Tin thời trang – Buổi trình diễn TommyNow 2020 sẽ “hạ cánh” ở London

Đăng ngày:

Sau hai mùa đồng hành cùng Zendaya, Tommy Hilfiger cho ra mắt tổng cộng bốn bộ sưu tập và đưa sàn diễn TommyNow quay lại kinh đô thời trang London. 

Tin thời trang nổi bật không kém chính là sự hợp tác giữa Disney với adidas, đánh dấu sự trở lại hoành tráng của chú chuột Mickey trong một “siêu phẩm” giày 3D. Nhiều thương hiệu lớn cũng đã tung ra các chiến dịch quảng bá cho mùa Xuân – Hè 2020, những cái tên tiêu biểu nhất đã lộ diện. Cùng lúc đó, thương hiệu Brunello Cucinello đón nhận tin vui từ năm cũ với tổng doanh thu năm 2019 tăng 9,9%. Bên cạnh sàn diễn của Hilfiger, ở thủ đô nước Anh còn sắp diễn ra buổi triển lãm túi xách tại Bảo tàng V&A.

Tommy Hilfiger mang tommynow về london

Vào thứ ba vừa qua, Tommy Hilfiger đã tuyên bố rằng sàn diễn TommyNow Xuân – Hè 2020 sẽ “hạ cánh” tại Tuần lễ thời trang London, với chủ đề xoay quanh thời trang bền vững. Sau hai mùa đồng hành cùng Zendaya, với các buổi diễn được tổ chức ở cả Paris và New York, Tommy Hilfiger hợp tác cùng nhà vô địch thế giới Công thức 1 Lewis Hamilton, đã cho ra mắt tổng cộng bốn bộ sưu tập, bao gồm cả dòng sản phẩm mùa Xuân – Hè sắp tới.

Sàn diễn thứ tám của TommyNow sẽ diễn ra ở Tate Modern 16/2 tại London và sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Xuân – Hè 2020 do Tommy Hilfiger thiết kế cùng với bộ sưu tập mới nhất của Lewis. Tin thời trang này đã thu hút không ít người hâm mộ đặt vé đến London.

Với cam kết trở thành một trong những thương hiệu có phong cách sống bền vững hàng đầu thế giới, bộ sưu tập Tommy Hilfiger x Lewis tự hào trình làng hơn 75% trên tổng số thiết kế có nguồn gốc từ các vật liệu bền vững hơn và được sản xuất trong chuỗi cung ứng thân thiện với môi trường. Các loại nguyên vật liệu được sử dụng sẽ có nguồn gốc hữu cơ và thuần chay, hạn chế tối đa lượng chất hóa học thải ra môi trường.

Tommy Hilfiger x Zendaya

Tommy Hilfiger cùng Zendaya trên sàn diễn TommyNow tại New York năm vừa rồi. (Ảnh: Hypebeast)

 “siêu phẩm” giày 3d mới của Adidas

Sau màn hợp tác cùng nhà mốt Gucci, “gã khổng lồ” Disney tiếp tục đà phát triển của mình bằng “cú bắt tay” với adidas, một sự hợp tác “cổ điển gặp kinh điển”, trở thành tin thời trang gây sốt dành cho tín đồ sneakers. Và nhân vật chính của lần hợp tác này không ai khác chính là chú Chuột Mickey – biểu tượng của Disney. Mickey sẽ xuất hiện trên ba phiên bản giày sneakers Stan Smith và Superstar khác nhau, bao gồm:

Giày Stan Smith in truyện tranh Mickey Mouse 3D lập thể

tin thoi trang Adias x Disney 2020

(Ảnh: Sneakernews)

Với kiểu dáng Stan Smith quen thuộc, mẩu truyện tranh về Mickey sẽ được in phủ khắp thân giày và phần gót giày sẽ là gương mặt mỉm cười đáng yêu của Mickey. Điểm đặc biệt nhất ở thiết kế này là hình ảnh sẽ được in lên giày bằng công nghệ 3D. Nghĩa là bạn sẽ thấy Mickey sẽ “nhảy ra” khỏi chiếc giày thông qua chiếc kính 3D. Người hâm mộ của cả hai thương hiệu này đang kỳ vọng kính 3D sẽ được tặng kèm khi mua giày.

