Hé lộ thành phần ban cố vấn ELLE Beauty Awards 2020

Đăng ngày:

ELLE Beauty Awards 2020 chính thức trở lại với diện mạo và nhiều hạng mục bình chọn mới. Thành phần ban cố vấn gồm các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp sẽ mang đến những đánh giá khách quan cho giải thưởng.

Đến hẹn lại lên, sự kiện ELLE Beauty Awards do Tạp chí Phái đẹp ELLE tổ chức sẽ mang đến cho độc giả những xu hướng làm đẹp mới cũng như chọn ra các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da tốt nhất trong năm 2019.

Ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển với tốc độ chóng mặt kéo theo nhu cầu cập nhật những xu hướng, công nghệ mới. Được tổ chức lần đầu vào năm 2010, ELLE Beauty Awards là sự kiện tổng kết, trao giải cho những sản phẩm tốt nhất trong năm, đến từ các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước, nổi bật về chất lượng, mẫu mã; sở hữu công nghệ tiên phong, đột phá; đáp ứng tất cả nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc cá nhân của phụ nữ.

elle beauty awards 2020 - KV

Các hạng mục giải thưởng bao gồm: Giải do bạn đọc ELLE trên cả nước bình chọn (Reader’s Choice), Giải do beauty blogger bình chọn (Beauty Blogger’s Choice) và đặc biệt là Giải do các chuyên gia trong hội đồng ban cố vấn chấm điểm (Expert’s Choice). Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, ban cố vấn của ELLE Beauty Awards sẽ mang đến những đánh giá chuyên môn nhằm giúp công chúng yêu làm đẹp tìm ra các sản phẩm đáng tin cậy.

Thành phần ban cố vấn

Ban cố vấn của ELLE Beauty Awards 2020 gồm có: Chuyên gia trang điểm Tùng Châu, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, bà Liên Chi – Thư ký tòa soạn tạp chí Phái đẹp ELLE, bà Nicky Khánh Ngọc – Biên tập viên Làm đẹp tạp chí Phái đẹp ELLE.

Makeup Artist tùng châu

Makeup Artist Tùng Châu là một trong những chuyên gia trang điểm uy tín nhất trong ngành thời trang Việt Nam. Qua bàn tay tài hoa của anh, những layout trang điểm từ tối giản đến phức tạp và đậm chất nghệ thuật đều được phác họa một cách tỉ mỉ. Nhiều năm đồng hành cùng sự kiện trao giải ELLE Beauty Awards, Tùng Châu luôn mang đến những bí quyết trang điểm, chăm sóc da bổ ích cũng như đánh giá các sản phẩm tốt nhất trong năm dưới góc nhìn của một chuyên gia.

makeup artist Tùng Châu - ban cố vấn elle beauty awards 2020

Diễn viên trương ngọc ánh

Đây là năm thứ hai diễn viên Trương Ngọc Ánh tham gia ELLE Beauty Awards với vai trò cố vấn. Không chỉ là nữ đạo diễn, diễn viên sáng giá của làng điện ảnh Việt, Trương Ngọc Ánh còn truyền cảm hứng đến phái đẹp hiện đại bằng nguồn năng lượng tích cực và phong thái tự tin, cuốn hút.

Với Trương Ngọc Ánh, làn da là “tài sản” quý báu của phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Vì thế, nữ diễn viên rất mong chờ đến chương trình ELLE Beauty Awards hằng năm để cập nhật những kiến thức làm đẹp mới thông qua chia sẻ của các chuyên gia.

diễn viên trương ngọc ánh - ban cố vấn elle beauty awards 2020

Hoa hậu việt nam 2018 tiểu vy

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy là đại diện nhan sắc cho phái đẹp Việt thời hiện đại. Lần đầu tiên tham dự ELLE Beauty Awards với vai trò cố vấn, Tiểu Vy chia sẻ cảm xúc háo hức và vinh dự, đồng thời rất mong chờ kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong đêm trao giải. Tiêu chí để lựa chọn sản phẩm yêu thích của Tiểu Vy là các sản phẩm có nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên, mùi hương dễ chịu và không gây kích ứng da.

hoa hậu tiểu vy - ban cố vấn elle beauty awards 2020

Thư ký tòa sạn elle việt nam – liên chi

Theo dõi sát sao những thay đổi không ngừng của ngành thời trang, làm đẹp trong nước và quốc tế, Thư ký Tòa soạn Liên Chi là người định hướng nội dung cho ấn phẩm định kỳ của tạp chí ELLE Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang, bà Liên Chi sẽ đưa ra những đánh giá khách quan về các sản phẩm, nhân vật được đề cử trong ELLE Beauty Awards.

liên chi nguyễn - ban cố vấn elle beauty awards 2020

Biên tập viên làm đẹp elle việt nam – nicky khánh ngọc

Nicky Khánh Ngọc là cây bút đáng tin cậy trong cộng đồng người yêu làm đẹp. Trang blog cá nhân Nàng thơ của chị không chỉ là nơi giới thiệu các sản phẩm mới mà còn là không gian chia sẻ, trao đổi với bạn đọc những bí quyết chăm sóc bản thân. Giọng văn bay bổng, giàu chất thơ của Nicky Khánh Ngọc dẫn dắt độc giả bước vào thế giới làm đẹp muôn màu muôn sắc.

nicky khánh ngọc - ban cố vấn elle beauty awards 2020

THỂ LỆ bình chọn

Bên cạnh hạng mục Beauty Blogger’s Choice Awards và Expert’s Choice Awards, sự tin tưởng và yêu mến của độc giả ELLE trên toàn quốc là yếu tố quyết định sản phẩm sẽ được xướng tên trong đêm tiệc trao giải ở hạng mục Reader’s Choice Awards.

Cách thức bình chọn:

  1. Vào microsite ELLE Beauty Awards và đăng nhập tài khoản bằng trang Facebook cá nhân hoặc Google
  2. Nhấn bình chọn cho sản phẩm yêu thích trong từng hạng mục đề cử 

* Lưu ý: Trong 24h, mỗi tài khoản chỉ được bình chọn 1 lần cho 1 sản phẩm/nhân vật trong 1 mục đề cử. Sau lượt bình chọn đó, nếu bạn muốn tiếp tục bình chọn, hãy quay lại sau 24h. Không giới hạn số lượt bình chọn, nhân vật và hạng mục. 

Các giai đoạn bình chọn:

Giai đoạn 1: Độc giả bình chọn cho sản phẩm yêu thích nhất của từng hạng mục từ ngày 20 đến 12h trưa ngày 25/12/2019. Top 3 sản phẩm có số lượng bình chọn cao nhất sẽ được vào “Danh sách đề cử rút gọn”. 

Giai đoạn 2: Ban cố vấn sẽ đánh giá và chọn ra sản phẩm thắng giải trong từng hạng mục dựa trên “Danh sách đề cử rút gọn”. 

Kết quả sẽ được công bố vào đêm trao giải 26/12/2019.

Mọi thông tin chi tiết khác của chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại website ELLE Việt Nam, microsite ELLE Beauty Awards 2020 và trang Facebook chính thức của ELLE Việt Nam.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more