Phong cách trang điểm giúp bạn rạng rỡ như nàng tiên mùa Xuân

Đăng ngày:

2020 đánh dấu một thập kỷ mới bắt đầu. Vậy bạn đã sẵn sàng hòa cùng các tín đồ làm đẹp trên thế giới với những phong cách trang điểm mới chưa?

Trang điểm chỉ có tác dụng điểm tô những nét đẹp vốn có chứ không thể đem lại cho bạn thần thái cuốn hút. Nếu đã sẵn sàng một tâm thế tươi mới và vững vàng, hãy tham khảo vài phong cách trang điểm năm mới từ ELLE. 2020, chúc những người phụ nữ xinh đẹp sẽ ngày càng tự tin và tỏa sáng hơn nữa. Bạn luôn xứng đáng với những điều tinh tế nhất trên đời!

phong cách trang điểm 2020

Mùa Xuân này, phong cách trang điểm tự nhiên và dịu ngọt sẽ giúp bạn nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh. Ảnh: quantumtouchnederland.

Erin Parsons, nghệ sĩ trang điểm chủ chốt cho Maybelline tại show diễn Xuân Hè 2020 của thương hiệu Alice + Olivia đã biến tấu những gam màu pastel nhẹ nhàng lên dung nhan người mẫu. Lớp nền tỏa sáng từ làn da đẹp là yếu tố tiên quyết cho lớp makeup look kiểu này. Những gam màu phấn mắt tươi sáng được điểm tô nơi bầu mắt người mẫu, nổi bật trên hàng lông mi được chải mascara Maybelline Volum’ Express The Colossal Mascara.

Phong cách trang điểm mắt màu pastel trong show diễn Xuân Hè 2020 của Alice + Olivia.

Phong cách trang điểm mắt màu pastel trong show diễn Xuân Hè 2020 của Alice + Olivia. Ảnh: Makeup.

Như một khu vườn đâm chồi mầm sống trong mùa Xuân, hãy đem những gam màu trong trẻo và mát mẻ nhất làm bừng sáng gương mặt mình. Một chút má hồng phơn phớt nơi gò má và đôi môi thoa son bóng căng mọng là đủ để thể hiện nét nữ tính nơi bạn.

Tip:

Nếu bạn không có sẵn bảng phấn mắt pastel? Có hề gì. Chỉ cần một hộp phấn mắt màu trắng và bảng phấn màu bất kì bạn có, phối trộn với nhau thật cẩn thận là đã ra những tông màu pastel hợp thời. Trang điểm là một nghệ thuật và bạn hoàn toàn có thể trở thành nghệ sĩ.

Những quý cô nền nã thích lối trang điểm nhẹ nhàng sương khói sẽ thỏa lòng với mốt trang điểm 2020: mềm mại, trong trẻo cùng chút phấn má hồng điểm xuyến. Đừng giới hạn gam màu hồng đáng yêu ở gò má. Bạn nên thêm chút phấn cùng màu cho bầu mắt thêm tươi vui và làn môi thêm ngọt ngào. Điểm mấu chốt của phong cách trang điểm này là làn da tươi sáng tựa bầu trời. Muốn trang điểm một lớp nền nhẹ nhàng và tự nhiên đến thế, bạn nhất định phải chăm chút khoản dưỡng da. Hãy thường xuyên tẩy tế bào chết và thỉnh thoảng đến spa chăm sóc da mặt nhé.

sản phẩm chăm sóc da an toàn bio-oil

Bio-Oil Dry Skin Gel đoạt giải Breakthrough Technology trong lễ trao giải ELLE Beauty Awards 2020 do Tạp chí Phái đẹp ELLE Vietnam tổ chức.

Nhóm thực hiện

Bài: STH

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more