3 gương mặt fashionista Việt được “săn đón” nhất năm 2019

Đăng ngày:

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và Khánh Linh là ba gương mặt fashionista Việt có nhiều thành tích đáng chú ý trong làng thời trang năm 2019 vừa qua.

Năm 2019 đã khép lại với nhiều cột mốc đáng chú ý trong ngành thời trang Việt Nam. Các BST của NTK Công Trí, NTK Phương My, NTK Thủy Nguyễn gây tiếng vang lớn trên sàn diễn quốc tế. Bên cạnh đó, các fashionista Việt gồm Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và Khánh Linh cũng góp phần đưa thời trang Việt đến “sân chơi” quốc tế tại nhiều buổi trình diễn trong các tuần lễ thời trang.

châu bùi

Châu Bùi là cái tên được nhắc đến với tần suất dày đặc trong làng thời trang Việt năm qua. Sở hữu 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram, fashionista 22 tuổi được yêu mến bởi cá tính thời trang đa dạng, sự nhạy bén trong việc cập nhật và dẫn đầu các xu hướng mới nhất. Bằng những nỗ lực không ngừng trong năm 2019, Châu Bùi khẳng định mình với vai trò khách mời trên hàng ghế đầu của các buổi trình diễn danh giá như Gucci, Hermès, Louis Vuitton, Chanel và lọt vào ống kính của nhiều nhiếp ảnh gia quốc tế.

Chia sẻ với ELLE Việt Nam, Châu Bùi bày tỏ “mong muốn thông qua bản sắc cá nhân, đưa thời hình ảnh thời trang Việt Nam ra thế giới”. Châu cũng là gương mặt trang bìa số đặc biệt nhân kỉ niệm ELLE 9 tuổi vào tháng 9 vừa qua.

Châu Bùi show Hermes

Đầm xanh và boots đen là lựa chọn trang phục của Châu Bùi cho buổi trình diễn Hermès. (Ảnh: Fashionista)

Châu Bùi show Chanel

Bộ trang phục của Châu Bùi tại buổi trình diễn Chanel được giới thời trang đánh giá cao. Đây là một thiết kế trong BST Thu – Đông 2019 của Chanel – một trong những tác phẩm cuối cùng của NTK Karl Lagerfeld. (Ảnh: @chaubui_)

Châu Bùi show Louis Vuitton

Châu Bùi với mái tóc vàng sáng độc đáo tại buổi trình diễn của Louis Vuitton. (Ảnh: @chaubui_)

 

View this post on Instagram

 

Mừng sinh nhật tạp chí @ellevietnam 9 tuổi ❤️ Được chọn là gương mặt trang bìa cho số báo đặc biệt này, đây chính là động lực lớn thúc đẩy mình tiếp tục vững bước, hướng tới 1 cuộc sống văn minh, hiện đại và lan toả điều này! Đặc biệt, tháng 11 cũng là tháng sinh nhật của Châu, đây là món quà ý nghĩa nhất mà mình nhận được!🙆🏼‍♀️ ELLE 9th Birthday, starring Châu Bùi art & photo Dzung Yoko, make up & hair Tung Chau Tran, stylist Quang Thien Than, fashion by CONG TRI SS20, assistant Truc Ngo, model phụ Elena Nguyen , set up Lý Bình Sơn * Báo sẽ ra sạp vào ngày mai #teamchouchou nhé!

A post shared by Chou Chou 🐮 (@chaubui_) on

quỳnh anh shyn

Bắt đầu từ công việc người mẫu ảnh, Quỳnh Anh Shyn giờ đây đã là một trong những fashionista được săn đón nhất làng thời trang Việt. Màu sắc riêng biệt và khả năng thử sức với những phong cách mới lạ của Quỳnh Anh Shyn luôn được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá cao. Trong năm qua, Quỳnh Anh Shyn tạo sự chú ý khi xuất hiện trên hàng ghế đầu của các show thời trang danh giá như Kenzo, Christian Wijnants…

Fashionista Việt Quỳnh Anh Shyn dự show Kenzo

Boots thụng là phụ kiện thu hút sự ý của Quỳnh Anh Shyn tại buổi trình diễn của Kenzo. (Ảnh: @quynhanhshyn_)

Fashionista Việt Quỳnh Anh Shyn dự tuần lễ thời trang

Tại buổi trình diễn của Christian Wijnants, Quỳnh Anh Shyn diện áo khoác nhung và phụ kiện ánh kim sang trọng, cổ điển. (Ảnh: @quynhanhshyn_)

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục thử sức với lĩnh vực kinh doanh và thiết kế thời trang khi ra mắt thương hiệu riêng mang tên SEEN. Vào 30/12, SEEN giới thiệu 40 bộ trang phục do chính tay Quỳnh Anh Shyn thiết kế là màn kết hoành tráng cho năm 2019 vô cùng thành công của cô.

Fashionista Việt Quỳnh Anh Shyn BST Seen

BST Seen do Quỳnh Anh Shyn thiết kế. (Ảnh: FB Phí Quỳnh Anh)

Fashionista Việt Quỳnh Anh Shyn và Hoàng Ku tại show Seen

Quỳnh Anh Shyn và Stylist Hoàng Ku tại buổi trình diễn BST Seen. (Ảnh: FB Phí Quỳnh Anh)

khánh linh

Bước ra từ cuộc thi Gương mặt thương hiệu, Khánh Linh được nhìn nhận là một fashionista sành điệu với màn “lột xác” ấn tượng từ một người mẫu dịu dàng và có phần nhút nhát. Với phong cách thời trang mang đậm dấu ấn riêng, Khánh Linh mang sức ảnh hưởng nhất định trong làng mốt Việt với biệt danh “Cô em trendy”.

Fashionista Việt Khánh Linh trong một thiết kế của Công Trí

Khánh Linh diện một thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí trong buổi triển lãm Cục im lặng. (Ảnh: @klinhnd)

Đầu tháng 3, Khánh Linh là fashionista Việt Nam duy nhất tham dự buổi trình diễn của Louis Vuitton tại Tuần lễ thời trang Paris Thu –  Đông 2019. Tại Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2020, Khánh Linh thu hút nhiều sự chú ý hơn khi liên tục xuất hiện trong các show lớn như Elie Saab, Louis Vuitton tại Paris và đảm nhận vai trò catwalk trong buổi trình diễn của NTK Trần Hùng tại London.

Fashionista Việt Khánh Linh show Louis Vuitton tháng 3

Khánh Linh là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự buổi trình diễn của Louis Vuitton tại Tuần lễ thời trang Thu – Đông Paris 2019. (Ảnh: @klinhnd)

Fashionista Việt Khánh Linh show Louis Vuitton

Tiếp tục tham dự show Louis Vuitton tại Tuần lễ thời trang Xuân – Hè Paris 2020, Khánh Linh lựa chọn áo khoác và váy ngắn ánh kim diện cùng áo cổ lọ dáng lửng. (Ảnh: @klinhnd)

Fashionista Khánh Linh trong thiết kế Phương My

Khoác trên mình thiết kế độc đáo của NTK Phương My, Khánh Linh lọt vào top sao mặc đẹp do E! Online bình chọn. (Ảnh: E! News)

Fashionista Việt Khánh Linh thiết kế của NTK Trần Hùng

Hình ảnh của Khánh Linh trong chiếc đầm rự rỡ của NTK Trần Hùng đã “nhuộm đỏ” các mặt báo quốc tế.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more