Giày Superstar in hình Mickey có màu với phần gót đỏ

tin thoi trang Adidas Superstar x Disney 2020

(Ảnh: Sneakernews)

Mẫu giày “siêu sao” quen thuộc của adidas sẽ được cách điệu bằng hình vẽ Mickey dọc trên thân giày. Với nét vẽ mềm mại và chân thật, hình ảnh như được vẽ bằng tay – cách làm mới giày quen thuộc của giới trẻ, làm tăng sự gần gũi và đậm hơi thở đường phố.

Ngoài phiên bản được in màu, phiên bản trắng đen cũng sẽ được ra mắt song song, giảm bớt phần nào nét tinh nghịch và năng động, dành cho những ai thích sự đơn giản, cá tính.

tin thoi trang Adias Superstar x Disney 2020 1

(Ảnh: Sneakernews)

những bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập xuân – hè 2020

Các chiến dịch quảng cáo cho mùa mốt Xuân – Hè 2020 của các thương hiệu thi nhau xuất hiện trên khắp các bảng tin thời trang toàn cầu và đây là bốn gương mặt tiêu biểu nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Michael Kors và bức chân dung người Mỹ phong cách

Chiến dịch quảng cáo của Michael Kors được chụp bởi hai nhiếp ảnh gia Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin. Được quay tại khu đất của một khu đất ở Beverly Hills, chiến dịch có sự góp mặt các người mẫu Ugbad Abdi và Rianne Van Rompaey.

Tin thời trang về chiến dịch quảng cáo mùa xuân 2020 của Michael Kors

Bộ sưu tập Xuân – Hè 2020 tôn vinh những gì tuyệt vời nhất trong phong cách của người Mỹ. (Ảnh: Michael Kors)

“Bộ sưu tập nhấn mạnh vào sự phóng khoáng và quyến rũ vốn có của người Mỹ. Những hình ảnh vừa tinh tế, vừa ngông cuồng nhưng vẫn lãng mạn sẽ được thể hiện rõ nét”, Michael Kors chia sẻ. Đặc trưng của bộ sưu tập sẽ là những thiết kế phom dáng mềm mại cùng những chiếc đầm bồng bềnh lãng mạn.

Louis Vuitton cùng nữ ngôi sao “Lalaland” Emma Stone

Louis Vuitton một lần nữa hợp tác với Collier Schorr cho chiến dịch quảng bá BST mùa Xuân – Hè. Nhiếp ảnh gia người Mỹ đã chụp nữ diễn viên Emma Stone và Zhong Chuxi  cùng một nhóm người mẫu tại khách sạn Park Lane, London. Họ khoác lên người những thiết kế của Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière, đeo những chiếc túi xách trứ danh như chiếc Vanity in Monogram và phiên bản mới nhất của dòng túi Dauphine.

Tin thời trang về chiến dịch quảng cáo mùa xuân 2020 của Louis Vuitton

(Ảnh: Louis Vuitton)

Hình ảnh của chiến dịch này được giới thiệu trên hàng loạt các tạp chí thời trang quốc tế, đi kèm với đó là những thước phim ngắn sẽ được đăng tải trên các nền tảng điện tử của hãng vào tháng 2. Đặc biệt, chúng sẽ được phối thành bài nhạc do ca sĩ chuyển giới Sophie, nhân vật từng xuất hiện trên màn hình khổng lồ xuyên suốt sàn diễn Xuân – Hè của Louis Vuitton.

Saint Laurent x Rami Malex

Ngôi sao của Bohemian Rhapsody Rami Malek chính là gương mặt mới của chiến dịch Xuân – Hè 2020 cho nam của Saint Laurent, được chụp bởi nhiếp ảnh gia David Sims và chỉ đạo nghệ thuật bởi Giám đốc sáng tạo Antony Vaccarello.

Tin thời trang về chiến dịch quảng cáo mùa xuân 2020 của Saint Laurent

Những hình ảnh ở cả đen-trắng và màu khắc họa phong cách đối lập của nam diễn viên người Mỹ nổi tiếng với vai diễn trong series truyền hình “Mr. Robot”.  (Ảnh: Kendam)

Trong một vài tấm ảnh, Malek mặc áo khoác quân đội hoàn toàn khác với những chiếc áo được ưa chuộng và mặc lên sân khấu bởi Freddie Mercury – nhân vật đã mang về cho Malek tượng vàng Oscar 2019 cho vai nam chính xuất sắc nhất.

Khu vườn mùa Xuân của Dior

Giám đốc sáng tạo của Dior Maria Grazia Chiuri hợp tác với nhiếp ảnh gia Brigitte Niedermair trong bộ ảnh quảng bá BST Xuân – Hè 2020. Đây là bộ sưu lấy hướng về thiên nhiên, được truyền cảm hứng từ niềm đam mê làm vườn của Catherine Dior.

