Body mist ánh nhũ – Phép màu cho một làn da “lấp lánh”

Đăng ngày:

Không gì có thể khiến bạn trở nên quyến rũ và nổi bật hơn bằng làn da thơm ngát và lấp lánh ánh nhũ.

Nếu bạn là một tín đồ của body mist, xịt toàn thân ánh nhũ (body shimmer mist) hứa hẹn sẽ là ứng cử viên tiếp theo có mặt trong danh sách yêu thích của bạn. Sự kết hợp giữa hương thơm cuốn hút và ánh nhũ lung linh tạo nên một sức hút không thể chối từ. Hãy cùng ELLE giải mã những công thức bí mật của dòng body shimmer mist này nhé!

Body mist ánh nhũ là gì?

Shimmer mist là dòng sản phẩm xịt thơm toàn thân có ánh nhũ, hiện đang là một trào lưu nổi bật. Đây là một biến tấu từ dòng xịt thơm toàn thân (body mist). Body shimmer mist có mùi thơm nhẹ hơn body mist. Lớp nhũ là yếu tố nổi bật tạo nên sự khác biệt. Hiện nay, body mist ánh nhũ trở nên khá phổ biến trong cộng đồng làm đẹp. 

Body mist kim tuyến-Bàn tay phủ kim tuyến.

Body mist ánh nhũ tạo hiệu ứng lấp lánh cho làn da. Ảnh: Pexels

Công dụng của body mist ánh nhũ

Các sản phẩm xịt toàn thân ánh nhũ chứa các hạt siêu nhỏ có ánh kim nhằm bắt sáng cho da. Phần đông người dùng cảm thấy shimmer mist giúp da phát sáng, như có vô số ánh đèn chiếu vào họ mọi lúc. Hơn nữa, dòng xịt thơm này còn có công dụng dưỡng ẩm cho da, thích hợp với những cô gái có làn da khô. Để làm nổi bật những đường nét cơ thể, các nàng có thể xịt vào những phần da nhạy cảm như vai, ngực và lưng. 

Body mist ánh nhũ-Cô gái áo hồng cầm bánh.

Nhờ vào những “tuyệt chiêu” của mình, dòng xịt thơm toàn thân ánh nhũ đã đốn tim phái đẹp và trở nên thịnh hành. Ảnh: Pexels.

Có thể nói khuyết điểm duy nhất của dòng xịt này chính là khả năng lưu giữ mùi kém hơn so với dạng body mist thông thường. Tuy nhiên, giá thành hợp lý cùng hiệu ứng “ảo diệu” đã phần nào che lấp đi phần khuyết điểm này. 

Các thương hiệu xịt thơm toàn thân ánh nhũ được ưa chuộng

Victoria’s Secret

Nhắc đến body mist, chúng ta không thể bỏ qua nhãn hàng nổi tiếng Victoria’s Secret. Trong thị trường sản phẩm xịt thơm toàn thân, Victoria’s Secret được xem là một đối thủ đáng gờm. Dòng sản phẩm body mist với hương thơm đa dạng là một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của hãng. Ngoài ra, bao bì sản phẩm cũng rất sang trọng và bắt mắt. Dòng xịt thơm toàn thân của nhãn hàng cũng rất được ưa chuộng. Sau đây là danh sách tổng hợp những mùi hương nằm trong danh sách best seller của hãng.

Bombshell Shimmer

Đây là mùi hương được bán chạy nhất của dòng shimmer mist. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương hoa lan, vani, quả mâm xôi đen và quýt mang đến hương thơm quyến rũ khó cưỡng. Bombshell Shimmer được ưa chuộng bởi những quý cô theo phong cách sang trọng và gợi cảm. 

View this post on Instagram

El favorito de todas ahora también con destellos✨✨✨ #bombshellshimmer #bombshellclassic

A post shared by 𝒯𝒾𝒻𝒻𝓎 𝓈𝓂𝑒𝓁𝓁 𝒶𝓃𝒹 𝓂𝑜𝓇𝑒♡ (@tiffysmellandmore) on

PINK Warm & Cozy Shimmer

Hương thơm vani ngọt ngào và hương hoa mẫu đơn tạo cảm giác ấm áp và dịu nhẹ. PINK Warm & Cozy Shimmer đưa bạn đến cánh đồng hoa tràn ngập ánh mặt trời và sưởi ấm tâm hồn bạn. Mùi hương này được ví như một sự biến đổi xúc cảm tinh tế và diệu kỳ.

Pure Seduction Shimmer

Pure Seduction phù hợp với những ai yêu thích hương thơm tươi mát. Mùi hương là sự kết hợp giữa hương mận chín và hoa nhài nam phi. Mỗi một làn hương sẽ cho bạn cảm giác đắm chìm trong vùng nhiệt đới dễ chịu. 

View this post on Instagram

❤AVAILABLE FOR IMMEDIATE DELIVERY❤ . Shine all season long. Shimmering and fragrant, this refreshing Mist gives you a radiant glow from head to toe. Spray on for lasting scent and glimmer. . Pure Seduction Shimmer: Fruity. Juiced plum. Crushed freesia. Shimmer all night long. . Limited Numbers . DM / Inbox to Grab these . Payment – Cash on Delivery/ Bank Transfer . Delivery in 2 to 3 days . . . #zonevslk #pureseduction #shimmermist #pureseductionshimmer #shimmer #victoriassecret #victoriassecretsrilanka #bestseller

A post shared by Victoria's Secret LK (@zone.vs.lk) on

BATH & BODY WORKS

Bath & Body Works nổi tiếng với “hàng ngàn” mùi hương đa dạng. Đa số các sản phẩm body mist của hãng lấy cảm hứng từ những hương thơm đến từ thiên nhiên. Nếu bạn mê mẩn bởi những làn hương tự nhiên, Bath & Body Works nên nằm trong “should-list” của bạn. 

Winter Candy Apple Shimmer

Bạn có bao giờ thắc mắc Giáng sinh có mùi hương như thế nào? Mùi quả mọng, táo đỏ, cánh hoa hồng mùa đông hay vị quế cay nồng? Giờ đây, bạn có thể cảm nhận không khí Giáng Sinh mỗi ngày cùng với hương Winter Candy Apple. Sự kết hợp hài hòa giữa những hương thơm đặc trưng của Giáng sinh sẽ khiến bạn vui vẻ.

Moonlight Path

Nằm trong bộ sưu tập Signature Diamond Shimmer Mist, Moonlight Path là một sản phẩm bán chạy của hãng. Còn gì bằng khi được ngây ngất trong một cánh đồng hoa thơm ngát với mùi hương vương vấn trên làn da. Hương thơm từ hoa nhài, hoa bướm, lavender, hoa ly hòa lẫn với nhau tạo nên một “bản hòa khúc” hương thơm tuyệt vời.

A Thousand Wishes 

Sưởi ấm tâm hồn của bạn với sự hòa quyện diệu kỳ của rượu champagne, mẫu đơn pha lê và hạnh nhân. Hương thơm nồng ấm được tạo ra từ những nốt rượu vang hồng, quả mộc qua, hoa mẫu đơn pha lê, hổ phách và hạnh nhân. 

Nhóm thực hiện

Bài: Đỗ Phương Khanh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more