Tin thời trang – Gucci ra mắt BST chào Xuân Canh Tý lấy cảm hứng từ chuột Mickey

Đăng ngày:

Chú chuột Mickey hóa thân thành nhân vật chính trong bộ sưu tập đón Tết Âm Lịch 2020 của nhà mốt Gucci.

Bên cạnh đó, Billie Eilish hợp tác với thương hiệu H&M cho ra mắt dòng thời trang bền vững. Thương hiệu Savage X Fenty của Rihanna lần đầu tiên “bắt tay” với nhà thiết kế để trình làng bộ sưu tập dành riêng cho ngày Valentine. Tin thời trang này khiến người hâm mộ háo hức về những dự án ngoài âm nhạc của các nàng ca sĩ hiện đại này.

GUCCI RA MẮT bst chào xuân canh tý 2020

Bắt đầu bày bán tại cửa hàng và online vào ngày thứ Sáu này, Gucci đón Tết Âm Lịch bằng chuỗi sản phẩm quần áo nam nữ, giày dép, đồ da, khăn, trang sức và đồng hồ, kết hợp họa tiết đặc trưng của thương hiệu với hình ảnh chú chuột hoạt hình nổi tiếng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Mickey xuất hiện trên những thiết kế của hãng.

tin thời trang gucci ra mắt bộ sưu tập mickey

Ảnh: Harmony Korine

tin thời trang BST Gucci mừng Xuân Canh Tý 2020

Ảnh: Harmony Korine

Bộ sưu tập “con nhộng” (capsule collection: bộ sưu tập chỉ bao gồm những sản phẩm cơ bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng Gucci khắp thế giới. Đồng thời, dòng sản phẩm cũng sẽ đóng vai trò cốt lõi trong chuỗi pop-up Gucci Pins – chuỗi cửa hàng lấy cảm hứng từ những “dấu ghim” trên bản đồ số. Những cửa hàng này sẽ hoạt động trong khoảng 2 tuần, tiên phong là cửa hàng trên đường Canton tại Hong Kong, địa điểm cụ thể sẽ được tiết lộ vào ngày thứ Sáu. Khi cửa hàng được mở, trên Google Maps và công cụ tìm kiếm cửa hàng của Gucci sẽ xuất hiện một “ghim” theo hình mẫu chú chuột Mickey.

BILLIE EILISH x H&M ra MẮT DÒNG THỜI TRANG BỀN VỮNG

Billie Eilish bắt đầu “lấn sân” sang ngành thời trang khi giới thiệu dòng thời trang trẻ em Blohsh vào tháng 11 vừa qua. Hôm nay, cô ca sĩ 17 tuổi vừa cho ra mắt bộ sưu tập với H&M với mục tiêu “sống bền vững hơn”.

Phong cách rộng rãi, thoải mái, oversize của Billie được H&M mô phỏng lại bằng những chiếc áo thun, hoodie, váy đầm và quần jogger dài, thùng thình trong gam màu xanh neon nhạt (tương tự với Blosh), cộng thêm sắc thái màu kem và đen. Dòng sản phẩm cũng bao gồm phụ kiện như mũ len, mũ vành, vớ và túi bao tử (fanny pack). H&M miêu tả bộ sưu tập này “thoải mái và dễ dàng nhưng vẫn cá tính”, đồng thời khẳng định “toàn bộ sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu bền vững”, ngoại trừ những phụ kiện. Quần jogger được làm từ cotton tự nhiên, chiếc váy cũng được làm từ 100% cotton và cả hai sản phẩm đều được đóng mác “Concious” trên website.

RIHANNA giới thiệu bst nội y cho valentine

Rihanna thông báo sẽ tái hợp với Adam Selman cho ra mắt sản phẩm tiếp theo của Savage X Fenty. Đây là lần hợp tác đầu tiên với một nhà thiết kế để chuẩn bị cho bộ sưu tập “con nhộng” dành riêng cho ngày Valentine sắp tới. Cô ca sĩ cho biết: “Adam thể hiện được tất cả những giá trị của thương hiệu – vui vẻ, tinh nghịch và gợi cảm”.

tin thời trang bộ sưu tập nội y cho valentine

Ảnh: Savage X Fenty

Tháng 9/2019, Savage X Fenty đã tổ chức một buổi diễn trong Tuần lễ Thời trang New York. Hai tháng sau, Normani trở thành nghệ sĩ đầu tiên làm đại sứ cho thương hiệu Fenty. Đến hiện tại, các sản phẩm dành cho dịp Valentine bao gồm 19 bộ nội y thuộc 2 bộ sưu tập mang tên Locket Down Down the Aisle. Cả hai đều lấy cảm hứng từ phong cách sống và thời trang vào những năm 1980. Thông tin thời trang này khiến người hâm mộ của thương hiệu nói chung và nữ ca sĩ nói riêng càng mong ngóng hơn vào ngày bộ sưu tập ra mắt.

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Bảo Châu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: WWD, ELLE US

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more