8 xu hướng trang điểm nổi bật mùa Xuân năm 2020

Đăng ngày:

Mời bạn cùng ELLE cập nhật các xu hướng trang điểm “hot” trong mùa Xuân 2020 để kịp thời sắm cho mình những món đồ trang điểm cần thiết nhất.

Vậy là chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là bước qua năm mới. Những xu hướng trang điểm từ các sàn diễn thời trang cùng chia sẻ của beauty guru đang dần thổi một làn gió đầy màu sắc và truyền cảm hứng cho phái nữ. 8 xu hướng trang điểm mà ELLE đã chọn lọc sau nhất định sẽ giúp bạn có một phiên bản đẹp hơn vào năm sau.

Xu hướng trang điểm tự nhiên

Vào những ngày đầu năm mới, mọi người có xu hướng trang điểm nhiều hơn vì sẽ đi gặp gỡ họ hàng, bạn bè trong những ngày Tết. Vì thế, một gương mặt tươi tắn với lối trang điểm tự nhiên cùng các tông màu phấn mắt, phấn má tươi sáng sẽ phù hợp để khởi động một năm đầy hứng khởi. Đây cũng là lối trang điểm đơn giản hằng ngày mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Bất kể màu da của bạn là gì, xu hướng trang điểm tự nhiên luôn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và dễ thực hiện. 

makeup trends xuân hè 2020 trang điểm tự nhiên

Ảnh: Paradrawbujos.

Làn da sương khói 

Để tránh tình trạng da bị cakey khi trang điểm do thiếu độ ẩm, phái đẹp luôn nhớ hãy tăng cường dưỡng ẩm đúng cách để có một lớp nền trang điểm mịn màng, một làn da ẩm mượt. Dựa vào đó, xu hướng trang điểm kiểu làn da sương khói sẽ trở nên rất phổ biến cho mùa Xuân 2020 tới đây. Xu hướng trang điểm này không chỉ mới lạ mà còn tôn lên được làn da khoẻ mạnh, đủ độ ẩm của bạn. Hơn nữa, xu hướng trang điểm này phù hợp với hầu hết các loại da, và tông màu da. Bạn chỉ cần sử dụng các sản phẩm cấp ẩm và làm sáng da để có vẻ ngoài rạng rỡ, khoẻ mạnh này.

xu hướng trang điểm Kẻ mắt nước đậm

Bạn có thể chọn tuỳ ý màu kẻ mắt, hình dạng và kích thước. Nhưng hãy thử với một nét vẽ đậm phần đuôi mắt, kết hợp với phấn mắt kim tuyến sẽ giúp gương mặt bạn trông lấp lánh, nổi bật cá tính hơn. 

View this post on Instagram

Last pic for this look! click the link in my bio to watch how I created it🥰 Products Used: BROWS: @benefitcosmetics • precisely my brow pencil in shade 6 EYES: @tartecosmetics • Tartelette in bloom palette (Flower Child, Rebel, Activist, Firecracker, Funnygirl) LINER: @nyxcosmetics • epic ink liner LASHES: @hudabeauty • Olivia #18 #makeup #cosmetics #mua #fashion #eyeshadow #lipstick #gloss #mascara #palettes #eyeliner #lips #concealer #foundation #powder #eyes #eyebrows #eyelashes #primers #beauty #beautiful #morphebrushes #morphebabe #anastasiabeverlyhills #abh #benefitbrowsearch #shophudabeauty #benefitbrows

A post shared by Chelsea Tresidder (@chelseasmakeup) on

son Môi đỏ

Son môi đỏ luôn là biểu tượng rực rỡ, quyến rũ và được sử dụng phổ biến vào các ngày lễ. Màu son đỏ không bao giờ bị lỗi mốt và luôn là màu son thể hiện đậm chất nữ tính cho phái đẹp. Màu son đỏ còn làm cho răng bạn trắng hơn và tôn lên làn da của bạn. Đối với những bạn có làn da hơi nhạt, son đỏ là một vũ khí tuyệt vời để khắc phục khuyết điểm này. Một đôi môi đỏ rực vẫn luôn thu hút sự chú ý đúng không nào?

makeup trends xuân hè 2020 môi đỏ

Ảnh: Pexels.

