Đồ dự tiệc không còn nhàm chán với gợi ý phụ kiện từ stylist của ELLE

Đăng ngày:

Cách nhanh nhất để làm mới chiếc đầm dự tiệc là kết hợp với phụ kiện thời trang ấn tượng. Một đôi boots thay cho giày cao gót hay kính tráng gương thời thượng tạo điểm nhấn thú vị cho trang phục mùa lễ hội.

Mùa lễ hội năm nay, hãy tạm gác những lựa chọn phụ kiện thời trang quen thuộc như túi xách, giày cao gót sequin và thay bằng các món phụ kiện mang dấu ấn cá nhân. Stylist của ELLE sẽ gợi ý bạn những lựa chọn thú vị hơn, mới mẻ hơn cho trang phục dự tiệc năm mới.

Tung tăng gót hồng

Những thiết kế phụ kiện giày đính đá hoặc chất liệu ánh kim làm nổi bật những bước chân. Thiết kế đơn giản và kinh điển của Louis Vuitton sẽ giúp bạn thêm tự tin khi bước vào những buổi tiệc.

phụ kiện giày cao gót lấp lánh

Quần tất và giày cao gót

Không chỉ có tác dụng giữ ấm, chiếc quần tất được “nâng cấp” thành một món phụ kiện thời trang dành cho những cô nàng cá tính. Bạn có thể tham khảo cách các fashionista thế giới kết hợp quần tất màu sắc, họa tiết với trang phục phù hợp.

fashionista kết hợp đầm sequin và quần tất

Tất mang với giày cao gót từng bị cho là lỗi thời và không hợp mốt, nhưng quan niệm thời trang thay đổi đã một lần nữa đưa bộ đôi này trở lại với các sàn diễn. Ảnh: Refinery29

Boots thay cho giày cao gót

Giày cao gót không phải là lựa chọn thoải mái cho những buổi tiệc đứng. Đối với những cô nàng không thường xuyên “kết thân” với giày có gót cao, giày boots gót nhọn là gợi ý thay thế phù hợp. Vừa giúp bạn tăng thêm vài centimet chiều cao, vừa phù hợp với không khí tiệc tùng sôi động, đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái là những ưu điểm bạn nên cân nhắc lựa chọn.

fashion jackson phối đầm dự tiệc và boots đen

Ảnh: Fashion Jackson

Tráng gương hiện đại

Kính mát là món “bảo bối” bạn nên có nếu muốn bộ trang phục trông sành điệu và thời thượng hơn. Bạn nên ưu tiên các thiết kế kính có màu sắc cơ bản, ít họa tiết. Trong trường hợp này, kính râm gọng vuông và kính mắt mèo là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Xuất hiện dày đặc từ sàn diễn đến đường phố là chiếc kính mát kiểu dáng thể thao mang cảm hứng vị lai. Đối với những cô gái tìm kiếm sự phá cách, stylist của ELLE gợi ý tròng mắt tráng gương giúp bạn trông năng động như một vận động viên chuyên nghiệp.

phụ kiện kính tráng gương nổi bật

Túi xách hình học

Túi xách, túi cầm tay ánh kim (sequin) không phải là lựa chọn duy nhất cho những bộ trang phục dự tiệc. Bạn có thể biến hóa với các kiểu túi độc đáo hơn như túi hình học được làm bằng da, túi đính ngọc trai hoặc túi xách giả lông.

cách bảo quản túi xách có dây đeo kim loại - louis vuitton

(Ảnh: Louis Vuitton)

Bí ẩn duyên dáng

Chiếc mũ bucket và beret đặc trưng của nhà Dior tiếp tục là những phụ kiện thời trang được biến hóa với lớp ren đen duyên dáng. Họa tiết ca rô và tông màu nổi bật dễ dàng phối hợp cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau.

phụ kiện mũ bucket duyên dáng

Vòng eo đắt giá

Sử dụng màu sắc đối lập giữa trang phục và phụ kiện là thắt lưng tạo nên hiệu ứng thời trang ấn tượng. Những chiếc thắt lưng của Dior, Chanel, Saint Laurent được thiết kế tinh tế tạo nên điểm nhấn nữ tính cho vòng eo.

phụ kiện điểm nhấn thắt lưng

Một chiếc thắt lưng to bản hướng ánh nhìn vào phần eo thon thả, đánh lựa thị giác người đối diện về tỉ lệ cơ thể cân đối.

Điểm nhấn cho tóc

Theo dòng xu hướng thời trang retro đang trở lại, băng đô to bản, kẹp tóc ngọc trai… là những “ngôi sao” mới trong mùa mốt năm nay. Nếu yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch, phụ kiện tóc ngọc trai sẽ là mảnh ghép bạn đang tìm kiếm.

phụ kiện thời trang cho mùa lễ hội - băng đô ngọc trai

Nhóm thực hiện

Ảnh: Đức Bùi

Sản xuất: Chi Nguyễn

Bài: Huyền Linh, Thùy Dung

Stylist: Huyền Linh

Trợ lý: Châu Lâm

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more