YSL Beauté ra mắt bộ đôi siêu phẩm All Hours Cushion & The Slim Sheer Matte

Đăng ngày:

Phụ kiện ánh bạc On-the-go thời thượng
Quyến rũ phi thường. Dẫn đầu mọi cung đường

Tối ngày 18/12 tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, YSL Beauté tổ chức tiệc ra mắt dòng sản phẩm mới son YSL The Slim Sheer Matte và All Hours Cushion. Trong bữa tiệc có sự tham dự của loạt tên tuổi Beauty Bloggers và KOL nối tiếng như Thảo Nhi Lê, Karen Nguyễn, Lâm Thúy Nhàn…

Đặc biệt từ đại diện thương hiệu YSL Beauté Việt Nam có sự tham dự của Lý Quí Khánh – Đại sứ khách mời đặc biệt, vừa trở về từ Thượng Hải sau sự kiện ra mắt sản phẩm toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp. Toàn bộ khuôn viên bảo tàng được thiết kế gồm nhiều khu vực trải nghiệm sản phẩm son, cushion và hàng loạt khu vực trưng bày đẳng cấp. 

ysl beauty lí quí khánh

Đại sứ khách mời đặc biệt – Lý Quí Khánh.

ysl beauty trưng bày sản phẩm make up

Toàn bộ khuôn viên bảo tàng được thiết kế gồm nhiều khu vực trải nghiệm sản phẩm son, cushion và hàng loạt khu vực trưng bày đẳng cấp.

YSL BEAUTÉ GIỚI THIỆU ROUGE PUR COUTURE THE SLIM SHEER MATTE

Tiếp nối thành công của thỏi son siêu mẫu The Slim, YSL Beauté giới thiệu dòng son mới The Slim Sheer Matte với chất son mềm mượt mỏng nhẹ như lớp áo voan trên môi. Tuy nhiên son vẫn có chất lì, giữ màu son lâu trôi suốt ngày dài.

ysl beauty rouge pur couture the slim sheer matte

Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte.

DRESSED IN ROUGE: Thành viên mới của Rouge Pur Gia đình Couture: The Slim Sheer Matte.

Với độ bao phủ vừa phải, có thể tăng dần dễ dàng, The Slim Sheer Matte có chất son mỏng nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu suốt ngày dài trên môi. Son YSL The Slim Sheer Matte khác biệt với chất son tạo độ căng mọng cho môi nhưng không hề gây dính. Khả năng bám màu tốt, khoảng 4h trước khi dặm lại. Son đem lại hiệu ứng tốt ngoài ánh sáng. 

yves saint laurent cosmetics rouge pur couture the slim

YSL Rouge Pur Couture The Slim.

Đầu son thiết kế tinh tế, kết hợp với chất son làm mờ hoàn thiện, người dùng sẽ có cảm giác như sử dụng chổi tán son, che phủ tốt cho lần đánh đầu tiên. The Slim Sheer Matte là sản phẩm tối ưu, mang lại một lớp son mỏng tẹ như voan trong 12 sắc thái nổi bật, được thiết kế bởi Giám Đốc Beauty toàn cầu của YSL, Tom Pecheux, để tạo thành bộ sưu tập màu son hoàn hảo.

THIẾT KẾ SON THE SLIM IN SILVER

Giống với bản YSL Rouge Pur Couture The Slim (có thiết kế vỏ vàng), The Slim Sheer Matte giữ nguyên kiểu dáng mảnh khảnh, vỏ son hình khối bình hành trên thân vẫn có logo nổi YSL. Không chỉ tiện dụng như một chiếc gương để soi và tô điểm son môi, thiết kế vỏ bạc còn gây ấn tượng như một phụ kiện thời trang nổi bật.

Thiết kế hình vuông ấn tượng và lõi son bên trong cũng vuông vức, hình bình hành vát, giúp bạn dễ dàng kẻ viền môi. Vẫn luôn giữ được triết lý thiết kế của YSL thời trang, đẳng cấp.

All Hours Cushion Foundation

All Hours Cushion Foundation với độ che phủ hoàn hảo, màu phấn dày như phấn nền dang lỏng tạo cho bạn một lớp nền tự nhiên và hoàn hảo. Phấn nước còn bổ sung các thành phần dưỡng ẩm vừa cấp ẩm cho da, đem lại cảm giác dễ chịu cùng với độ che phủ lì cực kì tự nhiên. All Hours Cushion Foundation kiểm soát dầu, giảm bóng nhờn, giúp giữ lớp nền luôn mới đến 14 giờ. Sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 50 giúp bảo vệ làn da dưới tác động của tia cực tím và các tác nhân từ môi trường. Phấn nước All Hours Cushion Foundation phù hợp với các cô nàng năng động, hiện đại.

yves sanit laurent cosmetics all hours cushion foundation

All Hours Cushion Foundation.

Với 5 tông màu từ sáng đến trung bình và tông màu tối hơn, All Hours Cushion Foundation phù hợp với mọi tông màu da. Với thiết kế sang trọng cùng với logo YSL, All Hours Cushion Foundation là một phụ kiện trang điểm, làm đẹp đích thị dành cho các cô nàng thời thương, sang trọng và đẳng cấp.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more