LG Pra.L – Mặt nạ Derma LED đoạt giải Beauty Gadget trong ELLE Beauty Awards 2020

Đăng ngày:

Nhận được những đánh giá tích cực từ ban cố vấn ELLE Beauty Awards 2020, LG Pra.L – Mặt nạ Derma LED là chủ nhân của giải thưởng Beauty Gadget của năm 2019.

Với bước đột phá trong công nghệ ứng dụng bước sóng ánh sáng LED vào quy trình chăm sóc da, mặt nạ trị liệu ánh sáng LG Pra.L Derma LED là một trong những đề cử ấn tượng nhất theo nhận định của Ban cố vấn ELLE Beauty Awards 2020. Sau buổi thảo luận và đánh giá diễn ra vào 17/12, LG Pra.L – Mặt nạ Derma LED chính thức được gọi tên trong hạng mục giải thưởng Beauty Gadget do Biên tập viên ELLE bình chọn (Editor’s Choice).

LG Pra.L – mặt nạ Derma LED tại elle beauty awards 2020

Ảnh: DaiNgo Studio

Nhiều năm trở lại đây, làm đẹp đã không còn chỉ gói gọn trong son phấn hay các sản phẩm dưỡng da mà đã tiến thêm một bước dài khi kết hợp công nghệ máy móc tiên tiến nhất với các kiến thức chuyên sâu về làm đẹp để cho ra đời những thiết bị giúp cho việc dưỡng da và chăm sóc cơ thể trở nên nhanh chóng – tiện lợi với hiệu quả tối ưu. Vì thế, hạng mục Beauty Gadget tôn vinh những công nghệ hiện đại nhất theo các tiêu chí: đột phá công nghệ – uy tín được kiểm chứng và độ nhận diện toàn cầu.

Với Mặt nạ Derma LED, sản phẩm tinh túy nhất trong b thiết bị làm đẹp cá nhân LG Pra.L, các biên tập viên ELLE đánh giá cao sự cải tiến công nghệ vượt bậc và tiên phong trong việc ứng dụng bước sóng ánh sáng vào lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, chế độ tự hoạt động và nhắc giờ bằng giọng nói là những điểm cộng đáng chú ý của chiếc mặt nạ độc đáo này. Chị Nicky Khánh Ngọc – Biên tập viên Làm đẹp của Tạp chí Phái đẹp ELLE thích thú chia sẻ về lần đầu tiên trải nghiệm mặt nạ LG Pra.L Derma LED: “Chỉ sau duy nhất một lần sử dụng, tôi đã thấy làn da mình săn chắc căng hơn thấy rõ. Và điều quan trọng là kết quả này rất ổn định nếu chăm dùng mỗi đêm”.

Mặt nạ Derma LED LG Pra L

Mặt nạ Derma LED của LG là thành quả nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ các nhà khoa học kết hợp cùng tiềm lực công nghệ mạnh mẽ. Bên trong thiết kế mặt nạ siêu thực là 160 đèn LED có thể thâm nhập sâu bên trong da, tái tạo và sửa chữa từng tế bào, giúp trẻ hóa da từ gốc, cải thiện độ săn chắc và làm đều màu da một cách bền vững. Với chiếc mặt nạ được làm từ chất liệu cao cấp và thiết kế an toàn cho người dùng, bạn có thể trải nghiệm cảm giác làm đẹp tuyệt vời ngay tại chính căn nhà của mình.

Phần kính bảo vệ mắt bên trong được làm bằng silicone thoải mái và an toàn về mặt sinh học, tuyệt đối bảo vệ mắt khỏi ánh sáng đèn LED.

công cụ hỗ trợ chăm sóc da mặt rất hiệu quả

Bên cạnh hiệu quả chăm sóc da toàn diện, điểm cộng của LG Pra.L – mặt nạ Derma LED là chế độ tự hoạt động và tính năng nhắc giờ bằng giọng nói (3 thử tiếng: Việt, Anh, Hàn) đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

LG Pra.L – mặt nạ Derma LED là sản phẩm mặt nạ đầu tiên, cũng là duy nhất của thị trường Hàn Quốc được nhận chứng chỉ về độ an toàn và hiệu quả từ FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ). Ngay khi ra mắt, LG Pra.L đã tạo nên cơn sốt truyền thông và nhanh chóng đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc, trong đó phải kể đến giải thưởng “Thiết bị làm đẹp cá nhân xuất sắc năm 2018 của Korea K – Beauty Award 2018”.

Về elle beauty awards

Được tổ chức lần đầu vào năm 2010, ELLE Beauty Awards là sự kiện tổng kết, trao giải cho những sản phẩm tốt nhất trong năm, đến từ các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước, nổi bật về chất lượng, mẫu mã; sở hữu công nghệ tiên phong, đột phá; đáp ứng tất cả nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc cá nhân của phụ nữ.

Những sản phẩm được xướng tên trong đêm tiệc là kết quả của quá trình bình chọn kỹ lưỡng, kết hợp từ sự tin tưởng, yêu mến của bạn đọc ELLE trên cả nước cùng với những đánh giá chuyên môn của ban cố vấn gồm BTV tạp chí ELLE, chuyên gia trang điểm và beauty blogger nổi tiếng. Thông qua đó, ELLE hy vọng tạo ra một danh sách tham khảo đáng tin cậy về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đồng thời ghi nhận, khích lệ nỗ lực của các thương hiệu mỹ phẩm trên hành trình sáng tạo, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more