Có gì đặc biệt ở mặt nạ công nghệ đang “gây sốt” trong giới beauty blogger Việt?

Đăng ngày:

“Cơn sốt” LG Pra.L – mặt nạ công nghệ Derma LED từ giới làm đẹp xứ sở kim chi nhanh chóng được các beauty blogger Việt cập nhật và yêu thích.

Xu hướng làm đẹp toàn cầu hướng phái đẹp đến giải pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Trong đó, mặt nạ công nghệ là phát minh đáng chú ý của ngành làm đẹp trong vài năm gần đây. Ngay khi vừa ra mắt, LG Pra.L – mặt nạ Derma LED đã tạo nên cơn sốt truyền thông không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan sang nhiều nước trên thế giới. Sau thời gian trải nghiệm, các beauty blogger đều thích thú với những hiệu quả bất ngờ do mặt nạ này mang lại.

LG Pra.L – mặt nạ công nghệ Derma LED – siêu phẩm làm đẹp của beauty blogger thế giới

Là “con cưng” của siêu tập đoàn công nghệ LG, LG Pra.L – mặt nạ Derma LED hội tụ đầy đủ những tính năng cần thiết của một thiết bị chăm sóc da cao cấp. Ứng dụng bước sóng ánh sáng vào làm đẹp được xem là thành tựu đáng tự hào của tập đoàn LG nói riêng và ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi nói chung. Hiệu quả toàn diện của mặt nạ Derma LED đã thuyết phục nhiều beauty blogger Hàn Quốc. Jennifer Harn – chủ kênh youtube meejumus với hơn 400 nghìn người đăng ký chia sẻ sau 4 tuần sử dụng, da mặt cô trở nên căng bóng, mịn màng, các vấn đề về da cũng được cải thiện rõ rệt. Làn da được làm sạch sâu giúp hấp thụ những dưỡng chất tốt hơn, lớp trang điểm cũng tự nhiên và bền màu theo thời gian. “Thiết bị này sẽ nâng chuẩn vẻ đẹp của bạn lên một tầm cao mới. Đó là điều bạn không thể tìm thấy nếu chỉ dưỡng da đơn thuần”, Jennifer Harn chia sẻ kết quả vượt ngoài mong đợi.

Beauty Blogger Jennifer Harn cảm nhận mặt nạ công nghệ LG Derma LED

Beauty blogger Jennifer Harn cảm nhận làn da khác biệt rõ rệt sau 4 tuần sử dụng mặt nạ Derma LED (Ảnh chụp màn hình).

Soo beauty, một kênh youtube làm đẹp nổi tiếng khác bật mí LG Pra.L – mặt nạ Derma LED đã mang đến “phép màu” cho làn da của mẹ cô. Sau khi sử dụng mặt nạ Deram LED đều đặn mỗi ngày, da mặt trở nên căng mịn, săn chắc hơn rất nhiều lần.

Soo beauty cảm nhận mặt nạ LG Derma LED

(Ảnh chụp màn hình)

Chính thức ra mắt công chúng yêu làm đẹp Việt vào tháng 7/2019, LG Pra.L – mặt nạ Derma LED được nhiều chuyên gia và beauty bloggers đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng cùng tính năng hiện đại. Vậy các beauty bloggers Việt cảm nhận như thế nào về “siêu phẩm” từ nhà LG?

Beauty blogge Emmi Hoang (kênh youtube Happy Skin) hài lòng với hiệu quả nâng tông da tự nhiên và làm giảm các vết thâm mụn chỉ sau 8 tuần sử dụng. Mặt nạ Derma LED còn được tin dùng nhờ khả năng tăng sản sinh collagen, giúp da tái tạo tốt hơn, cải thiện độ săn chắc. Emmi chia sẻ thêm, các nghiên cứu của FDA chỉ ra rằng ánh sáng đỏ có khả năng kháng khuẩn cao, vì vậy, những ai đang bị các vấn đề về mụn có thể sử dụng đèn LED đỏ trong quá trình trong sóc da. Tuy nhiên, bạn không nên dùng các sản phẩm dưỡng có hoạt chất mạnh như reitnol, vitamin C, AHA – BHA khi đeo mặt nạ Derma LED, Emmi lưu ý.

Beauty blogger Emmi Hoang cảm nhận về mặt nạ công nghệ LG Derma LED

Beauty blogger Emmi Hoang đánh giá cao thiết kế an toàn của mặt nạ Derma LED. (Ảnh chụp màn hình)

Tina (kênh youtube Tinabeautytips) cho biết công nghệ dùng đèn LED đỏ trong dưỡng da đã được nhiều spa ở Mỹ áp dụng. Nhưng với mặt nạ Derma LED, Tina có thể trải nghiệm công nghệ làm đẹp cao cấp mỗi ngày ngay tại chính căn nhà của mình. Tina cũng nhắn nhủ, vì da mặt và mắt sẽ tiếp xúc trực tiếp với các bước sóng đỏ và hồng ngoại nên việc tìm kiếm một sản phẩm có uy tín trên thị trường là vô cùng quan trọng. Mặt nạ Derma LED được làm chất liệu cao cấp, cầm chắc tay, tạo cảm giác sang trọng. Kính bảo vệ mắt bằng silicone thoải mái, an toàn về mặt sinh học, nhẹ nhàng bảo vệ mắt tuyệt đối khỏi ánh sáng đèn LED.

