Nike tưng bừng khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Saigon Centre

Đăng ngày:

Sau một thời gian tu sửa và nâng cấp, Nike Saigon Centre đã chính thức trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới, với không gian mua sắm rộng lớn hiện đại và hàng hóa cực kỳ đa dạng.

Cửa hàng Nike Saigon Centre

Tọa lạc tại L3 của TTTM Saigon Centre, đây từ lâu là điểm hẹn quen thuộc của giới mộ điệu thời trang và những người đam mê thể thao. Giờ đây các khách hàng lại càng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, với diện tích lên đến 350m2, quy tụ tất cả các dòng sản phẩm của Nike từ giày, trang phục tập luyện, thi đấu thể thao đến các dòng sản phẩm thời trang của cả nam và nữ. 

Không gian mua sắm Nike Saigon Centre

Không gian mua sắm rộng với đầy đủ các mặt hàng cùng với cách bài trí mới mẻ, thú vị sẽ tạo cơ hội cho khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Giày bóng rổ Nike

Đặc biệt, các fan của Jordan và bóng rổ sẽ được trải nghiệm một khu vực riêng với những sản phẩm mới nhất.

Buổi lễ khai trương cửa hàng Nike Saigon Centre có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Ca sĩ Trọng Hiếu, Dancer Quang Đăng, Ca sĩ Nicky, J & Zino (Monstar), Diễn viên Nhan Phúc Vinh, Người mẫu Linh Chi, Tôn Tuấn Kiệt, các tuyển thủ bóng rổ Đội tuyển quốc gia Việt Nam vừa trở về từ Sea Game 30 cũng như đại diện của các cộng đồng chạy bộ, cộng đồng giày và đại diện của ACFC. Đây được xem như một bữa tiệc thời trang, âm nhạc độc đáo đầy cảm hứng. 

Nhóm nhạc Monstar sự kiện Nike

Ca sĩ Nicky, J & Zino (nhóm nhạc Monstar)

Phillip Nguyễn và Linh Rin tại sự kiện Nike

Phillip Nguyễn và Linh Rin

Đội tuyển bóng rổ dự sự kiện Nike

Đội tuyển Bóng rổ quốc gia Việt Nam

Trọng Hiếu sự kiện Nike

Ca sĩ Trọng Hiếu

Nhan Phúc Vinh tham dự sự kiện Nike

Diễn viên Nhan Phúc Vinh

Các đại diện ACFC dự sự kiện Nike

Đại diện từ ACFC chia sẻ: “Nike Saigon Centre hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm thực sự mới mẻ và thuận tiện nhất cho khách hàng Việt Nam. Chúng tôi luôn tâm huyết và nỗ lực mang đến các dòng sản phẩm đa dạng, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ nhu cầu tập luyện và thời trang của đông đảo người tiêu dùng.”

Nhóm thực hiện

Ảnh: Nike

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more