quyến rũ hơn. Ảnh: Siambussinessnews.

Cô diễn viên tài năng xứ Chùa Vàng rất thích kẻ mắt không những khi trang điểm hằng ngày mà còn cả khi đi tiệc. Gần như trong tất cả những lần xuất hiện trước công chúng, Davika đều ứng dụng việc kẻ mắt để điểm thêm phần sắc sảo cho đôi mắt. Với đường kẻ thanh mảnh, đá nhẹ phần đuôi tạo hiệu ứng to tròn và vô cùng bí ẩn nơi “cửa sổ tâm hồn” của Mai. Tuy nhiên, khi dự tiệc hoặc chụp ảnh, cô nàng lại ứng dụng dáng mắt mèo, góp phần gia tăng độ gợi cảm và nổi bật của Mai Davika.

Tạo khối hài hoà

View this post on Instagram

💙🙈

A post shared by davikah (@davikah) on

Nếu như trong phong cách trang điểm Hàn Quốc, phái đẹp yêu thích một khuôn mặt trắng sáng với đôi má ửng hồng thì các cô gái Thái lại yêu thích kiểu trang điểm dùng một chút kỹ thuật tạo khối. Mai Davika cũng không ngoại lệ, cô lựa chọn cho mình kiểu đánh khối nhẹ nhàng phía hai bên tai, tán phấn từ dưới lên giúp cho gương mặt thon gọn và góc cạnh hơn.

Không tạo khối quá đậm như các cô nàng phương Tây nhưng cũng không bỏ qua bước contour như phái đẹp Hàn Quốc mà đây chính là điểm nổi bật của phong cách trang điểm Thái Lan giúp khuôn mặt nhìn rất sắc sảo nhưng vẫn giữ được nét nữ tính và dịu dàng.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Trúc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more