Bí quyết thu hút mọi ánh nhìn cho nàng công sở thời hiện đại

Đăng ngày:

Chăm sóc chu đáo cho diện mạo và tinh thần sẽ giúp nàng tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Còn gì tuyệt vời hơn được làm việc chung với những người luôn hoàn thành tròn trách nhiệm và biết hỗ trợ mọi người. Thế nhưng bên cạnh hiệu quả công việc, nàng cũng không nên quên rằng hình ảnh cá nhân là yếu tố quan trọng làm nên thành công trên con đường sự nghiệp. Dưới đây là những bí quyết giúp nàng “ghi điểm” tuyệt đối nơi công sở.

Biểu cảm vui tươi, thân thiện

Ai cũng thích ở gần những cô nàng hay vui cười, giao tiếp duyên dáng. Vì thế, nàng đừng quên “diện” nụ cười tươi cùng thần thái tự tin trong mỗi ngày làm việc.

bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Vinmec

Để rèn luyện biểu cảm nét mặt nàng có thể luyện tập trước gương, từ tập mỉm cười, tập biểu lộ suy nghĩ bằng lời nói… Như vậy, nàng đang xây dựng hình ảnh một đồng nghiệp dễ mến, dành được nhiều cảm tình của mọi người.

Lối cư xử hòa nhã, trân trọng đồng nghiệp

Lời nói dịu dàng luôn như làn nước mát, có thể xoa dịu không khí căng thẳng của nơi công sở, giúp nàng dễ nhận được sự hỗ trợ trong công việc hơn.

Một lời cảm ơn, một lời xin lỗi đúng lúc luôn là nét đẹp không thể thiếu ở bất kỳ đâu. Chọn cách nói chuyện từ tốn, không gấp gáp, không vội vàng, nội dung nàng muốn truyền đạt dù cho cấp trên hay đồng nghiệp cùng đều trở nên rõ ràng và hiệu quả.

cách để xinh đẹp hơn nơi công sở

Đẹp mọi khoảnh khắc, mọi góc nhìn

Với nàng mới đi làm, những ngày đầu hẳn phải luôn chỉn chu, tươi trẻ. Vì các nàng biết thời điểm này mình được chú ý khá nhiều. Mỗi ngày tới công ty là bao ánh mắt đổ dồn, tò mò không biết nàng là ai. Diện mạo có thể ảnh hưởng lớn tới đánh giá của đồng nghiệp và cấp trên với nàng.

Tuy nhiên sau một thời gian làm việc, các nàng thường có xu hướng đơn giản hóa tới mức… xuề xòa. Bởi công việc ngày càng phức tạp, chồng chất. Việc phải di chuyển liên tục qua lại giữa các phòng ban khiến nàng muốn dẹp luôn những đôi cao gót mà thay vào là dép lê. Có mặt ở công ty đúng giờ nhiều khi còn không được, nói gì tới thời gian soi gương hay trang điểm tỉ mỉ. Chính sự biến đổi này khiến nàng mất đi thái độ tự tin ban đầu mà dần trở thành “cỗ máy làm việc”.

thẩm mỹ viện an toàn và hiệu quả

Thế nên, đầu tư cho hình ảnh bản thân là điều không thể bỏ qua. Nàng không nên quên làm mới mình bằng những bộ cánh hoặc phụ kiện phù hợp, gọn gàng, thanh lịch. Bên cạnh đó, nàng cần tới một giải pháp bền vững hơn để tạo vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt và hình thể, bảo đảm có thể đẹp “mọi khoảnh khắc, mọi góc nhìn”. Một giải pháp hiệu quả vượt trội giúp tiết kiệm tối đa thời gian của các nàng công sở ngày nay chính là phẫu thuật thẩm mỹ cho vẻ đẹp tự nhiên, đạt đến phiên bản đẹp nhất của chính mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ đẹp tự nhiên – Bí quyết xây dựng sự tự tin cho nàng công sở

Nếu nàng còn đang băn khoăn về việc phẫu thuật thẩm mỹ tự nhiên, an toàn và đạt tới những nét đẹp riêng biệt thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là nơi giúp nàng tìm được câu trả lời.

