Bella Hadid – Cô gái có khuôn mặt đẹp nhất thế giới

Đăng ngày:

Nàng siêu mẫu 23 tuổi Bella Hadid sở hữu bí mật làm đẹp nào khiến bản thân luôn tỏa sáng tại các sàn diễn thời trang và cả những bức ảnh street style ngoài đời?

Dựa trên cơ sở về tỷ lệ vàng khuôn mặt, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Julian De Silva đã từng tuyên bố Bella Hadid là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Vẻ đẹp của cô không chỉ đến từ gương mặt không góc chết, dáng hình nóng bỏng cũng là điều khiến nhiều trái tim phái mạnh gục ngã.

Bella Hadid bí quyết làm đẹp

Dưỡng da khoa học

May mắn sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo lên đến 94,35%, nàng siêu mẫu 23 tuổi không vì thế mà lơ là việc làm đẹp. Cũng như nhiều nghệ sĩ và người mẫu nổi tiếng trên thế giới, Bella Hadid rất chú ý đến chế độ chăm sóc da hằng ngày. Dr. Barbara Sturm là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da yêu thích của Bella. Đây là hãng mỹ phẩm do bác sĩ Barbara Sturm – một trong những bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới sáng lập. Phương châm của Dr. Barbara Sturm thể hiện rõ triết lý của G-Beauty kiểu Đức – dưỡng da khoa học, kết quả rõ ràng. Kem dưỡng da từ máu là một trong những sản phẩm của thương hiệu đã gây tiếng vang trên toàn thế giới. Bella Hadid chia sẻ, cô chưa từng quan tâm thực sự đến việc chăm sóc da mặt cho đến khi biết đến thương hiệu này. Trên trang Instagram có gần 27 triệu người theo dõi, Bella thường đăng tải những bức ảnh xinh đẹp với làn da căng bóng đáng ngưỡng mộ và không ngại dành cho Dr. Barbara Sturm những lời khen có cánh.

Bella Hadid cô gái có khuôn mặt đẹp nhất thế giới

Bella Hadid tỷ lệ khuôn mặt vàng

Nàng siêu mẫu thường rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ Dior Hydra Life Lotion-To-Foam Fresh Cleanser và sau đó thoa một lớp kem dưỡng Hydra Life Fresh Hydration Sorbet Crème. Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, vô cùng phù hợp với làn da khô của Bella.

Ăn sạch, sống lành mạnh

Bella Hadid theo đuổi chế độ ăn lành mạnh với những thực phẩm sạch, giàu protein và luôn cố gắng cấp nước đầy đủ. Cô bổ sung nước ép rau xanh trong suốt quá trình làm việc trong ngày và uống một ly nhỏ nước gừng mỗi khi thấy mệt. Vốn bị huyết áp thấp, Bella luôn cố gắng ăn đúng giờ và đủ bữa để cơ thể luôn đủ sức cho những lịch diễn dày đặc.

Bella Hadid mỹ phẩm làm đẹp son đỏ

Son Rouge Allure chanel

Bella Hadid bộ sản phẩm làm đẹp

1. Kem nền Natural Radiant Longwear NARS – 2. Sữa rửa mặt Hydra Life Lotion to Foam – Fresh Cleanser DIOR – 3. Tinh chất dưỡng da Hyaluronic Serum DR. BARBARA STURM – 4. Kem dưỡng da Hydra Life Fresh Hydration Sorbet Crème DIOR

Cô tập gym cường độ cao 2 tiếng mỗi ngày và thường bắt đầu ngày mới bằng việc bơi lội. Bella cũng thích những môn thể thao mạnh và dễ ra mồ hôi như cưỡi ngựa, đấm bốc.

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more