Tân trang tổ ấm đón Tết Canh Tý với 4 BST đầy cảm hứng từ BAYA

Đăng ngày:

Từ phòng khách, phòng bếp cho tới phòng ngủ, tổ ấm của bạn sẽ tràn đầy sức sống và rực rỡ hơn chỉ bằng một vài điểm nhấn độc đáo.

Thời gian trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, mới đó mà chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý. Bên cạnh tập tục dọn dẹp nhà cửa để “tiễn năm cũ, đón năm mới”, Tết còn là dịp mỗi gia đình bày biện, trang trí cho tổ ấm lung linh hơn ngày thường. Ai ai cũng mong muốn căn nhà có một diện mạo mới như một cách “refresh” tinh thần, đón năm mới tràn đầy năng lượng.

nội thất baya 01

Trước kia, nếu như việc tân trang nhà cửa chỉ đơn giản là treo một câu đối đỏ, điểm xuyết sắc xuân của cành mai, cành đào thì ngày nay, người Việt với mức sống dư dả hơn đã có thêm nhiều lựa chọn đa dạng để “thay áo mới” cho tổ ấm hiện đại. Đó có thể là một bộ bát đĩa mới cho bữa ăn thêm ngon mắt, một bộ chăn gối mới F5 không gian phòng ngủ hay một chiếc ghế dài tạo điểm nhấn mới mẻ từ BAYA cho phòng khách quen thuộc.

Với mong muốn góp phần tô điểm cho mọi tổ ấm ngày Tết thêm đặc biệt, BAYA đã kỳ công chọn lọc và đem đến cho khách hàng những BST mới mang âm hưởng riêng biệt, thổi sức sống mới vào trong mỗi căn nhà.

Sopha Bumblebee – Điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng khách thêm ấn tượng

Sopha Bumblebee

Với thiết kế châu Âu đương đại, chú trọng sự tối giản nhưng vẫn toát lên nét cuốn hút và năng động, BST sofa Bumblebee của BAYA là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng khách theo style trẻ trung và hiện đại. BAYA khéo léo lựa chọn các tông màu đơn sắc, dễ phối cho sofa giường Bumblebee như vàng, xám, xanh dương để chủ nhà thỏa sức kết hợp ngẫu hứng với những món đồ nội thất sáng màu khác, cho ngày Tết thêm phần rực rỡ. Khung và chân được làm bằng gỗ sồi đặc, gỗ thông và gỗ công nghiệp bền chắc, phần đệm ngồi được bọc bằng vải polyester mềm mại, đem lại trải nghiệm êm ái nhất cho người dùng.

ghế sofa trong phòng khách

Ghế có thể dễ dàng ngả thành một chiếc giường bất cứ khi nào bạn muốn, mở rộng sức chứa và đặc biệt phù hợp với những ngày Tết “một mét vuông, dăm bảy người”. Với sofa giường Bumblebee, phòng khách không còn đơn thuần là nơi rót trà, tiếp khách mà còn trở thành nơi quây quần ấm cúng, là chốn ngả lưng, thư giãn tiện lợi cho cả gia đình.

RAMO – Nét chấm phá cho không gian ngày Tết thêm nổi bật

Lấy cảm hứng từ phong cách Á Đông hiện đại và thời thượng, kết hợp hài hòa cùng phong cách Công nghiệp (Industrial style), BST RAMO là một thiết kế của BAYA hướng đến thế hệ trẻ – những người đang tìm kiếm các món đồ nội thất mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn thời trang.

BST Ramo

Tùy thuộc vào nhu cầu tân trang và không gian trong nhà, bạn có thể lựa chọn các mẫu mã đa dạng trong BST RAMO, từ kệ tivi, bàn cà phê, bàn góc cho tới kệ sách. Tông màu sồi mật ong trang nhã dễ dàng kết hợp cùng những món đồ trang trí bất kỳ. Sự kết hợp lạ mắt của khung gỗ và kim loại khiến RAMO khác biệt và nổi bật hơn hẳn so với những sản phẩm thông thường khác trên thị trường, tạo điểm nhấn cho “tấm áo mới” của tô ấm thêm phần độc đáo.

kệ trong BST RAMO

Bên cạnh việc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi nhất, RAMO còn khéo léo kết nối các thành viên gia đình ngày Tết trong các hoạt động đa dạng: cùng xem tivi, cùng đọc sách hoặc chỉ đơn giản là cùng nhâm nhi một tách cà phê ngày đầu xuân. Với RAMO, sự sum họp ngày Tết càng thêm trọn vẹn và giàu cảm xúc.

