Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 12/2019

Đăng ngày:

Tháng 12 đem đến những tuyệt phẩm được mong chờ từ nhiều thể loại, quốc gia khác nhau, hứa hẹn kết thúc một năm sôi động của nền điện ảnh, chuẩn bị cho mùa phim Tết sắp tới.

Giáng sinh năm ấy – 6/12

Lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên, bộ phim chiếu rạp xoay quanh chuyện tình đêm Giáng sinh của Kate và Tom. Kate chẳng bao giờ cảm nhận được không khí hạnh phúc của dịp lễ dù cô làm việc trong cửa hàng bán vật phẩm Giáng sinh. Cô luôn phải đối mặt với nhiều rắc rối, thậm chí không thể sống hòa hợp với mẹ của mình. Thế nhưng, Tom đã đến với Kate như một món quà. Anh chàng lạc quan và có trái tim ấm áp đã thắp lên ngon lửa niềm vui trong trái tim của Kate.

phim chiếu rạp Giáng sinh năm ấy

Công chúa nhỏ của bà – 6/12

Cuộc sống nhàn rỗi của bà ngoại quốc dân bỗng trở nên xáo trộn khi hai đứa cháu từ trên trời rơi xuống nhận mình làm bà. Bà Mal-soon vốn sống cô độc vì người con gái bỏ đi. Trong khi đó, Gong-joo lại phải sống vai của một người mẹ khi chỉ là một đứa trẻ. Mẹ mất để lại một đứa em gái còn quá nhỏ, Gong-joo tìm về với bà ngoại Mal-soon. Chuỗi ngày yên bình ngày nào giờ hóa lộn xộn, ngổn ngang nhưng đầy ắp tiếng cười. Mỗi ngày, họ sẽ làm gì để chung sống thuận hòa với “người lạ”, và câu chuyện cổ tích của công chúa nhỏ có kết thúc như mơ ước?

công chúa nhỏ của bà

Ông bạn găng-tơ – 6/12

Phim chiếu rạp Ông bạn găng-tơ kể về tay giang hồ hay khoe mẽ Young-Ki với ước mơ có một cuộc sống “đỉnh cao” bằng cách thường xuyên chơi vé số trực tuyến. Trong một lần quậy phá, gã bị tòa tuyên án 150 giờ lao động công ích. Nhiệm vụ của Young-Ki chính là chăm sóc cho Jang-Soo – một vị luật sư nổi tiếng và giàu có nay lại bại liệt toàn thân và sắp chết sau cơn bạo bệnh.

phim Ông bạn Găng-tơ

Kẻ du hành trên mây – 6/12

Dựa trên nhiều sự kiện có thật, phim chiếu rạp Kẻ du hành trên mây khắc họa chuyến hành trình trên khinh khí cầu vươn tới độ cao kỷ lục chưa ai từng đạt được của nhà khoa học James Glaisher, thuộc viện Khoa học Hoàng Gia Anh cùng người cộng sự Amelia Wren – nữ phi công điều khiển khinh khí cầu chuyên nghiệp hiếm hoi của Vương quốc Anh Thế kỷ 19. Với James Glaisher, chân lý của anh là khoa học, vươn tới được những đám mây xa xăm kia, anh có thể thay đổi cuộc sống của hàng triệu người. Còn với Amelia, bầu trời bao la phía trước là mục đích sống, là cuộc phiêu lưu bất tận của cuộc đời. Kẻ du hành trên mây đánh dấu sự tái ngộ của chủ nhân tượng vàng Oscar, “phù thủy sinh vật huyền bí” Eddie Redmayne và bông hồng nước Anh từng được đề cử Oscar Felicity Jones 5 năm kể từ bộ phim từng khiến bao khán giả thổn thức The Theory Of Everything – Thuyết Vạn Vật.

kẻ du hành trên mây

JUMANJI – TRÒ CHƠI KỲ ẢO: THĂNG CẤP – 13/12

Khi những người chơi quay lại, trò chơi đã thay đổi. Trở về Jumanji để giải cứu bạn mình, họ phát hiện mọi thứ không còn như mong đợi. Người chơi sẽ phải dũng cảm đối mặt với những màn chơi ẩn mật chưa từng được khám phá, từ sa mạc khô cằn đến những ngọn núi tuyết, để tìm thấy lối thoát khỏi trò chơi ảo nguy hiểm nhất thế giới…

jumanji

Giáng sinh đen – 13/12

Trường Đại học Hawthorne trở nên vắng lặng hơn khi bước vào kì nghỉ lễ. Tuy nhiên, Riley Stone và chị em nhà Kappa, Epsilon – Marty năng động, Kris nổi loạn và Jesse ham ăn – lại tưng bừng tiệc tùng. Họ bị một kẻ đeo mặt nạ đen theo dõi và bắt đầu kế hoạch sát hại lần lượt từng người trong nhóm.

giáng sinh đen

Chị chị em em – 20/12

Chị Chị Em Em là bộ phim chiếu rạp tâm lý – giật gân khai thác câu chuyện yêu – hận – tình – thù bí ẩn và lôi cuốn xoay quanh hai người phụ nữ xinh đẹp Thiên Kim và Bảo Nhi. Khi hạnh phúc của tổ ấm nhỏ sắp bị bão tố cuốn phăng, liệu ai sẽ quyết liệt đấu tranh giành lấy điều mình muốn và ai sẽ cam chịu để giữ lấy sự ấm êm? Để rồi, khi tưởng chừng như mọi việc đã ngã ngũ, một cú lừa bất ngờ bỗng được tạo nên… thì ra: “Tất cả chỉ là dối trá thôi em à…”.

