Nữ trang cao cấp Panthère de Cartier và Agrafe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Đăng ngày:

Bốn thiết kế đặc trưng từ hai bộ sưu tập nữ trang cao cấp của Cartier: Agrafe và Panthere de Cartier chính thức được giới thiệu tại Việt Nam từ 16/12.

Nhân dịp lễ hội cuối năm, Cartier giới thiệu 4 sản phẩm trang sức cao cấp trong bộ sưu tập Agrafe và Panthere de Cartier. Đây là lần đầu tiên các thiết kế trứ danh của thương hiệu có mặt tại Việt Nam.

bộ sưu tập agrafe

Dựa trên tinh thần chủ đạo của các dòng thời trang cao cấp (haute couture), BST Agrafe được lấy cảm hứng từ hình ảnh móc cài của những chiếc áo lót. Dòng sản phẩm bao gồm một vòng cổ và một vòng tay được thiết kế theo dạng lưới. Ra mắt vào năm 2001, BST gây tiếng vang bởi sự kết hợp giữa họa tiết lưới hiện đại cùng nét thanh lịch vượt thời gian. Được làm từ chất liệu vàng hồng 18K thời thượng, các thiết kế toát lên vẻ đẹp sang trọng, và đẳng cấp đặc trưng của dòng trang sức cao cấp.

Vòng cổ Agrafe Cartier

Thiết kế vòng cổ có tổng số kim cương lên đến 6.46 carat.

Vòng cổ Cartier Agrafe

3.98 carat kim cương trên thiết kế vòng tay là yếu tố phản chiếu ánh sáng, giúp “thăng hạng” nét sang trọng và tinh tế của sản phẩm.

bộ sưu tập panthère de cartier

Panthère (con báo) được xem là hình ảnh biểu tượng của thương hiệu kể từ khi ra mắt lần đầu tiên trong bộ sưu tập của Cartier năm 1914. Hình ảnh chú báo được khai thác trên nhiều khía cạnh khác nhau, khi quyết liệt, hoang dã, lúc vui tươi, duyên dáng… “Điểm cộng” của thiết kế nằm ở độ tinh xảo trong quá trình điêu khắc các chi tiết, từ dáng dấp đến bộ lông.

Khác với BST Agrafe, Panthère de Cartier được làm từ vàng trắng 18K trẻ trung, hiện đại. Biểu tượng chú báo dũng mãnh được đính kim cương chạy dọc thân, các đốm làm từ ngọc đen, mắt và mũi đính đá mã não và ngọc lục bảo.

Nhẫn Panthere Cartier

Tổng lượng kim cương trên nhẫn Panthère de Cartier là 2,34 carat.

Vòng cổ Panthere Cartier

Những viên đá quý điểm xuyết trên thiết kế là điểm nhấn bắt mắt cũng như “thăng hạng” tính sang trọng, quý giá của sản phẩm.

Bốn thiết kế trên có mặt tại cửa hàng Cartier Việt Nam – Rex Hotel và Tràng Tiền Plaza từ 16/12.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more