Bỏ túi những bí quyết uốn tóc bằng máy duỗi tại nhà

Đăng ngày:

Chỉ với một chiếc máy duỗi, bạn đã có thể tự làm cho mình những kiểu tóc uốn không thể thời thượng hơn.

Mái tóc bồng bềnh, quyến rũ là điều mọi cô gái đều ao ước. Nếu bạn thích một mái tóc xoăn gợn sóng nhưng lại không muốn uốn thật thì phải làm sao? Chẳng hề gì vì mẹo uốn tóc bằng máy duỗi sẽ là giải pháp giúp các nàng “biến hóa” trong tích tắc.

Bí quyết tạo những kiểu uốn tóc bằng máy duỗi.

Tóc xoăn bồng bền thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: Pexels.

Các uốn tóc bằng máy duỗi cơ bản

  • Sau khi gội đầu và sấy khô, dùng một ít keo xịt tóc để tóc không bị xẹp khi uốn. Hãy chắc chắn rằng tóc của bạn khô hoàn toàn.
  • Làm nóng máy duỗi với nhiệt độ phù hợp. Nếu tóc tự nhiên dày hoặc xoăn, bạn có thể tăng nhiệt độ. Lưu ý nên chọn máy duỗi có chiều rộng từ 2,5 đến 5 cm.
  • Xịt thêm kem dưỡng tóc để bảo vệ tóc khỏi hư tổn từ nhiệt độ cao của máy duỗi. Nếu tóc dày bạn nên xịt dưỡng chất lên từng lớp tóc.
  • Sau đó, dùng máy duỗi để tạo kiểu tóc mà bạn muốn.

Những kiểu tóc uốn đơn giản từ máy duỗi

Sử dụng máy duỗi để uốn tóc giúp cho tóc bạn tăng độ bồng bền, trông dày hơn mà không bị xoăn tít lại. Chỉ cần vài bước cơ bản, bạn có thể biết cách tạo cho mình mái tóc xoăn như mong muốn.

Kiểu uốn lọn quyến rũ

Ý tưởng tuyệt vời dành cho những quý cô thích quyến rũ, quý phái. Kiểu tóc giúp cô nàng luôn tự tin toả sáng trong những buổi họp mặt, đặc biệt là các bữa tiệc sang trọng.

  • Chia tóc thành nhiều phần.
  • Dùng máy duỗi kẹp từ thân tóc và quấn nửa vòng. Di chuyển máy duỗi từ từ xuống đuôi tóc.
  • Làm tương tự với phần tóc còn lại. Lưu ý, tốc độc di chuyển máy duỗi chậm sẽ có lọn tóc chặt hơn.
  • Cuối cùng, xịt keo để định hình kiểu tóc – thế là đã hoàn tất.

Gợn sóng mềm mại – thu hút từ ánh cái nhìn đầu tiên

Sự nữ tính và gợi cảm của mái tóc xoăn sóng luôn là vũ khí giúp các nàng “đốn tim” người đối diện. Đặc biệt, kiểu tóc mang phong cách trẻ trung, phù hợp cho đi làm hay những buổi hẹn hò lãng mạn.

View this post on Instagram

#하움올 #한들팁 🧡 @haum_style @haum_handeul ⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀ ☑️네이버마켓 : HAUMALL☑️ ☑️인스타 프로필 하단 ☑️ ☑️레삐 일루스트 스트레이트너☑️ ⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ 레삐 매직기를 사용한 물결웨이브💙 부르럽게 물결넣기 쉽지 않지만 레삐 스트레이트너는 열판 쿠셔닝 기능으로 꺾임없는 웨이브를 만들수있어요👍🏻 ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀ ⠀⠀ @haum_style @haum_handeul ⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀ 구매 @haum_all 👍🏻 ⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀ ⠀ #헤어스타일링#헤어팁#하움미용실 #하움#하움올#하움스타일 #꿀팁#헤어영상#헤어스타일 #koreanhair#haum#haumstyle#haulatthemall #한들픽 #한들pick

A post shared by haum_all (@haum_all) on

  • Lấy một lọn tóc dày và kẹp máy duỗi tóc theo chiều ngang.
  • Tiếp tục xoay cổ tay cho phần thân máy xoay ra phía trước. Nên cuộn quanh mái tóc vào thân trên của máy duỗi, giữ chặt vài giây.
  • Sau đó đặt máy kẹp duỗi ngay dưới nếp tóc uốn đầu tiên. Giữ chặt và xoay máy về hướng ngược lại với lần trước.
  • Tương tự lặp lại làm đến đuôi tóc. Mẹo nhỏ, nếu tóc bạn khó uốn cong, hãy xịt nhẹ keo tạo kiểu hoặc định hình trước khi thực hiện.

Trẻ trung với kiểu uốn cụp

Chỉ vài bước đơn giản các nàng có thể tạo được kiểu tóc thời thượng ngay tại nhà. Ưu điểm của kiểu tóc này là khi những phần tóc cúp vào mặt sẽ giúp mặt bạn trông thon gọn hơn. Quan trọng là mái tóc uốn cụp này sẽ giúp bạn giấu tuổi một cách thần kỳ.

cách thực hiện

  • Chia tóc thành từng phần, dùng máy duỗi đặt vào đuôi lọn tóc.
  • Cuộn tròn theo chiều từ ngoài vào trong để tóc cụp như hình chữ C. Giữ yên vài giây rồi thả tóc ra.
  • Làm tương tự với những phần tóc còn lại.
  • Cuối cùng sử dụng một ít kem dưỡng để tóc trông mượt mà hơn.

Tóc mái dài xoăn nhẹ nhàng và nữ tính

Dành cho các cô nàng yêu thích nét trẻ trung của phong cách Hàn thì nhất định không thể bỏ qua ý tưởng tuyệt vời này. Kiểu này rất dễ làm và tiết kiệm thời gian, phù hợp với những cô nàng bận rộn.

View this post on Instagram

#하움올 #미유꿀팁 @haum_miu @haum_style ☑️네이버마켓 : HAUMALL ☑️ ☑️인스타 프로필 하단 링크☑️ ☑️고데기 정보: 레삐 매직기☑️ . . 안녕하세요 이번영상은 미유쌤의 레삐매직기를 이용한 옆머리드라이 방법이예요 일반 드라이로 했을때보다 오래가고 쉬운 스타일방법이예요 👍 . . 구매는 네이버마켓 “haumall” . . #셀프#셀프드라이#셀프고데기 #고데기추천#고데기#아이롱 #셀프웨이브#셀프헤어#헤어스타일링 #헤어팁#꿀팁#셀프뷰티#봉고데기 #레삐#미유쌤 #하움미유 #셀프스타일링 #여신머리 #koreanhair#hairvideo#longhair #selfie #hairstyle

A post shared by haum_all (@haum_all) on

Cách thực hiện

  • Sau khi sấy khô tóc và dùng kem dưỡng để tóc mượt mà. Đặt tóc mái lên lược tròn, dùng máy duỗi kẹp tóc từ chân đến ngọn.
  • Lăp lại tương tự vài lần để tóc giữ nếp lâu hơn. Giữ yên tóc trên lược tròn đến khi nguội thả tóc ra.
  • Cuối cùng, dùng tay vuốt tóc mái sang hai bên.

Bạn thấy đấy, không cần phí thời gian và tiền bạc để đến tiệm làm tóc, bạn vẫn tự tin có mái tóc đẹp tại nhà từ máy duỗi. Những kiểu tóc xoăn không chỉ phù hợp với nhiều dịp, mà còn giúp bạn trở nên nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều.

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more