Tuyệt tác O HUI The First Geniture cho vẻ đẹp vĩnh cửu vượt thời gian

Đăng ngày:

Hãy cảm nhận làn da mịn màng và tràn đầy sinh khí với bộ sản phẩm trang điểm cao cấp O HUI The First Geniture. Bước cải tiến trong công nghệ make up cùng dưỡng chất hoa mẫu đơn cho vẻ đẹp tỏa sáng rạng rỡ.

O HUI The First Geniture – Biểu tượng của vẻ đẹp vĩnh cửu

Một làn da khỏe đẹp từ gốc dẫn lối cho nhan sắc rạng ngời giàu sức sống. Tuy nhiên theo thời gian, da dần mất đi độ đàn hồi tự nhiên và bắt đầu bộc lộ các dấu hiệu lão hóa. Vậy làm thế nào để hồi sinh vẻ đẹp tươi trẻ như thuở ban đầu? Khi bước sang độ tuổi 30, da cần được bổ sung dưỡng chất có hiệu năng cao, tác động tận sâu bên trong các tế bào. 

Sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu từ viện nghiên cứu kỹ thuật LG Household & Health Care và CHA Biotech – cơ quan nghiên cứu tế bào mầm hàng đầu thế giới, The First Geniture là “báu vật” đánh thức vẻ đẹp nội sinh nhờ kết hợp hoàn hảo giữa thành phần thiên nhiên cùng công nghệ vượt trội.

son môi o hui the first geniture x kim tae ri

Signature 29 CellTM – “ngôi sao” của dòng sản phẩm tái sinh da The First Geniture, là thành phần hoạt hóa da được CHA Biotech phát triển độc quyền. Dung dịch này đánh thức các tế bào gốc ngủ quên, cung cấp năng lượng thúc đẩy da sản sinh 29 nhân tố tăng trưởng, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa. Kết hợp với công nghệ Transkin EGF/hGHTM, từng giọt tinh chất thẩm thấu tận sâu trong da nhanh hơn gấp 5 lần.

Mẫu đơn trắng – loài hoa có thể nở rộ ngay cả trong môi trường khắc nghiệt đại diện cho vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Không những thế, loài hoa được mệnh danh là “quốc sắc thiên hương” này còn chứa nhiều dưỡng chất thần kỳ trong việc ngăn ngừa lão hóa, nâng cao khả năng bảo vệ da và tăng cường các tế bào suy yếu gấp 1/3 lần.

Bên cạnh dòng sản phẩm chăm sóc da toàn diện, O HUI The First Geniture giới thiệu bộ trang điểm cao cấp với thiết kế sang trọng, thành phần hiệu năng độc đáo và đem lại hiệu ứng make up hoàn hảo. 

son môi và cushion o hui the first geniture

Kiệt tác cho làn da không tuổi

Giữa nhịp sống hối hả, các sản phẩm trang điểm đa chức năng trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều tín đồ ưu ái. Được bổ sung dưỡng chất từ The First Ampoule, O HUI The First Geniture Ampoule Cover Cushion không chỉ tạo lớp nền trong mướt tự nhiên mà còn hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, dưỡng da trắng mịn và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

o hui the first geniture cushion

Phiên bản thiết kế đặc biệt toát lên khí chất sang trọng, tinh tế của bộ sản phẩm trang điểm The First Geniture. Được truyền cảm hứng từ những chiếc vòng Ruby quý giá của Hoàng gia Châu Âu, thiết kế vỏ hộp có tông màu vàng chủ đạo, điểm xuyết những viên đá ruby lấp lánh. Các chi tiết khảm nạm tinh xảo trên bề mặt thể hiện triết lý của O HUI: Không chỉ mang đến sự thay đổi tuyệt vời cho làn da mà còn ở cách bạn cảm nhận cuộc sống và bản thân. Làn da bạn xứng đáng được nâng niu bằng những sản phẩm tốt nhất.

Tuyệt phẩm cho đôi môi

Một cây son hoàn mỹ về chất lượng và tinh xảo trong thiết kế là phụ kiện tôn lên đẳng cấp của phái đẹp. Lấy cảm hứng từ chiếc trâm cài tóc của Công nương Áo Maria Anna, O HUI The First Geniture Lipstick có thiết kế tinh giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. Thân son màu vàng đồng sáng bóng, từng cánh hoa được điêu khắc tỉ mỉ và điểm nhấn đá Ruby ở giữa tựa như một món trang sức quý giá. 

son môi o hui the first geniture

Bảng màu son sống động trải dài từ tông đỏ, hồng, cam cho nàng thỏa sức sáng tạo phong cách. Sắc son tươi trẻ cho sự kiện ban ngày, tông đỏ thẫm bí ẩn thích hợp với những buổi tiệc đêm. Nhờ chiết xuất hoa mẫu đơn cùng công nghệ Fitting Oil, O HUI The First Geniture Lipstick tối ưu hóa hiệu năng dưỡng môi ẩm mượt dài lâu.

bảng màu son môi o hui the first geniture

son môi o hui the first geniture 2

Sắc môi kiêu kỳ biến nàng trở thành “nữ hoàng” của đêm tiệc. Thiết kế son tinh xảo như một món trang sức tôn lên đẳng cấp quý phái của chủ nhân.

Tưởng chừng đơn thuần nhưng lại vô cùng nổi bật, lối trang điểm hài hòa tôn vinh nét đẹp thuần khiết và sang trọng luôn được các cô nàng ưu ái trong những buổi tiệc tùng mùa lễ hội cuối năm. Với lớp nền căng mọng như phủ sương, dưỡng trắng và cải thiện sâu từ tế bào gốc cùng The First Geniture Ampoule Cover Cushion, kết hợp hoàn hảo với sắc son The First Geniture Lipstick cho đôi môi đẹp tựa ngọc sáng, chẳng phải nàng đã biến thành tâm điểm đó sao?

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: O Hui

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more