Triển lãm thời trang đánh dấu cột mốc 20 năm của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Đăng ngày:

Suốt hai thập kỷ sáng tạo thời trang và nghệ thuật, NTK Công Trí luôn giữ thái độ điềm đạm, khiêm tốn và làm việc trong im lặng. Chủ đề Triển lãm “CỤC IM LẶNG” được khơi nguồn từ các thiết kế thăng hoa trong thế giới tĩnh lặng của anh. 

Triển lãm Cục im lặng sẽ kể lại hành trình sáng tạo của nhà thiết kế qua 10 BST tiêu biểu, được sắp đặt và trình diễn thông qua 10 sáng tạo nghệ thuật của 10 nghệ sĩ trong nước và quốc tế. “Khi im lặng, tôi thấy đầy sức mạnh” – Nguyễn Công Trí. Đây có lẽ là khơi nguồn cho tên gọi của buổi triển lãm.

Trong buổi họp báo, anh Công Trí đã chia sẻ: “Tôi đã nung nấu ý tưởng cho buổi triển lãm này từ rất lâu rồi. Đối với riêng tôi, đây như là một buổi tốt nghiệp của chặng đường 20 năm qua trong sự nghiệp thiết kế. Nhiều người nói rằng qua rất nhiều BST, họ thấy tôi liên tục thay đổi phong cách thiết kế, không có sự nhất quán, họ không tìm thấy một đặc điểm riêng xuyên suốt. Đó chính là vì tôi muốn học hỏi và thử thách chính mình ở những trường phải khác nhau. Và đây chính là thời điểm tôi tốt nghiệp khoá học đó”.

NTK Công Trí tại triển lãm CỤC IM LẮNG

“CỤC IM LẶNG” mang đến mười điểm chạm nghệ thuật khác lạ, được thể hiện qua góc nhìn đương đại của mười nghệ sĩ, bao gồm: Nghệ sĩ Thị giác Ngô Đình Bảo Châu, Nghệ sĩ múa, Biên đạo múa Đương đại Ngô Thanh phương, Kiến trúc sư VUUV, Nghệ sĩ thị giác Trương Công Tùng, Nghệ sĩ, Nhà Giáo dục múa đương đại Alexander Tú, Nhiếp ảnh gia Hứa Như Xuân, Nghệ sĩ Thị giá Tùng Khỉ (Crazy Monkey), Nghệ sĩ Thị giác Truc-Anh và Đạo diễn, nhà Sản xuất phim Bảo Nguyễn.

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà tại sự kiện họp báo triển lãm CỤC IM LẶNG kỉ niệm 20 năm sự nghiệp NTK Công Trí

NSƯT Thành Lộc, siêu mẫu Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà tại buổi họp báo Triển lãm “CỤC IM LẶNG”.

Triển lãm sẽ được tổ chức trong ba ngày từ 27 đến 29/12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). Ý niệm về mối liên kết giữa thời trang và nghệ thuật hứa hẹn mang đến cho giới mộ điệu và người yêu nghệ thuật một trải nghiệm đậm tính duy mĩ.Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà tại sự kiện họp báo triển lãm CỤC IM LẶNG kỉ niệm hai mươi năm sự nghiệp NTK Công Trí

Triển lãm “CỤC IM LẶNG” được thực hiện bởi NTK Nguyễn Công Trí cùng những người bạn thân thiết, đã đồng hành cùng anh trong suốt hai tập kỉ qua: Tổng Đạo diễn Việt Tú, Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ, Giám tuyển dự án Arlette Quỳnh Anh-Anh Trần, Giám đốc Sản xuất Dương Trần Bảo (BBright), Người kể chuyện Quỳnh Hương và MC Tùng Leo.

Triển lãm chính thức mở cửa cho khách tham quan mua vé theo các ngày cố định, bắt đầu từ 27/12. Vé được bán trên hai kênh Ticketbox.vn và ứng dụng VinID từ ngày 12/12/2019. Trong khuôn khổ Triển lãm, vào ngày 29/12, bạn tổ chức thực hiện Talkshow giữa NTK Nguyễn Công Trí cùng các nhân vật có ảnh hưởng trong ngành nghệ thuật.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more