Môi mọng

Xu hướng trang điểm cho đôi môi trở nên dày hơn, căng mọng sẽ là “mốt” trang điểm hot trong mùa Xuân – Hè 2020. Lối trang điểm “ăn gian” vùng môi, giúp đôi môi thêm phần căng mọng và khi đánh son sẽ làm nổi bật thêm màu son của bạn. Nếu bạn muốn đôi môi thêm phần quyến rũ, hãy thoa một lớp son bóng phủ ngoài. Và đừng quên chọn màu son phù hợp với tông màu da để gương mặt được tôn thêm phần nổi bật. 

View this post on Instagram

Darlings, have you tried my DREAMY, limited-edition Palette of Pops and Lip Lustre in my ICONIC, universally-flattering Pillow Talk shade? Create this DIVINE, DIAMOND-LIKE sparkling eye and lip look that the WORLD will fall in LOVE with!!! #GetTheLook: 💫COMPLEXION💫 Magic Cream Magic Eye Rescue Airbrush Flawless Foundation 4N Magic Away Concealer 3 & 4 Airbrush Flawless Finish Powder 1 Hollywood Contour Wand Beauty Light Wand in Spotlight 👁EYES👁 Brow Lift and Legendary Brows in Super Model Pillow Talk Luxury Palette of Pops The Classic Eyeliner in Audrey Full Fat Lashes Mascara 💄LIPS💄 Lip Cheat in Pillow Talk Pillow Talk Lip Lustre – – #CharlotteTilbury #PillowTalk #MakeupLook #Sparkle #MesmerisingMakeup #LipLustre

A post shared by Charlotte Tilbury, MBE (@ctilburymakeup) on

Môi hồng/ Son bóng không màu

Nếu đôi môi mọng và son đỏ không phải là sở thích của bạn? Bạn cần một chút gì đó tinh tế, nhẹ nhàng và không quá nổi bật? Hãy thử một chút son bóng màu nude cho đôi môi hoặc màu hồng nhạt nữ tính. Son bóng không chỉ giúp các màu son đậm màu trở nên nổi bật mà còn tăng thêm vẻ mềm mại, căng mượt cho đôi môi khi thoa những màu son ngọt nhẹ như hồng, da cam. Son bóng còn phù hợp với lối trang điểm tự nhiên, đem lại cho bạn vẻ ngoài trong trẻo và xinh xắn. 

 makeup trends xuân hè 2020 môi hồng

Ảnh: Unsplash.

xu hướng trang điểm Lông mi cong và dài

Hàng lông mi cong và dài sẽ làm cho đôi mắt bạn trông to hơn và làm nổi bật màu phấn mắt của bạn. Tập trung vào độ cong và độ dài của hàng mi sẽ giúp cho đôi mắt to hơn và nổi bật hơn rất nhiều so với một hàng mi dày. 

Chân mày mềm, được chải tự nhiên

Nếu bạn chưa thử qua kiểu chải chân mày này thì hãy thử ngay trong mùa Xuân 2020 này. Kiểu chải chân mày này khá đơn giản và cho bạn một gương mặt ưa nhìn. Tạo kiểu chân mày này đều phù hợp với những người có chân mày mỏng hoặc đậm.

View this post on Instagram

DAZZLE AND DELIGHT with my NEW! limited edition PILLOW TALK PALETTE OF POPS!! 💖Adorn your eyes in a DIVINE, diamond-like, SPARKLING smokey eye the world will fall in love with!!! 💫MAGIC APPLICATION💫: ✨PRIME – Apply this pearly pink shade to the inner corners of your eyes using the Smudger brush! 🤩ENHANCE – Wash this pretty soft pink over the entire eyelid using your finger and run along the lower lash line using the Smudger brush. 💨SMOKE – Apply this reddy-bronze shade to the outer corners of the eyes to add intensity and blend along the outer lower lash line for definition! 💥POP – Add a pop of this peachy bronze to the centre of the eyes to dazzle and delight! – – – #CharlotteTilbury #PillowTalk #PaletteOfPops #New #Eyeshadow #Makeup #Beauty #Pink #Sparkle

A post shared by Charlotte Tilbury, MBE (@ctilburymakeup) on

Nhóm thực hiện

Bài: Vy Pham

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Society 19

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more