Đi tìm giải pháp dưỡng ẩm an toàn cho mọi loại da

Đăng ngày:

Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng, là chìa khóa cho làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Các tín đồ làm đẹp hẳn đã không còn xa lạ với hai bước dưỡng da tối quan trọng: dưỡng ẩm và chống nắng. Tuy nhiên, việc tìm một sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả, an toàn khiến bạn gái không khỏi đau đầu khi hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm hiện nay như  kem dưỡng ẩm hay sữa dưỡng thể đều chiếm đến 70% nước. Có một thực tế không phải bạn gái nào cũng biết, đó là nước không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn, công dụng dưỡng ẩm thường ngắn vì chúng sẽ bốc hơi khi tiếp xúc với da, tạo cảm giác mát khi vừa mới thoa. Vì vậy giải pháp vượt trội nhất đó là chúng ta nên sử dụng những thành phần gốc dầu, chúng có tính tương thích sinh học cao, dễ dàng thẩm thấu qua da, giúp duy  trì và mang lại hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài.

sản phẩm chăm sóc da an toàn bio-oil

Bio-Oil Dry Skin Gel đột phá công nghệ dạng gel chứa 97% dầu dưỡng chất, hiệu quả kéo dài đến 3 ngày chỉ với một lượng nhỏ khi dùng. Trong một cuộc thử nghiệm với số lượng 100 người tham gia tại Anh, đa số đều kết luận rằng Bio-Oil Dry Skin Gel là sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất từng được sử dụng trong tất cả các sản phẩm dành cho da khô.

Tuy tên gọi là Bio-Oil Dry Skin Gel nhưng với chiết xuất từ các thành phần lành tính, sản phẩm được chứng nhận bởi Viện da liễu Đức phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm hay viêm da cơ địa. Chu trình dưỡng da hằng ngày của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn với gel dưỡng ẩm Bio-Oil. Mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ bắt đầu một ngày mới với một làn da ẩm mịn từ sâu bên trong. 

Dưỡng ẩm toàn diện, an toàn cho da

Làn da khỏe mạnh thường có độ ẩm biểu bì khoảng 20-30%. Tuy nhiên, đối với làn da mất nước, con số này chỉ dừng lại ở 10%. Hiện tượng da mất nước xảy ra do yếu tố nội sinh và ngoại sinh (thời tiết, uống không đủ nước) khiến da mất đi dầu tự nhiên, giảm khả năng điều chỉnh độ ẩm.

Bio-Oil Dry Skin Gel có công thức đột phá dạng gel gốc dầu giúp phục hồi dầu tự nhiên và cung cấp thêm độ ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp các dưỡng chất làm mềm da như bơ hạt mỡ và các chất làm ẩm (như urea, glycerine và axit hyaluronic) cùng với các thành phần làm dịu da như vitamin B3.

dưỡng ẩm cho da với bio-oil

Tác động kép từ bảng thành phần dưỡng ẩm và khóa ẩm của Bio-Oil Dry Skin Gel gồm Lanolin, Glycerin, HA cùng nhiều dưỡng chất khác. Lanolin được chiết xuất từ nguồn an toàn và có độ tinh khiết cao là chất khóa ẩm tự nhiên, hoạt động giống như làn da thứ hai, giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn. Trong khi đó, glycerin là một tiêu chuẩn vàng trong giữ ẩm, có tác dụng dưỡng ẩm sâu lớp sừng bằng cách cho phép các lớp tế bào da ngậm nhiều nước hơn, ngay cả trong thời tiết hanh khô. Dưỡng chất này cũng có tác dụng giúp thay mới tế bào da, nhằm ngăn chặn làn da khô ráp, sạm màu.

Phân tử HA ngậm nước, có khả năng thâm nhập sâu bên dưới các sợi collagen và sợi eslatin, mang lại lợi ích dưỡng ẩm tuyệt vời. Được kiểm chứng bởi Viện da liễu Đức và Viện nghiên cứu Mỹ, sản phẩm của Bio-Oil không gây mụn, không dị ứng thích hợp cho da nhạy cảm. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai mong muốn cải thiện tình trạng khô da và lão hóa.

kết cấu sản phẩm dưỡng ẩm bio-oil

Sản phẩm kết cấu dạng gel giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Nuôi dưỡng làn da cơ thể

Không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả, Bio-Oil Dry Skin Gel còn đóng vai trò như “tấm khiên” bảo vệ da mặt và da cơ thể trước tác động tiêu cực từ môi trường nhờ các dưỡng chất như ceramide, vitamin B3, vitamin E, vitamin F. Ceramide cung cấp nước cho phần trên của hàng rào bảo vệ. Vitamin B3 như một móc xích kéo dài hàng rào dưỡng ẩm, tăng cường sức khỏe của lớp trung bì. Trong khi đó, vitamin E là chất oxy hóa cần thiết giúp giảm gốc tự do, góp phần bảo vệ sức khỏe tế bào trước những nguyên nhân hư tổn và phá hủy da. Cuối cùng, vitamin F là “người hùng thầm lặng bảo vệ da”, giúp các tế bào phát triển khỏe mạnh.

chăm sóc da cơ thể với bio-oil

Bạn có thể thoa một lớp gel dưỡng ẩm lên da cơ thể 2 lần mỗi ngày, đặc biệt là những vùng da dễ khô ráp như khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân… Đặc biệt, nhiều nghiên cứu lâm sàng bởi các Viện da liễu hàng đầu của Đức, Ý, Mỹ  xác nhận hiệu quả dưỡng ẩm của Bio-Oil Dry Skin Gel.

An toàn cho trẻ em và phụ nữ mang thai

Bio-oil Dry Skin Gel thích hợp cho người trưởng thành và cả trẻ em trên ba tuổi, phụ nữ mang thai. 

bio-oil an toàn cho da phụ nữ mang thai và trẻ em

Với hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời và hàng rào bảo vệ toàn diện, Bio-Oil Dry Skin Gel là sản phẩm bạn nên bổ sung trong chu trình dưỡng da mỗi ngày, đối với mọi loại da và trong mọi tình trạng thời tiết.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Bio-oil

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more