Hồng Ánh, Phụ nữ & Sự cân bằng các mối quan hệ

Đăng ngày:

“Khi yêu, những mối quan hệ của phụ nữ thường trở nên rối rắm. Vì thế viêc tìm kiếm sự cân bằng giữa các mối quan hệ là điều vô cùng quan trọng.” – Hồng Ánh chia sẻ.

Hồng Ánh, Phụ nữ & Sự cân bằng các mối quan hệ

Hồng Ánh

Hồng Ánh cho rằng, người nghệ sĩ cân bằng rất khó, vì cảm xúc không dễ kiểm soát. Cuộc sống 2 người của Hồng Ánh khá lạ, đó là sự bổ sung tạo nguồn cảm hứng cho nhau, kích thích sự sáng tạo. Hồng Ánh nghĩ 3 yếu tố quan trọng nhất chính là biết tạo cảm hứng, chia sẻ được cảm hứng và phải nuôi dưỡng cảm hứng đó.

Nếu có 3 yếu tố này thì quan hệ dễ tồn tại dài. Ví dụ khi xem một tác phẩm hay, một bộ phim, một vở kịch… vợ chồng có thể nói chuyện đến 2, 3h sáng. Căn bản mình có những quan điểm chung. Công việc không phải là tất cả nhưng là một phần rất quan trọng của cuộc sống. Với Hồng Ánh là diễn xuất, với anh Sơn là viết lách, là công ty. May mắn là Ánh có thể chia sẻ mọi thứ với Sơn và ngược lại.

Ngoài ra cũng cần mềm mại với những quan hệ xung quanh. Bạn gái tâm tình chia sẻ của Ánh đa số là bạn học từ ngày xưa. Ra trường rồi thì rất ít bạn thân cùng nghề. Thân nhất thì chỉ có người bạn lớn là Sơn. Khi trăn trở với vai diễn, Ánh phải tìm đến các bậc tiền bối trong nghề. Bởi vì với công việc, bạn gái thân chỉ lắng nghe thôi, khó mà góp ý được.

Với quan hệ đồng nghiệp thì không khó để vượt qua, trong những cảnh nóng với đồng nghiệp, mình cũng thẳng thắn với người nhà, rằng đây là cảnh hôn thật đó nhé, đây là công việc. Lúc diễn, có khi cảm xúc mình là thật, nhưng thật trong mấy tiếng đồng hồ đó thôi. Cũng may mà anh Sơn hiểu rất rõ về nghề của Ánh để mà cảm thông. Người phụ nữ sẽ thấy thoải mái, vui vẻ, làm rất nhiều việc nếu có những người thân hiểu và ủng hộ việc mình đang làm. Ánh may mắn có được điều đó.

Hồng Ánh không khó khăn lắm trong việc giữ hoặc có các mối quan hệ, nhất là trong công việc. Với các mối quan hệ vệ tinh đòi hỏi sự khéo léo không chỉ từ phía Ánh. Đôi khi cũng cần rất phũ phàng trong một mối quan hệ vì giữ cũng không để làm gì chỉ mất thời gian. Nhưng có những người bạn thật sự và họ đáng để mình trân trọng. Khi nghĩ về nhau thì có chút gì đó lung linh.

Ai cũng biết, thẳm sâu trong mỗi người đều có những nhánh nhỏ để sống cho cảm xúc của riêng mình. Chính những điều ấy giúp cho đời sống nội tâm phong phú. Nhưng cũng không thể vì các ngách nhỏ ấy mà làm cho cuộc sống và các quan hệ khác bị ảnh hưởng.

Thêm nữa, Hồng Ánh trân trọng sự cảm thông của cha mẹ với nghề nghiệp của Ánh. Mình luôn trăn trở cảm giác có lỗi vì chưa chăm sóc chu đáo cho gia đình. May mà các cụ, đặc biệt là nhà chồng, rất thấu hiểu và cảm thông. Nhưng dù thế nào, những chi tiết nhỏ thể hiện sự tôn trọng thì làm con mình không thể quên được.

Có những việc nhỏ, như gọi điện hay gửi hoa, để chứng tỏ rằng mình có nhớ, thì với người lớn thế là cũng đủ. Ánh cho rằng trong cuộc sống hiện đại, điều đó rất cần.

Nhóm thực hiện

Bài: Hồng Ánh – Ảnh: Hoàng Gia

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more