Trắc nghiệm tính cách: Hình dạng bàn tay tiết lộ điều gì về con người bạn?

Đăng ngày:

Thông qua hình dạng bàn tay, chúng ta có thể biết được một số điều thú vị về tính cách của chính mình.

Thông thường, chúng ta hay dự đoán vận mệnh qua các đường chỉ tay và vân tay. Tuy nhiên, hình dáng của lòng bàn tay và độ dài ngắn của ngón tay cũng là một bài trắc nghiệm tính cách phổ biến, có thể tiết lộ nhiều sự thật thú vị về con người bạn.

trắc nghiệm hình dạng bàn tay tiết lộ tính cách

Ảnh: dimajadid

Loại 1: Lòng bàn tay vuông, ngón tay ngắn

Kết quả trắc nghiệm tính cách này cho thấy bạn là người rất thực tế và bảo thủ nên hiếm khi mơ mộng về những điều viển vông. Nhưng một khi đã tự đặt ra mục tiêu cho bản thân, bạn sẽ sử dụng hết tài năng, trí tuệ và nghiêm túc thực hiện đến cùng. Bạn đáng tin cậy, có hiểu biết và rất linh hoạt. Bên cạnh đó, những người có bàn tay như vậy thường dễ dàng tạo mối quan hệ với người khác.

Đối với mọi thứ trong cuộc sống, từ công việc đến các mối quan hệ, bạn luôn đặt ra những quy chuẩn và cố gắng hướng tới sự hoàn thiện. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải lúc nào mọi chuyện cũng vận hành theo đúng ý bạn và bạn phải học cách thích nghi với điều đó. Theo thời gian, bạn cũng nên cho phép bản thân có một chút “tự phát” và hành động không theo kế hoạch.

Loại 2: Lòng bàn tay vuông, ngón tay dài

Bạn là người có tính cách bốc đồng nên thường không lắng nghe sự chỉ dẫn của lý trí. Khi làm một việc gì đó, bạn chẳng bao giờ chịu suy nghĩ kỹ mà chỉ hành động theo sự mách bảo của con tim. Tuy nhiên, trắc nghiệm tính cách này cũng cho thấy ưu điểm của bạn chính là giải quyết mọi vấn đề một cách duyên dáng, nhẹ nhàng, như thể đang chơi và thư giãn. Bên cạnh đó, tâm trạng của bạn cũng khá thất thường, lúc giận lúc vui. Bạn có nhiều sở thích nhưng lại nhanh chán nên thỉnh thoảng vẫn tìm kiếm một nguồn cảm hứng mới.

Những người có lòng bàn tay ngắn, ngón tay dài có tính tò mò và ham học hỏi nên đôi lúc rơi vào tình trạng học tập, làm việc quá sức. Nếu bạn thừa nhận bản thân trong mô tả này, hãy thử một nguồn năng lượng bổ sung để không bị cạn kiệt sức lực quá nhanh. Kỹ thuật thiền có thể giúp bạn nếu thường xuyên áp dụng. Ngoài ra, việc đi spa, đi dạo, có một buổi tối yên tĩnh ít nhất hai tuần một lần… cũng chính là những biện pháp hữu hiệu giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi và làm mới bản thân.

Loại 3: Lòng bàn tay dài, ngón tay ngắn

Những người có dạng bàn tay này thường có tính cách mạnh mẽ, luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng trong cuộc sống. Bạn dễ dàng được truyền cảm hứng từ ý tưởng của người khác. Bạn là nhà lãnh đạo, quản lý xuất sắc bởi khả năng phân chia công việc theo ưu điểm và thế mạnh của từng người. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn lại quá coi trọng công việc mà quên mất bản thân mình. Do đó, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để hệ thống thần kinh, tim và mạch máu luôn khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, trắc nghiệm tính cách cũng cho thấy bạn là người rất sáng tạo bởi khả năng đưa ra nhiều ý tưởng mới từ những chi tiết nhỏ nhất. Sự thông minh, linh hoạt khiến bạn chẳng lo sợ hay e ngại bất kỳ điều gì. Dù rơi vào những tình huống khó khăn, bạn cũng có thể nghĩ ra cách giải quyết và xoay chuyển tình thế.

Loại 4: Lòng bàn tay dài, ngón tay dài

Những người thuộc nhóm này cảm thấy khó chịu khi bị vây quanh bởi sự ồn ào và náo nhiệt của đám đông. Bạn yêu sự yên tĩnh, có khả năng chịu áp lực thấp và thường bị ám ảnh bởi một số nghi ngờ nên đôi khi cảm thấy không an toàn. Bạn nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến, cảm xúc của người khác nên hay nghĩ ngợi, suy đoán, sau đó rơi vào trạng thái chán nản và mệt mỏi.

Tuy nhiên, sự nhạy cảm lại khiến trực giác của bạn phát triển và tạo ra cái nhìn sâu sắc đối với mọi thứ. Bạn có thể dễ dàng thấu hiểu tâm tư một người chỉ qua vài lần gặp gỡ và trò chuyện. Bên cạnh đó, bạn cũng rất sáng tạo và có tâm hồn nghệ sĩ. Sự tinh tế trong quan sát, nhận biết kết hợp cùng khả năng nghĩ ra những điều mới mẻ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Lược dịch: Thu Trang

Tham khảo: dimajadid

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more