Youtuber Tinabeautytips cảm nhận mặt nạ công nghệ LG Derma LED

“Với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ làm đẹp, quá trình chăm sóc da trở nên chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả tốt hơn. Nếu có điều kiện về tài chính và có nhu cầu đầu tư lâu dài, đây là dòng sản phẩm đáng tham khảo, tìm hiểu và trải nghiệm”, Tina kết luận. (Ảnh chụp màn hình)

Nicky Khánh Ngọc – Biên tập viên Làm đẹp của Tạp chí Phái đẹp ELLE là một trong những beauty blogger đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm LG Pra.L – mặt nạ Derma LED. Sau lần đầu tiên sử dụng, chị ấn tượng nhất với cơ chế tự động và nhắc giờ bằng giọng nói. Nick Khánh Ngọc chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Hai điều mà LG Pra.L – mặt nạ Derma LED đem lại cho da: độ đàn hồi và đều màu. Sau khi dưỡng da đầy đủ các bước, đeo mặt nạ lên và nằm 9 phút, gỡ ra: mọi thứ serum kem dưỡng đã thấm không để lại dấu vết, khoảng 2 tuần sẽ thấy da mịn hẳn những chỗ nhám nhám nhất là 2 bên gò má gần cánh mũi sẽ mượt mà hơn, da sáng thấy rõ và săn chắc như căng chỉ”.

Nicky Khánh Ngọc cảm nhận mặt nạ LG Derma LED

Ảnh từ Facebook Nicky Khánh Ngọc

“Nếu có ai hỏi mình: các thiết bị làm đẹp – beauty gadget này có đem lại sự khác biệt không? Có chứ, thứ làn da cần nhất là thời gian và tâm huyết chăm sóc. In skincare, everyday is everything. Mỗi ngày là mọi thứ”.

Nicky Khánh Ngọc cảm nhận mặt nạ công nghệ LG Derma LED

Ảnh từ Facebook Nicky Khánh Ngọc

LG Pra.L – Trọn bộ thiết bị làm đẹp cá nhân ưu việt

LG Pra.L – mặt nạ Derma LED là sản phẩm mặt nạ đầu tiên, cũng là duy nhất của thị trường Hàn Quốc được nhận chứng chỉ về độ an toàn và hiệu quả từ FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ). Ngay khi ra mắt, LG Pra.L đã nhanh chóng đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc, trong đó phải kể đến giải thưởng “Thiết bị làm đẹp cá nhân xuất sắc năm 2018 của Korea K – Beauty Award 2018”.

Mặt nạ Derma LED là thành quả nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ các nhà khoa học kết hợp cùng tiềm lực công nghệ mạnh mẽ của tập đoàn LG. Bên trong thiết kế mặt nạ siêu thực là 160 đèn LED có thể thâm nhập sâu bên trong da, tái tạo và sửa chữa từng tế bào, giúp trẻ hóa da từ gốc, cải thiện độ săn chắc và làm đều màu da một cách bền vững. Chế độ tự hoạt động và nhắc giờ bằng giọng nói (3 thứ tiếng: Anh, Việt, Hàn) đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Mặt nạ derma led LG Pra.L

Sau khi hoàn tất các bước dưỡng da, đeo mặt nạ và nằm thư giãn trong 9 phút, bạn sẽ cảm nhận làn da khác biệt qua từng ngày.

Mặt nạ công nghệ derma led LG Pra.L

Mặt nạ Derma LED có pin siêu bền, chỉ cần sạc đầy bằng cáp USB một lần là có thể dùng cả tuần.

Mặt nạ Derma LED là thành viên ưu tú của gia đình LG Pra.L – Bộ thiết bị làm đẹp cá nhân công nghệ cao gồm 4 sản phẩm:

– Máy rửa mặt Dual Cleanser hai đầu cọ chuyên biệt (silicone và fine fibers sợi mịn) giúp lấy sạch bụi bẩn, cặn trang điểm, dưỡng da từ sâu bên trong, đồng thời tẩy da chết nhẹ nhàng cho da ngày càng sáng khỏe.

– Máy đẩy dưỡng chất ion Galvanic giúp đẩy dưỡng chất vào tận lớp trong cùng của da, giúp da hấp thụ trọn vẹn tinh túy của mỹ phẩm.

– Máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up với chế độ vận hành kép nâng cơ và căng da mặt nhờ sử dụng dòng điện cao tần và liệu pháp ánh sáng phức hợp giúp tái tạo độ đàn hồi cho da săn chắc và sóng cao tần, xung điện siêu nhỏ cùng công nghệ LED đỏ giúp nâng cơ, cho khuôn mặt thon gọn, hết sạch nọng cằm.

– Mặt nạ Derma LED với 160 đèn LED đỏ và hồng ngoại giúp tang độ đàn hồi cho da săn chắc,làm sáng và đều màu da, hỗ trợ giảm sạm nám.

Chăm sóc da mặt hiệu quả cùng mặt nạ derma led LG Pra.L

Trọn bộ thiết bị làm đẹp cá nhân công nghệ cao LG Pra.L – giải pháp chăm sóc da ưu việt cho phụ nữ hiện đại.

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more