ELLE Beauty Awards 2020 – Bio-Oil vinh dự nhận được giải thưởng Breakthrough Technology

Đăng ngày:

Giải thưởng Breakthrough Technology trong lễ trao giải ELLE Beauty Awards 2020 đã vinh danh sản phẩm Bio-Oil Dry Skin Gel.

Đêm trao giải ELLE Beauty Awards 2020 đã diễn ra thành công và tốt đẹp tại sân khấu Skyloft by glow. Hội tụ những gương mặt nổi tiếng trong ngành làm đẹp, beauty blogger, influencers cũng như đại diện những thương hiệu làm đẹp uy tín trong và ngoài nước, ELLE Beauty Awards là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những sản phẩm làm đẹp nổi bật và xuất sắc nhất năm.

Trong số nhiều hạng mục ấn tượng mà Tạp chí Phái đẹp ELLE đã trao giải, giải thưởng Breakthrough Technology hiện lên như một ngôi sao sáng, nhận được sự chú ý của giới làm đẹp cũng như độc giả. Đây là giải thưởng nằm trong hạng mục Editor’s Choice nhằm tôn vinh những công nghệ đang tạo ra xu hướng mới trong ngành làm đẹp, đồng thời cũng là hạng mục mới so với những năm qua. Với những lời khen có cánh từ Ban Cố Vấn, không bất ngờ khi Bio-Oil được xướng tên trong giải thưởng Breakthrough Technology thông qua sản phẩm Bio-Oil Dry Skin Gel.

Bà Nicky Khánh Ngọc trao giải thưởng thuộc hạng mục Editor's Choice

Bà Nicky Khánh Ngọc trao tặng cúp cho đại diện đoạt giải: Beauty With A Cause, Beauty Gadget và Breakthrough Technology thuộc hạng mục Editor’s Choice.

Giải pháp dưỡng da hoàn hảo

Điểm đặc biệt giúp Bio-Oil Dry Skin Gel chạm tay đến giải thưởng Breakthrough Technology chính là công nghệ dạng gel chứa 97% dầu dưỡng chất, hiệu quả kéo dài đến 3 ngày chỉ với một lượng nhỏ khi dùng. Trong một cuộc thử nghiệm với số lượng 100 người tham gia tại Anh, đa số đều kết luận rằng Bio-Oil Dry Skin Gel là sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất từng được sử dụng trong tất cả các sản phẩm dành cho da khô. Khi những loại kem dưỡng ẩm hiện nay chứa đến 70% là nước khiến khả năng bốc hơi khi tiếp xúc với da cao, dẫn đến khả năng dưỡng da thấp thì giải pháp vượt trội nhất là chúng ta nên sử dụng những thành phần gốc dầu. Những sản phẩm này có tính tương thích sinh học cao, dễ dàng thẩm thấu qua da, giúp duy  trì và mang lại hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài. Đây chính là điểm mạnh của Bio-Oil Dry Skin Gel – điều đã được Ban Cố Vấn không tiếc lời khen trong buổi chấm điểm trước đó.

sản phẩm chăm sóc da an toàn bio-oil

3 tác động kép hình thành hàng rào bảo vệ da

Bio-Oil Dry Skin Gel là sự kết hợp hoàn hảo cả nhóm chất cấp ẩm lẫn khóa ẩm, đồng thời bổ sung thêm nhóm thành phần bảo vệ, giúp duy trì và điều chỉnh hàng rào bảo vệ da. Những thành phần như ceramide, vitamin B3, vitamin E, vitamin F. Ceramide duy trì khả năng cung cấp nước cho phần trên của hàng rào bảo vệ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp các dưỡng chất làm mềm da như bơ hạt mỡ và các chất làm ẩm (như urea, glycerine và axit hyaluronic) cùng với các thành phần làm dịu da như vitamin B3. Loại gel màu hồng trong veo từ Bio-Oil duy trì hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài ngay cả khi ngưng thoa. Hàng rào bảo vệ từ Bio-Oil Dry Skin Gel không những đem đến một làn da căng mịn, đàn hồi và khỏe mạnh, thông qua đó, đây cũng chính là lớp màng ngăn da tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm trang điểm.

sản phẩm bio-oil - bước dưỡng da trước khi trang điểm

Bio-Oil Dry Skin Gel – sản phẩm dưỡng da giành được giải thưởng Breakthrough Technology trong ELLE Beauty Awards 2020.

An toàn dịu nhẹ

Với đặc tính dùng được cho cả mặt và toàn thân, lại vô cùng dịu nhẹ và an toàn đây là loại gel dưỡng phù hợp với mọi loại da, từ da thường đến da hỗn hợp, đặc biệt không gây mụn. Trẻ em từ 3 tuổi trở lên và phụ nữ mang thai cũng là đối tượng phù hợp để sử dụng Bio-Oil Dry Skin Gel. Trên 60% người đã sử dụng tin tưởng đây chính là sản phẩm dưỡng da tốt nhất họ từng dùng. Kết quả kiểm chứng rất đáng tự hào của Viện nghiên cứu hàng đầu của Mỹ Thomas J Stephens & Associates và Viện nghiên cứu Ayton Global của Anh cho thấy 100% người dùng hài lòng với kết quả cải thiện làn da khô khi sử dụng Bio-Oil Dry Skin Gel sau 2 tuần. Bio-Oil Dry Skin Gel có thể dùng để thoa lên cơ thể và da mặt vào hai lần mỗi ngày hay bất cứ khi nào bạn cảm thấy da khô rát. Khi thoa kết hợp massage để khả năng thẩm thấu được phát huy ở mức cao nhất.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more