Các cung hoàng đạo sẽ thế nào trong năm 2020?

Đăng ngày:

Bạn có tò mò liệu cung hoàng đạo sẽ dự đoán điều gì về tương lai của bạn trong năm 2020? Hãy bắt đầu khám phá ngay nhé!

Khi mọi người đang đếm ngược đến năm mới, sẽ có nhiều câu hỏi được đặt ra như tình yêu, sự nghiệp và tài chính. Đây là lúc để bạn băn khoăn tự hỏi về hình ảnh bản thân trong 2020. Những thời khắc cuối cùng của năm cũ âm lịch sắp qua đi và một năm 2020 sắp đến, hãy xem các cung hoàng đạo dự đoán thế nào về tương lai của bạn trong năm tới nhé!

Bạch Dương – Kiểm soát SỐ PHẬN của bạn

cô gái đội nón

Ảnh: pexels

Trong năm tới, bạn nên giảm bớt căng thẳng như năm nay đã từng. Bạn sẽ cảm nhận một sự bình yên bên trong và điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Dù vậy, bạn vẫn đủ tỉnh táo để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, trách nhiệm của mình. Hãy làm điều bạn mong muốn và đừng ngại ngần theo đuổi ước mơ trong năm 2020 tới nhé.

Kim Ngưu – Mọi thứ đều có thể

Cung hoàng đạo của bạn cho thấy trong năm tới, bạn sẽ đứng giữa ngã ba đường của cuộc đời. Bạn cần xác định hướng đi đúng đắn cho những dự định mới và đừng quên duy trì sức mạnh tâm trí đang dẫn lối. Mục tiêu trong năm 2020 của bạn là gì? Hãy nắm bắt cơ hội mới và đừng từ chối những đổi thay đến với mình. Chúng sẽ giúp bạn tiến về phía trước.

SONG TỬ – MỘT NĂM TÍCH CỰC

cô gái ôm gối mỉm cười

Ảnh: pexels

Song Tử của năm 2020 có thể sẽ đối mặt với những thay đổi có tính quyết định trong cuộc sống. Bạn là người dễ gần, hòa đồng, hoạt bát và vượt trội cả về trí tuệ lẫn thể chất. Trong tình yêu, bạn không thích những trải nghiệm yêu đương chớp nhoáng nên có thể bạn sẽ cần xây dựng những kết nối về mặt tinh thần trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới.

CỰ GIẢI – MỘT NĂM CỦA LỜI HỨA

Trong năm 2020, cung hoàng đạo Cự Giải nên trân trọng và giữ gìn những mối quan hệ có ý nghĩa với bạn. Bạn sẽ có cơ hội nhìn ra bản chất của một số người và biết được ai mới thực sự quan trọng đối với mình. Bạn nên tận dụng tối đa lợi thế của sự khởi đầu mới này và cố gắng tìm ra yếu tố tích cực trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Hãy lắng nghe trái tim và bạn sẽ tìm thấy thành công.

SƯ TỬ – NĂM THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN

cô gái váy trắng cầm bó hoa

Ảnh: pexels

Sư Tử của năm 2020 nên tập trung vào gia đình, người bạn đồng hành và những thú vui nho nhỏ trong cuộc sống. Bạn sẽ gặp rất nhiều thay đổi vào năm 2020, nhưng sức mạnh trong tính cách sẽ giúp bạn vượt qua. Với công việc, có thể có một số giai đoạn không ổn định và đầy nghi ngại. Bạn sẽ cần sự hỗ trợ từ bạn bè trong năm mới này.

XỬ NỮ – MỘT NĂM CÁCH MẠNG

Nếu bạn bắt đầu thấy chán những thói quen hàng ngày, hãy thử tạo ra những đổi thay dù là nhỏ nhặt nhất để làm tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn. Năm tới, những ngôi sao sẽ thúc đẩy bạn đưa ra quyết định cuối cùng cho con đường bạn muốn bước tiếp trong cuộc sống.

THIÊN BÌNH – ĐƯA RA NHỮNG QUYẾT ĐỊNH LỚN

cô gái tiến về phía ánh sáng

Ảnh: Wallpaper Flare

2020 là năm quan trọng trong cuộc đời của bạn. Bạn sẽ cảm thấy cần đánh giá lại một số mối quan hệ nhất định và xác định điều gì thật sự cần thiết cho cuộc đời bạn. Đừng sợ phải thay đổi vài điều căn bản nếu đó là những thứ quyết định sẽ giúp bạn đạt được điều mình muốn. Kết quả sẽ xứng đáng với sự dũng cảm thay đổi của bạn.

BỌ CẠP – MỞ RA MỘT CÁNH CỬA MỚI

Trong cuộc sống nói chung và tài chính nói riêng, may mắn sẽ đến với bạn trong năm tới. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn để đánh giá các mối quan hệ và bắt đầu một chương mới thú vị trong cuộc sống. Bạn đã sẵn sàng cho một năm thực sự thú vị phía trước chưa?

NHÂN MÃ – TẬN DỤNG TỐI ĐA CƠ HỘI CỦA BẠN

cung hoàng đạo nhân mã sẽ đi đến nhiều nơi trong năm mới

Ảnh: pexels

Dự báo cung hoàng đạo cho biết đây sẽ là một năm hoạt động không ngừng nghỉ của bạn. Bạn sẽ muốn có mặt ở vô số địa điểm cùng một lúc và bạn bè sẽ không thể theo kịp bạn! Hãy luôn cởi mở và chuẩn bị tinh thần để đón nhận mọi cơ hội đến với bạn.

MA KẾT – TIN VÀO QUYẾT ĐỊNH CỦA MÌNH

Năm nay, bạn sẽ không còn ngại làm những điều vốn e sợ. Nếu bạn không thích một thứ gì đó, bạn sẽ không che giấu cảm xúc của mình. Khi đưa ra quyết định, hãy đảm bảo rằng bạn đã xem xét và đánh giá hết các phương án có thể nghĩ đến. Cuối cùng, việc nghi ngờ sự lựa chọn của chính mình sẽ khiến bạn khó chịu đến phát điên.

BẢO BÌNH – NẮM BẮT CƠ HỘI

cung hoàng đạo bảo bình nên biết nắm bắt cơ hội trong 2020

Ảnh: medium

Trong năm tới, bản tính tò mò tự nhiên của Bảo Bình sẽ được thỏa mãn. Các ngôi sao chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, hẳn là bạn sẽ không cảm thấy buồn chán trong năm mới. Những cơ hội thú vị cũng sẽ tìm đến bạn, nên hãy sẵn sàng để nắm bắt chúng nhé! Đừng sợ mạo hiểm nếu điều đó giúp bạn tiến bộ trên đường đi mới.

SONG NGƯ – THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC

cung hoàng đạo song ngư trong năm 2020

Ảnh: medium

Bạn có thể sẽ trải qua những thay đổi lớn trong các mối quan hệ vào năm nay theo chiều hướng không mấy khả quan, nhưng đừng thất vọng vì chuyện đó, vì chỉ những người tốt nhất sẽ ở lại trong cuộc đời bạn. Trong công việc, vào cuối năm, bạn sẽ ở trên đỉnh của thành công. Năng lực của bạn sẽ được chứng minh qua thời gian.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Diễm Ái

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Astrofame

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more