Turkois & TONBO – Thổi hồn Á Đông vào những bữa cơm ngọt lành trong căn bếp Việt

Là nơi “giữ lửa” cho gia đình, gian bếp với những bữa cơm ngày Tết sẽ trở nên thật tròn vị với BST đồ gốm Turkois.

Turkois với họa tiết cá Koi bơi trong làn nước xanh ngọc, được lấy cảm hứng từ nền văn hóa Á Đông sẽ được ra mắt vào tháng 12 tới. Trong quan niệm của người châu Á, cá Koi là loài cá tượng trưng cho sự hài hòa, sung túc, có khả năng điều hòa sự cân bằng giữa hai nguồn năng lượng tích cực và tiêu cực. Ý nghĩa này đặc biệt phù hợp với đặc trưng của ngày Tết Á Đông.

Baya Turkois

Sử dụng chất liệu gốm thân thuộc với cách chế tác truyền thống, BST Turkois được nhà thiết kế – Họa sĩ Nguyễn Thúy Nhung khéo léo nhấn nhá bằng hai tông màu tương phản theo xu hướng: màu xanh ngọc và màu đỏ cam, làm nổi bật họa tiết cá Koi và tạo cảm giác ấm cúng, tươi vui cho mâm cơm gia đình. Trên mỗi sản phẩm trong BST Turkois đều có hình ảnh đàn cá Koi bơi thành vòng tròn như thay lời muốn nói của BAYA, gửi gắm ngụ ý về sự tràn đầy, viên mãn cho những bữa cơm đoàn tụ ngày Tết.

họa sĩ chăm chú trong thiết kế sản phẩm

TONBO – nửa còn lại của BST lại là sự gợi nhắc về ký ức tuổi thơ. TONBO, trong tiếng Nhật có nghĩa là “chuồn chuồn”. Đây cũng là họa tiết chủ đạo trên BST gắn liền với những hình ảnh quen thuộc chốn đồng quê Việt Nam, đưa ta về với những mâm cơm thời thơ ấu, nơi mỗi ngày đều là “Tết” sum họp, quây quần.

BST TONBO của BAYA

So với Turkois, gam màu của TONBO trung tính và mang hơi hướng hoài cổ, nhẹ nhàng hơn. Tông màu xanh-trắng nhã nhặn được hòa quyện khéo léo với họa tiết chuồn chuồn cách điệu, tạo nên tổng thể tinh tế nhưng vẫn phảng phất nét truyền thống của gốm sứ Bát Tràng.

sản phẩm trong BST TONBO của BAYA

Cả Turkois và TONBO đều được thực hiện bởi các nghệ nhân của LC Home tại làng gốm Bát Tràng. Từng công đoạn như chọn loại đất, gọt dũa, nung sơ, vẽ hoa văn và tráng men đều đong đầy sự tỉ mỉ, cái tâm và mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Hannah – Điểm nhấn trang nhã trong không gian phòng ngủ

Trong dịp Tết, phòng ngủ là nơi bạn thư thả nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài bận rộn và mệt mỏi, là chốn bình yên, riêng tư và là nơi nạp năng lượng đúng nghĩa. Trước thềm năm mới, hãy dành một khoảng thời gian chăm chút, tân trang lại phòng ngủ bằng BST Hannah để khơi nguồn cảm hứng, cho năng lượng sống luôn tràn đầy.

Bộ chăn ga gối Hannah

Với họa tiết trang nhã và chất liệu vải microfiber mềm mại, bộ chăn ga gối Hannah không chỉ mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ thêm ấm cúng và đẹp mắt. Chất liệu microfiber bền chắc với đặc tính thoáng mát, kháng khuẩn, ít bám bụi, dễ giặt sạch, nhanh khô và ít nhăn là lựa chọn tuyệt vời cho những giấc ngủ êm ái nhất.

Hoa văn in chìm trên vải là điểm nhấn khác biệt tạo vẻ sang trọng mà đơn giản, dễ dàng kết hợp hài hòa với nhiều phong cách nội thất đa dạng. BAYA đề cao sự sáng tạo của khách hàng khi cung cấp sản phẩm với nhiều kích cỡ, màu sắc và họa tiết phong phú, cho bạn thoải mái lựa chọn và kết hợp theo đúng sở thích để hoàn thiện căn phòng ngủ trong mơ.

Tết này, bạn đã chọn được gì cho tổ ấm của mình chưa?

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more