Tin thời trang về chiến dịch quảng cáo mùa xuân 2020 của Dior

Các tấm ảnh được tạo kiểu bởi Isabelle Kontoure, do Olivier Schawalder tạo kierei tóc và lớp trang điểm của Peter Philips. (Ảnh: Dior)

Hai người mẫu Selena Forrest và Ruth Bell tạo dáng trước bức tường màu xám có hình vẽ nổi là những bông hoa dại. Mũ rơm và các phiên bản mới nhất của hai dòng túi Lady Dior và saddle bag cũng xuất hiện nổi bật trong các tấm ảnh.

Brunello Cucinello công bố doanh thu tích cực trong năm 2019

Một điểm tin thời trang nổi bật gần đây chính là doanh thu tăng vọt của thương hiệu thời trang Ý Brunello Cucinello.

Theo số liệu sơ bộ cho đến 31/12/2019, Brunello Cucinelli cho biết doanh thu thuần năm 2019 của họ vào khoản 607,8 triệu euro (679,5 triệu đô la Mỹ), tăng 9,9% theo tỷ giá hiện tại và 8,6% theo tỷ giá hối đoái không đổi. Tại thị trường quê nhà Ý, thương hiệu này đã tăng trưởng 1,9% với doanh thu 89,9 triệu euro (100,5 triệu đô la), trong khi doanh số tại thị trường châu Âu tăng 12,9% với mức doanh thu đạt 184,9 triệu euro (206,7 triệu đô la).

tin thời trang Brunello Cucinello tăng 9.9% doanh số trong năm 2019

(Ảnh: brunellocucinello)

Nhận xét về báo cáo thương mại hàng năm, Brunello Cucinelli, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của công ty cho biết: “Sau khi tăng doanh thu và mang đến chất lượng bán hàng tuyệt vời, chúng tôi tiếp tục kỳ vọng vào lợi nhuận lành mạnh, cân bằng và bền vững. Sản phẩm được bán hết vào mùa Thu – Đông vừa qua cộng với lượng đặt trước lớn cho bộ sưu tập Xuân – Hè 2020 và khởi đầu thuận lợi cho mùa Thu – Đông giúp chúng tôi tiếp tục yên tâm và mong đợi một năm 2020 tăng trưởng tốt về doanh thu, lợi nhuận và hình ảnh thương hiệu”.

triển lãm túi xách tại london

Một trong những tin thời trang được mong chờ nhất chính là triển lãm túi ở London. Muôn vàn kiểu túi xách từ những mẫu túi nhỏ, túi đeo vai cho đến những chiếc túi nạm kim cương sẽ xuất hiện trong buổi triển lãm tại bảo tàng Victoria & Albert, khai mạc vào tháng 4 năm 2020.

Triển lãm túi xách lại bảo tàng V&A London

Bên ngoài bảo tàng Victoria & Albert, nơi sẽ diễn ra triển lãm túi xách vào tháng tư năm nay. (Ảnh: Thewanderblogger)

Tại triển lãm, người xem sẽ được ngắm nhìn những mẫu túi lừng danh qua từng thời kỳ. Các thiết kế mang tính lịch sử từ thế kỷ 18 như rương du lịch của Louis Vuitton, túi đeo vai “baguette” của Fendi, những mẫu túi Chanel phiên bản giới hạn của huyền thoại Karl Lagerfeld đều tề tựu về đây.

mẫu túi của Judith Leiber tạiTriển lãm túi xách lại bảo tàng V&A London

Mẫu túi trứng phục sinh huyền thoại của Judith Leiber cũng sẽ có mặt tại triển lãm. (Ảnh: @victoriaandalbertmuseum)

mẫu túi của Chanel tại Triển lãm túi xách lại bảo tàng V&A London

Mẫu thiết kế giới hạn của Karl Lagerfeld cho BST Thu – Đông 2015 cũng sẽ được trưng bày. (Ảnh: Stylecaster)

Buổi triển lãm tôn vinh túi xách như những chứng nhân lịch sử của làng thời trang, những dấu ấn văn hóa đương đại giới. Đồng thời, người xem cũng được thiệu các kĩ thuật chế tác và câu chuyện đằng sau những mẫu túi đi vào huyền thoại.

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Khánh Thy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: WWD, Sneakernews, Fashionunited UK

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more