Mê mẩn với những mẫu móng tay đẹp mùa Xuân 2020

Đăng ngày:

Tỏa sáng cùng với những mẫu nails đẹp dành riêng cho từng dáng móng.

Nghệ thuật trang trí móng tay đang dần trở nên thịnh hành hơn. Ngày nay, móng tay được xem như là một trong những “vũ khí bí mật” của các cô nàng sành điệu. 2020 đã cùng với nhiều xu hướng trang trí móng tay đẹp và ấn tượng. Nếu bạn có muốn trở nên nổi bật và thời thượng, hãy cùng ELLE khám phá những mẫu nail đẹp phù hợp từng dáng móng trong bài viết sau.

Móng tay dáng hạnh nhân

Móng tay hạnh nhân có dáng thon và đỉnh tròn, tương tư hình dáng của một quả hạnh nhân. Thông thường, kiểu dáng này cần được củng cố bằng gel hoặc acyclic. Dáng móng hạnh nhân thường được trang trí bằng họa tiết động vật (Electric Animal Print) là gợi ý hoàn hảo cho năm mới. Kiểu trang trí này dành riêng cho những quý cô cá tính và sáng tạo. Những họa tiết động vật kết hợp với những gam màu rực rỡ mang đến cho bạn cảm giác vui nhộn nhưng không kém phần sành điệu. Hơn nữa, bạn còn có thể tha hồ sáng tạo ra những họa tiết và màu sắc mà mình yêu thích.

Móng tay dáng tròn

Đối với những cô nàng thường để móng tay ngắn, móng có dáng tròn cổ điển luôn chiếm vị trí đầu trong danh sách yêu thích. Móng tròn có dáng theo hình dạng tự nhiên của đầu ngón tay. Dáng móng này thích hợp với những kiểu nails màu trơn không họa tiết (Cool Neutrals). Những ai yêu thích sự giản dị, kiểu móng này là một trong những sự ưu tiên hàng đầu. Chỉ bằng việc điểm nhẹ những lớp sơn màu lên các ngón tay cũng đã có thể khiến bàn tay của bạn trở nên nổi bật mà không quá cầu kì. Điểm cộng dành cho Cool Neutrals chính là tính đa dạng. Ngoài dáng móng tròn, bạn có thể áp dụng cách trang trí này cho những dáng khác. 

Móng tay đẹp-Bàn tay cầm điện thoại.

Chỉ cần kết hợp kiểu móng trơn với một số phụ kiện, bàn tay bạn đã trở nên nổi bật hơn. Ảnh: Pixels

Ngoài dáng móng tròn, bạn có thể áp dụng cách trang trí này cho những dáng khác. 

Móng tay dáng bầu

Móng dáng bầu có hình dáng tương tự móng tròn, nhưng có độ dài nhỉnh hơn. Dáng bầu tạo cảm giác thon gọn cho tay, mang đến sự thanh lịch và sang trọng. Thin French Manicure (kiểu móng trơn kết hợp với đường viền mỏng phần đầu móng) cực kỳ thích hợp với móng bầu dục. Với kiểu dáng đơn giản được tô điểm bởi một hoặc hai đường viền mỏng phần đầu móng, French Nails được ưa chuộng bởi những quý cô theo đuổi phong cách sang trọng và tối giản. 

View this post on Instagram

. 깔끔해🥚 #ThinFrenchNails

A post shared by 네일뮤이[; ᴍᴇᴡɪ] (@nail_mewi_) on

Kiểu móng nhọn

Móng nhọn có dáng tương tự móng hạnh nhân nhưng với đầu móng nhọn hơn. Đây chắc chắn là kiểu móng mà các cô nàng ưa chuộng phong cách quyến rũ không nên bỏ qua. Điểm trừ của móng nhọn chính là dễ gãy và khá bất tiện. Kiểu trang trí phổ biến dành cho móng nhọn là đính pha lê (Crystal Manicure). Các viên pha lê lấp lánh sẽ khiến cho bàn tay của bạn trở nên nổi bật và thu hút. Chúng ta có thể kết hợp móng pha lê với những mẫu đầm dạ hội, chắc chắn bạn sẽ là người nổi bật nhất trong các buổi tiệc. 

View this post on Instagram

Lovely stiletto’s 💙 #stilettonails #mustlovestiletto #nails #glitternails #swarovski #swarovskinails

A post shared by Luxurious Nails & Beauty♥️ (@luxurious_nailss) on

Những mẫu nails phù hợp với tất cả các dáng móng

Negative Space

Nếu bạn là một quý cô có tâm hồn nghệ thuật, hãy thử ngay kiểu nails này. Xu hướng negative space đang được rất nhiều tín đồ làm móng ưa chuộng. Đặc điểm của mẫu móng này chính là khoảng trống trên móng. Những khoảng không này được chừa ra và không được tô sơn lên. Với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, kiểu móng này được ví như một tác phẩm nghệ thuật có chủ đích. 

Barely There Polish (Màu sơn “tàng hình”)

Màu sơn “tàng hình” rất thích hợp để sử dụng vào thời điểm bạn muốn cho bộ móng của mình một “ngày nghỉ”. Thực chất sơn “tàng hình” chính là lớp sơn bóng. Sơn có tác dụng như một lớp dưỡng tạo cảm giác khỏe mạnh cho móng tay. Tất cả những gì bạn cần làm là vệ sinh và cắt móng sạch sẽ, sau đó sơn lớp dưỡng lên. Xu hướng này bắt đầu gây chú ý sau buổi trình diễn ra mắt bộ sưu tập pop art mới của nhãn hàng Coach tại New York Fashion Week.

In the Stars (Họa tiết vũ trụ và cung hoàng đạo)

Không thể nghi ngờ, In the Stars đích thị dành riêng cho các cô nàng có tâm hồn mộng mơ và sáng tạo. Ngôi sao, mặt trăng và các kí hiệu cung hoàng đạo là những họa tiết phổ biến của mẫu nails này. Mẫu móng này mang đến cảm giác mơ mộng nhưng không kém phần huyền bí. Bạn có thể kết hợp với phụ kiện để bàn tay nổi bật và thu hút hơn. 

Nhóm thực hiện

Bài: Đỗ Phương Khanh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Stylecaster, Allure

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more