“Bắt trend” năm 2020 và tận dụng công nghệ cùng fashionista để luôn dẫn đầu phong cách

Đăng ngày:

Khám phá công nghệ chăm sóc quần áo hàng đầu của Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn để trang phục luôn bền đẹp như mới.

Xu hướng thời trang thường là chu kì tuần hoàn khoảng 10 năm/lần, vì vậy đừng vội vứt bỏ những món đồ cũ của mình. Hãy khám phá một vài mẹo hữu ích cùng công nghệ chăm sóc quần áo hàng đầu của Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn để duy trì trang phục suốt nhiều năm mà vẫn hợp mốt.

Kết hợp màu sắc của năm cùng những phụ kiện tối giản

Sau gam màu cam san hô của năm 2019, sắc xanh cổ điển hay Classic Blue được Viện màu sắc Pantone công bố là màu sắc lên ngôi vào năm 2020. Không chỉ là tông màu nổi bật trong kiến trúc, làm đẹp… xanh cổ điển còn bao phủ khắp các sàn diễn thời trang, làm “khuynh đảo” giới mộ điệu thời gian gần đây.

Xu hướng classic blue 2020

Sắc xanh cổ điển “tràn” vào các sàn diễn thời trang Xuân hè 2020

Không còn giới hạn ở một tông xanh cố định như trước, Classic Blue giờ đây mang nhiều sắc thái phong phú khác nhau như xanh hải quân (xanh navy), xanh cobalt hay xanh hoàng gia… Quỳnh Anh Shyn bật mí: “Sắc xanh cổ điển rất dễ sử dụng. Nó không rực rỡ như tông vàng, kích thích thị giác như gam đỏ nhưng vẫn đủ làm người mặc nổi bật”.

Quỳnh Anh Shyn và công nghệ LG Styler

Quần jeans xanh mix với crotop màu trắng là công thức đơn giản cho vẻ ngoài sành điệu của Quỳnh Anh Shyn

Lựa chọn thường xuyên nhất của nàng fashionista là kết hợp gam xanh đậm cùng tông đen và trắng để tạo nên tổng thể hoàn chỉnh mà vẫn thời thượng. Đây sẽ là phương án thông minh và nhanh chóng cho những cô nàng muốn bắt nhịp cùng xu hướng thời trang thế giới mà vẫn đau đầu về cách phối đồ.

Phong cách đối lập tạo nét nổi bật cho trang phục

Sự đối lập giữa truyền thống và hiện đại, nữ tính và mạnh mẽ đôi khi chính là điểm nhấn tạo nét sang trọng mà vẫn thoải mái cho set đồ. Một trong những biểu tượng thời trang phong cách này chính là Châu Bùi. Cô nàng thường xuyên diện những trang phục menswear hoặc đồ thể thao dáng rộng, nhấn nhá với phụ kiện nữ tính như túi xách, giày cao gót…

Châu Bùi và công nghệ LG Styler

Châu Bùi sành điệu với phong cách đối lập bên cạnh chiếc tủ “bảo bối” của mình (Ảnh: @chaubui_)

Châu Bùi chia sẻ, cô luôn ưu tiên những trang phục mà mình thích và cảm thấy thoải mái nhất. Với áo không có yêu cầu gì khắt khe, riêng quần thì nhất định phải là cạp cao, ưu tiên ống suông rộng, dễ vận động mà còn giúp cô nàng ăn gian chiều cao. Ngoài ra, diện một bộ suit hoặc váy hoa kết hợp với sneaker cũng là công thức khá hay ho được Châu Bùi gợi ý cho những nàng có vóc dáng nhỏ bé.

công nghệ Bảo quản trang phục cho diện mạo hoàn hảo

Không gì khiến bộ trang phục có cảm giác rẻ đi nhanh hơn những nếp nhăn nhàu nhĩ. Lời khuyên của cả Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn là hãy chăm sóc trang phục thật cẩn thận và để ý đến những chi tiết nhỏ để giữ được vẻ ngoài thời thượng. “Đừng khiến mình mất điểm với những lỗi nhỏ nhặt như nếp nhăn, đường may, chỉ  thừa hay mùi khó chịu trên quần áo”, Châu Bùi chia sẻ.

Châu Bùi cùng công nghệ LG Styler

LG Styler là một trong những bí kíp cho vẻ ngoài thời thượng của Châu Bùi

Đây cũng chính là bí quyết hàng đầu cho những bộ cánh “xuất thần” của hai nàng fashionista đình đám. Với các trang phục menswear ưa thích, Châu Bùi chọn phương pháp làm sạch chuyên dụng như đem ra tiệm giặt hấp để giữ cho bộ suits chuẩn form. Tuy nhiên, cô nàng luôn phải thấp thỏm vì lo sợ hỏng lý, gãy cầu vai và sợi vải bị nhão do tác động mạnh cũng như hóa chất khi giặt ngoài tiệm.

Châu Bùi tiết lộ, so với việc làm sạch trang phục tại tiệm, cô nàng vẫn thích bảo quản suits tại nhà bằng tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler hơn. “Đây là bảo bối mình mới sắm được sau vài lần đau lòng đón mấy bộ suits hỏng về nhà từ tiệm giặt. Chiếc tủ này có thể hấp cùng lúc 2 đến 3 bộ suit, Châu chỉ cần treo vào, nhấn nút và ngồi đợi 20 phút là sẽ có ngay trang phục khô ráo, thẳng thớm. Thêm một điều nữa khiến mình tin rằng đã lựa chọn đúng, đó là công nghệ Truesteam độc quyền hoàn toàn bằng hơi nước, khử khuẩn đến 99.9% của LG. Điều tuyệt vời là mùi thơm dịu nhẹ của nắng mà không cần thông qua bất cứ nước xả tạo mùi nào nhé”, Châu nói.

Quỳnh Anh Shyn cùng công nghệ LG Styler

LG Styler trở thành trợ lý đắc lực, giúp Quỳnh Anh Shyn thỏa sức sáng tạo với trang phục da và lông sành điệu

Những set đồ sành điệu với áo dạ, áo lông và khăn choàng cũng được Quỳnh Anh Shyn chăm sóc thường xuyên bằng LG Styler để giữ cho trang phục luôn tươi mới. Nàng hotgirl với biệt danh “tắc kè hoa” chia sẻ: “Từ ngày vào Sài Gòn không còn mẹ chăm thì tớ phải tự lực cánh sinh, tìm tòi ra em giúp việc LG Styler này. Quần áo tớ chả phải lo, tha hồ mà diện không ngại chất liệu hay kiểu dáng khó chăm, chỉ cần treo lên móc cho vào máy vừa được hấp bằng hơi nước nóng, vừa được rung lắc cho sạch bụi bẩn, sợi vải, vừa được sấy khô an toàn không phai màu vải, không dùng bất kì hoá chất nào. Tớ cứ việc diện cho đẹp – mọi việc đã có em Styler lo”.

LG Styler là tủ chăm sóc quần áo thông minh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với các tính năng ưu việt: làm mới trang phục nhờ khử mùi và giảm nếp nhăn, làm khô nhẹ nhàng ở nhiệt độ thấp, khử trùng tuyệt đối. Sản phẩm đã đạt Giải thưởng công nghệ tiên tiến – Innovation Awards tại triển lãm công nghệ quốc tế CES 2019. Chi tiết xem tại: https://www.lg.com/vn/styler.
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more