ELLE Beauty Awards 2020 – Hoàng Thuỳ đoạt giải Best Body Of The Year

Đăng ngày:

Trong đêm tiệc 26/12, giải thưởng Best Body Of The Year đã thuộc về cô nàng người mẫu, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Hoàng Thùy.

Tối ngày 26/12/2019, sự kiện ELLE Beauty Awards 2020 diễn ra trong không gian ấm cúng và thân mật tại Skyloft by Glow – Rooftop Bar ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Buổi lễ trao giải quy tụ đông đảo các ngôi sao, beauty blogger nổi tiếng cùng nhiều khách mời danh dự. Ngoài giải thưởng về sản phẩm làm đẹp, ELLE Beauty Awards 2020 còn có thêm các hạng mục như: Best Face Of The Year, Best Body Of The Year, Best Hair Of The Year và Best Looking Gentlemen Of The Year. Trong đó, giải thưởng Best Body Of The Year sẽ tôn vinh ngôi sao có thân hình đẹp nhất năm. Trong đêm tiệc, giải thưởng danh giá này của ELLE Beauty Awards 2020 đã gọi tên cô nàng người mẫu, Á hậu Hoàn Vũ tài năng – Hoàng Thùy.

ELLE Beauty Awards 2020 Hoàng Thuỳ đoạt giải best body of the year

Hoàng Thùy: Biểu tượng vẻ đẹp của thời đại mới

Hoàng Thùy là một cái tên không còn quá xa lạ trên các đấu trường nhan sắc. Với sự nỗ lực, cố gắng của mình, cô nàng đã dần chứng minh tài năng của mình qua nhiều giải thưởng danh giá. Bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 khi còn là cô sinh viên của Đại học Kiến trúc Hà Nội, Hoàng Thùy đã từng bước khẳng định sự lựa chọn của bản thân là đúng bằng cách vượt qua nhiều thử thách và đạt được những cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp. Với lợi thế về chiều cao, ngoại hình sáng, khuôn mặt nhiều góc cạnh, kết hợp cùng kỹ năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính, Hoàng Thùy nhanh chóng trở thành gương mặt tiềm năng được các sàn diễn trong và ngoài nước săn đón.

Hành trình vươn đến đỉnh cao sự nghiệp

Từ những ngày đầu bước chân vào con đường người mẫu và nhận được giải thưởng Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy đã nhận không ít những ý kiến trái chiều về nhan sắc của mình. Tuy vậy nhưng chưa bao giờ cô gái này thấy nản lòng, cô từng bước chứng minh tài năng của bản thân qua các đấu trường sắc đẹp. May mắn đã mỉm cười với Hoàng Thùy cùng giải thưởng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Bên cạnh đó, cô cũng là người mẫu Việt Nam hiếm hoi được xuất hiện trên các sàn diễn của London Fashion Week và New York Fashion Week cho đến thời điểm hiện tại. Vậy nên, có thể nói Hoàng Thùy đã luôn làm mới mình, từng bước chứng minh vị thế và nhan sắc của bản thân xứng đáng với tất cả các giải thưởng được trao. 

Best body of the year: Hoàng Thùy

Là một người mẫu, Á hậu nên việc giữ gìn nhan sắc và vóc dáng luôn được Hoàng Thùy đặt lên hàng đầu. Để có được số đo 3 vòng cân đối, cô đã phải rèn luyện cho bản thân thói quen ăn uống và tập luyện lành mạnh. Nhắc đến Hoàng Thùy, mọi người không chỉ ấn tượng với sự chuyên nghiệp qua những lần catwalk trên sàn diễn mà còn chú ý đến thân hình đầy đặn, quyến rũ của cô nàng.

Hoàng Thuỳ đoạt giải best body of the year

Hoàng Thùy trên thảm đỏ ELLE Beauty Awards 2020.

Hoàng Thùy luôn xuất hiện trước công chúng với rất nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, điểm mạnh của cô nàng luôn là những bộ trang phục ôm sát người nhằm tôn lên nét đẹp hình thể. Tất cả những hình ảnh đó đã tạo nên một Hoàng Thùy nóng bỏng, quyến rũ và sang trọng. Vẻ đẹp cơ thể của cô nàng một lần nữa được thông qua kết quả bình chọn giải thưởng Best Body Of The Year của bạn đọc dành cho cô.

Hoàng Thuỳ đoạt giải best body of the year

Hoàng Thùy xuất hiện với trang phục nổi bật của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Hoàng Thuỳ chia sẻ rằng: “Tất cả mọi phụ nữ trên thế giới đều sở hữu một vóc dáng quyến rũ và thân hình cân đối, tất cả đều tùy thuộc vào sự cố gắng của mỗi người. Thùy xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến ELLE đã tin tưởng và trao cho Thùy giải thưởng danh giá này”. Một lần nữa xin chúc mừng nàng Á hậu xinh đẹp với giải thưởng Best Body Of The Year.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Trúc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh:

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more