phim chiếu rạp Việt Nam Chị Chị Em Em

Những chú mèo – 20/12

Bộ phim chiếu rạp chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên rất được yêu thích của Andrew Lloyd Webber và những bài thơ trong tác phẩm Old Possum’s Book of Practical Cats của nhà văn T.S. Eliot. Những chú mèo xoay quanh bộ tộc mèo tên Jellicle. Tại bữa tiệc của bộ tộc, một thành viên sẽ được lựa chọn để lên “thiên đường”: hưởng thêm một kiếp sống nữa bên cạnh 9 kiếp đã có.

phim chiếu rạp Những chú mèo

Mắt biếc – 24/12

Victor Vũ từng chuyển thể thành công tác phẩm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Nguyễn Nhật Ánh, điều đó khiến cho Mắt biếc trở thành bộ phim được mong đợi nhất dịp Giáng sinh này. Ngay từ khi ra mắt những thông tin đầu tiên, khán giả đã vô cùng hào hứng với tạo hình nhân vật. Hãy cùng chờ xem chuyện tình của Ngạn và Hà Lan được tái hiện trên màn ảnh như thế nào nhé!

phim chiếu rạp Việt Nam lãng mạn Mắt Biếc

Rambo: Hồi kết đẫm máu – 24/12

Đã gần 4 thập kỷ trôi qua kể từ ngày giọt máu đầu tiên nhỏ xuống, huyền thoại điện ảnh Sylvester Stallone trở lại với vai diễn là một trong những người hùng hành động vĩ đại nhất mọi thời đại: John Rambo. Giờ đây, Rambo phải đối mặt với quá khứ mình đã cố chôn vùi bấy lâu, tái xuất và vận dụng mọi kỹ năng chiến đấu của một chiến binh để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng – giải cứu Gabriela – đứa cháu gái mà ông hết mực yêu thương bị một băng đảng xã hội đen bắt cóc. Nhưng khi chứng kiến cô gái trẻ bị chuốc thuốc mê, lạm dụng, lòng ngập tràn hận thù và căm phẫn, Rambo đã sẵn sàng cho một trận chiến khốc liệt.

phim Rambo

Nắng 3: Lời hứa của cha – 25/12

Phim chiếu rạp Lời hứa của cha kể về cuộc sống của 2 mẹ con lừa đảo Quế Phương (Khả Như) và bé Hồng Ân (Ngân Chi). Mọi thứ trở nên đảo lộn khi 2 mẹ con vô tình lừa phải bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn), người có khả năng là cha mà bé Hồng Ân bấy lâu đang tìm kiếm. Hành trình chinh phục người cha bất đắc dĩ của 2 mẹ con không hề suôn sẻ khi gặp phải chướng ngại đáng gờm là Thùy Linh (Oanh Kiều), người yêu hiện tại của Sơn. Số phận nghiệt ngã còn trêu đùa và thử thách tình cha con hơn nữa khi đặt Hồng Ân vào tình huống hiểm nghèo.

phim chiếu rạp Nắng 3

Điệp viên ẩn danh – 27/12

Lance Sterling (do Will Smith lồng tiếng) là điệp viên giỏi nhất thế giới. Anh có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc mà vẫn giữ được phong độ, thần thái đỉnh cao. Tuy nhiên, vì quá nổi tiếng mà Lance Sterling dễ dàng bị nhận biết ở bất cứ đâu và khó thâm nhập vào các tổ chức nguy hiểm. Trong một phút bất cẩn, Lance vô tình uống phải phát minh mới của nhà khoa học trẻ tuổi Walter Beckett (Tom Holland) và trở thành một chú chim bồ câu. Mặc dù đây là “thuật ẩn thân” vô cùng hiệu quả nhưng cũng gây ra vô vàn trở ngại cho Lance, buộc anh phải cộng tác với Walter trong một nhiệm vụ quan trọng.

diệp viên ẩn danh

Chồng cũ, tình mới – 27/12

Những tưởng sau buổi lễ ly hôn chính thức với sự góp mặt của toàn thể người quen và bạn bè, Hyun-woo (Kwon Sang-woo) và Sun-young (Lee Jung-hyun) sẽ chính thức đường ai nấy đi với cuộc sống riêng của mỗi người. Ấy vậy mà chưa kịp tận hưởng đời độc thân được bao lâu, cuộc sống của Hyun-woo một lần nữa bị đảo lộn khi vợ cũ bất ngờ xuất hiện trở lại cùng người đàn ông đang theo đuổi cô Sang-cheol (Lee Jong-hyuk). Oái oăm thay, Sang-cheol là bạn từ thời trung học của Hyun-woo, và anh cũng không hề biết gì về mối quan hệ nhiều duyên nợ giữa Hyun-woo và Sun-young. Câu chuyện dở khóc dở cười giữa ba người rốt cuộc sẽ kết thúc trong tình yêu hay thù hận?

Chồng cũ, tình mới

Cuộc giải cứu hang Tham Luang – 27/12

Bộ phim tái hiện chiến dịch phi thường giải cứu đội bóng nhí Thái Lan “Lợn Hoang” chấn động cả thế giới mùa Hè năm 2018 chính thức được đưa lên màn ảnh rộng. Cách đây 1 năm, trái tim hàng triệu người trên khắp thế giới hướng về Chiang Rai cùng cuộc giải cứu nghẹt thở và đầy xúc cảm. 18 thợ lặn nòng cốt đã vượt qua hành trình tử thần hơn 10km để làm nên kỳ tích – cứu sống huấn luyện viên Ekkapol Chantawong cùng 12 cầu thủ nhí sau 10 ngày mắc kẹt trong bóng tối, không thức ăn, không nước sạch. Tất cả sẽ được tái hiện trong phim chiếu rạp Cuộc giải cứu hang Tham Luang.

cuộc giải cứu hang tham luang

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more