7 kiểu sneakers dành cho các tín đồ yêu thích màu classic blue

Đăng ngày:

Không chỉ được giới thiệu trên sàn diễn Xuân – Hè 2020, màu classic blue còn là gam chủ đạo trên nhiều thiết kế giày sneakers kinh điển.

Khi Viện màu sắc Pantone “gọi tên” Classic Blue là gam màu của năm 2020, các thiết kế trang phục và phụ kiện mang màu xanh cổ điển trở thành “hot items” được nhiều tín đồ thời trang thế giới “săn lùng”. Trong rất nhiều lựa chọn, sneakers là món đồ bạn có thể dễ dàng cập nhật vào tủ quần áo trong mùa mới. Dưới đây là 7 kiểu giày thể thao từ dáng cơ bản đến ấn tượng bạn có thể tham khảo.

Dior high top oblique

Dior Low Top Oblique là một trong những thiết kế sneakers ấn tượng trong mùa mốt Xuân – Hè 2019. Đặc biệt, họa tiết Oblique trứ danh mang lại sự sang trọng và thanh lịch cho thiết kế giày cổ cao cơ bản. Dù đây là thiết kế dành cho nam, Dior High Top Oblique vẫn được các cô gái cá tính yêu thích.

Giày Dior Oblique màu classic blue

(Ảnh: Dior)

Adidas Stan Smith

Kể từ khi ra mắt, dòng adidas Stan Smith đã gây tiếng vang lớn trong làng thời trang trẻ với kiểu dáng tối giản và thiết kế thoải mái. Đôi giày được sản xuất trong gam màu trắng chủ đạo, phần gót giày và logo có màu xanh nổi bật.

adidas stan smith màu classic blue

(Ảnh: Adidas)

adidas superstar

Bên cạnh các phiên bản gốc, nhà adidas ứng dụng rất nhiều bản phối sáng tạo trên thiết kế Superstar. Một trong số đó là đôi Superstar được làm từ vải nhung sang trọng kết hợp với gam màu classic blue hợp mốt.

Adidas Superstar màu classic blue

(Ảnh: Adidas)

nike cortez

Nike Cortez hẳn là cái tên quen thuộc đối với những ai yêu thích phong cách hoài cổ. Với thiết kế ôm sát chân, Nike Cortez hướng sự chú ý vào phần đế răng cưa và biểu tượng của thương hiệu được in to dọc theo thân giày. Với phom dáng ôm gọn và hai phiên bản kết hợp màu trắng-xanh da trời, bạn có thể thoải mái kết hợp Nike Cortez với đa dạng phong cách yêu thích.

Nike Cortez trắng họa tiết màu classic blue

(Ảnh: Nike)

Nike Cortez màu classic blue

(Ảnh: Nike)

Converse chuck taylor all star

Đối với những bộ trang phục năng động, Converse Chuck Taylor là lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất. Dù xuất hiện đã lâu, Chuck Taylor All Star vẫn là một trong những thiết kế giày kinh điển của Converse và là đôi giày nên-có của các tín đồ sneakers.

Converse Chuck Taylor màu classic blue

(Ảnh: Converse)

vans old skool

Giày Vans old skool màu classic blue họa tiết checkerboard

(Ảnh: Vans)

Vans Old Skool nổi tiếng với độ mềm, nhẹ, bền và sự thoải mái. Bên cạnh đó, thiết kế này có đế cao su được đảm bảo bộ bám tốt và tính đàn hồi cao. Vans Old Skool có hai phiên bản màu classic blue: nguyên bản và họa tiết checkerboard.

Giày Vans old skool màu classic blue

(Ảnh: Vans)

Balenciaga striple s

Balenciaga Striple S là lựa chọn bạn có thể cân nhắc khi xu hướng giày dad sneakers vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Thiết kế kết hợp ba màu trắng, đen và xanh da trời cho bạn nhiều sự lựa chọn màu sắc trang phục.

Giày Balenciaga Triple S màu classic blue

(Ảnh: Balenciaga)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more