Vinmec với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có 9 tới 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, trực tiếp làm việc và nhận chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ từ các chuyên gia trong nước và quốc tế như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.

thẩm mỹ viện vinmec an toàn và hiệu quả

Không gian bệnh viện sang trọng cùng những thiết bị y tế hiện đại nhất, phương pháp và phong cách tạo dựng nét đẹp luôn được cập nhật từng ngày, tất yếu sẽ tạo nên tâm lý thoải mái, yên tâm nhất cho từng khách hàng. Đặc biệt, ở bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, các nàng công sở có thể được khắc phục tất cả mọi khuyết điểm ngoại hình trên gương mặt và vóc dáng. Nơi đây chính là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện, giúp nàng khắc phục và kiến tạo vẻ đẹp đầy sự hòa hợp và vẫn riêng biệt.

Quy trình phẫu thuật khép kín, được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế JCI; ê kíp bác sĩ gây mê luôn túc trực 24/7; quá trình hồi phục nhanh với quy trình chăm sóc sau phẫu thuật được thiết kế riêng cho từng khách hàng và được bác sĩ thẩm định về chuyên môn y tế, sẹo thẩm mỹ hoặc không lộ đường phẫu thuật v.v. là những cam kết uy tín của Vinmec.

Với tinh thần không ngừng học hỏi và cập nhật xu hướng thẩm mỹ Thế giới để đem tới những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng ngay tại Việt Nam, tháng 4/2019, Vinmec hợp tác thành công với bệnh viện thẩm mỹ View – Bệnh viện thuộc Top đầu Hàn Quốc với lịch sử 15 năm thành lập, để cho ra đời Trung tâm Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Vinmec – View.

thẩm mỹ viện View Hàn Quốc

Thương hiệu View không còn là cái tên xa lạ với nhiều người, bởi đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện nổi tiếng với chương trình thực tế Let me in vang danh châu Á về phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo – thay đổi cuộc đời. Hơn thế nữa, với lịch sử ra đời và hoạt động 15 năm, bệnh viện View đã tiến hành hơn 116.000 ca phẫu thuật không một tai biến y khoa. Nơi đây được bầu chọn đứng đầu về sự hài lòng của người tiêu dùng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Sự kiện Mỹ quyền tuyên ngôn – Phiên bản đẹp nhất của chính bạn

Dành tặng những nàng công sở đang còn băn khoăn về việc lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để kiến tạo nét đẹp mọi khoảnh khắc, mọi góc nhìn, tạp chí phái đẹp ELLE giới thiệu tới bạn sự kiện Mỹ quyền tuyên ngôn – Phiên bản đẹp nhất của chính bạn do VINMEC-VIEW tổ chức và ELLE hân hạnh là đối tác truyền thông. Sự kiện mang đến cho bạn những bí quyết làm đẹp hiện đại và thông tin thiết yếu về phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả, an toàn cho phụ nữ thời đại mới.

bệnh viện thẩm mỹ Vinmec

Tại đây, quý khách mời sẽ được gặp gỡ, trò chuyện và lắng nghe tư vấn từ những bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cũng như đại diện Hàn Quốc từ Bệnh viện Thẩm mỹ View về các công nghệ thẩm mỹ phổ biến như tạo hình ngực, kỹ thuật tạo hình mắt hai mí, nâng mũi, hút mỡ v.v. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để bạn được nghe chia sẻ từ những nhân vật có thật đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thành công tại Vinmec – View, tham gia chương trình rút thăm may mắn, nhận nhiều quà tặng giá trị từ ban tổ chức và tận hưởng các tiết mục giải trí hấp dẫn do nhiều nghệ sĩ danh tiếng trình diễn.

Đăng ký tham gia sự kiện Mỹ quyền tuyên ngôn – Phiên bản đẹp nhất của chính bạn ngay hôm nay tại:

Nhóm thực hiện

Bài: Quỳnh Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more