Bộ ảnh: Nhà thiết kế Nicolas Ghesquière và ký ức ở New York

Đăng ngày:

BST Louis Vuitton trong mùa Cruise 2020 là sự giao thoa giữa vẻ đẹp hiện đại của thành phố New York và cảm hứng thời trang vị lai đặc trưng của Nicolas Ghesquière.

Cho BST Cruise 2020 của Louis Vuitton, nhà thiết kế Nicolas Ghesquière đã chọn TWA Flight Center tại sân bay JFK để tái hiện cảm xúc của riêng mình về thành phố New York. Đó là chi tiết Art Deco hào nhoáng, đó là những bộ suit mạnh mẽ sắc nét, và đó cũng là những buổi tiệc đêm sang trọng lấp lánh. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Nicolas in New York.

Chi tiết áo sơmi tay phồng kiểu Victoria đại diện cho nghệ thuật haute couture cao cấp của Paris, được pha trộn cùng vẻ đẹp hiện đại của đường phố New York với giày bốt và quần bút chì.

Louis Vuitton bộ sưu tập mới

Trang phục và phụ kiện LOUIS VUITTON

Khái niệm tủ đồ cơ bản của một “Cô gái Wall Street” không thể thiếu những chiếc đầm sơmi kinh điển hay áo blazer sắc nét và quyền lực.

Louis Vuitton người mẫu hất tóc tung bay

Trang phục & Phụ kiện LOUIS VUITTON

Hình ảnh cô gái với áo jacket mạnh mẽ mang giày bốt cao khiến người xem liên tưởng đến hình tượng nữ anh hùng của khu phố Gotham.

Louis Vuitton người mẫu mặc trang phục kẻ caro

Trang phục & Phụ kiện LOUIS VUITTON

Cảm hứng và chi tiết trang trí Art Deco như bản hợp xướng về cuộc sống đô thị nhộn nhịp, hào nhoáng của New York.

Louis Vuitton người mẫu với trang phục xanh navy

Trang phục & Phụ kiện LOUIS VUITTON

Phong thái, trang phục của những nữ tiếp viên hàng không cũng là cảm hứng cho nhà thiết kế Nicolas Ghesquière. Thiết kế logo đặc biệt được đặt tên “Gotham City” cùng với chiếc túi Twist phiên bản 2 trong 1 đặc biệt của BST.

Louis Vuitton người mẫu ngồi trên tấm bạt màu xanh

Trang phục & Phụ kiện LOUIS VUITTON

Những chi tiết trang trí và phụ kiện của BST là sự tổng hợp nhiều cảm hứng phong cách của những thập kỷ trước. Đó là áo tay phồng đặc trưng của những năm 70 – 80 và giày bốt combat của thập niên 90.

Louis Vuitton người mẫu mặc chân váy trắng cùng áo croptop

Trang phục & Phụ kiện LOUIS VUITTON

Điểm nhấn của chiếc áo cánh dơi chính là những họa tiết Art Deco được đính kết trên lớp voan trong suốt. Và dù đi đến đâu, quý cô Jet-setter sành điệu không thể thiếu chiếc va li tròn với họa tiết monogram kinh điển của Louis Vuitton trong những chuyến du hành của mình.

Louis Vuitton người mẫu tạo dáng cùng mẫu túi mới

Trang phục & Phụ kiện LOUIS VUITTON

Kỷ niệm từ những điểm dừng trong chuyến hành trình đáng nhớ luôn được cất giữ trong những chiếc rương mang tính di sản của nhà Louis Vuitton. Điểm dừng đó cũng có thể là một bữa tiệc lấp lánh của New York về đêm. Cô gái xuất hiện thật lộng lẫy trong chiếc đầm gợi cảm và bờ môi đỏ thẫm.

Louis Vuitton người mẫu tạo dáng cùng những chiếc vali

Trang phục & Phụ kiện LOUIS VUITTON

Nhóm thực hiện

Mỹ thuật & Hình ảnh: Dzũng Yoko

Stylist: Huyền Linh

Trang điểm & Làm tóc: Tùng Châu

Người mẫu: La Hee @Mannequin Studio –

Sản xuất: Bá Duy

Bài: Liên Chi

Trợ lý: Elena Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more