[Điểm tin] Hàng loạt sao quyên góp để khắc phục hậu quả cháy rừng ở Úc, Chen (EXO) sắp kết hôn

Đăng ngày:

Nhiều sao đã đồng loạt quyên góp để chia sẻ nỗi đau mà người dân Úc phải chịu trong thảm cảnh cháy rừng. Bên cạnh đó, Chen (EXO) sắp trở thành “chồng người ta” còn Seventeen và NU’EST sắp được về chung nhà với BTS.

nhiều nghệ sĩ tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả cháy rừng tại Úc

Trước vụ cháy rừng kinh hoàng đang xảy ra tại nước Úc, hàng loạt sao quốc tế đã chung tay nhằm hỗ trợ phần nào những mất mát, đau thương mà quốc gia này phải gánh chịu.

Cụ thể, nữ ca sĩ Pink, người có lượng fan đông đảo người Úc, ủng hộ nửa triệu đô la cùng với chia sẻ: “Tôi tất đau lòng khi xem những gì đang xảy ra ở Úc với những vụ cháy rừng kinh hoàng. Tôi cam kết quyên góp 500.000 đô la trực tiếp cho các dịch vụ chữa cháy địa phương đang chiến đấu rất khó khăn. Trái tim tôi hướng về bạn bè và gia đình của tôi ở Oz”.

Ngôi sao của Avengers: Endgame Chris Hemsworth quyên góp 1 triệu đô la và kêu gọi: “Gia đình tôi và tôi sẽ đưa ra một triệu đô la. Hy vọng rằng các bạn cũng có thể làm hết sức mình để hỗ trợ…”.

 

View this post on Instagram

 

Hi everyone. Like you, I want to support the fight against the bushfires here in Australia. My family and I are contributing a million dollars. Hopefully you guys can chip in too. Every penny counts so whatever you can muster up is greatly appreciated. In my bio I’ve added links to support the fire fighters, organisations and charities who are working flat out to provide support and relief during this devastating and challenging time. Beyond appreciative to everyone around the world for their well wishes and donations. It really does make a difference, so dig deep! Love ya.

A post shared by Chris Hemsworth (@chrishemsworth) on

Ngoài ra, Elton John đã tuyên bố sẽ quyên góp 1 triệu đô la, tài tử Leonardo DiCaprio đã quyên góp 3 triệu đô la. Cộng đồng K-pop Úc cũng đã rất nỗ lực, các fandoms sử dụng ảnh hưởng của mình để khuyến khích nhiều sự quyên góp.

CHEN (EXO) SẮP KẾT HÔN

SM Entertainment đã chính thức thông báo về chuyện kết hôn của Chen:

“Xin chào. Đây là SM Entertainment. Chen đã gặp một người vô cùng quan trọng và sẽ kết hôn. Cô dâu là một người không nổi tiếng, và đám cưới sẽ được tổ chức một cách riêng tư, chỉ có gia đình của họ tham dự…”.

Một nguồn tin từ SM Entertainment xác nhận rằng vị hôn thê của Chen đang mang thai. Họ nói thêm rằng vì cô không phải là người nổi tiếng nên họ không thể tiết lộ cô đã mang thai bao lâu hay bất kỳ chi tiết nào khác có liên quan.

ca sĩ chen exo và bài điểm tin về chuyện quyên góp tiền hỗ trợ giải quyết cháy rừng

Ảnh: allkpop

Phản ứng của hoàng gia Anh khi Harry và Meghan quyết định từ bỏ tước vị

Trước thông tin gia đình Hoàng tử Harry tuyên bố rút khỏi vai trò thành viên cấp cao của Hoàng gia, Nữ hoàng Anh, Thái tử Charles và Hoàng tử William sẽ không tìm cách ngăn chặn điều này.

Một người bạn của hoàng tử Harry, nhà báo ITV Tom Bradby, đã đưa ra quan điểm riêng của mình về chuyện này. Ông cho rằng một chế độ quân chủ thường tập trung vào những người thừa kế trực tiếp nên sẽ gây ra sự chia rẽ giữa các cá nhân.

Trước đó, công nương Meghan đã chia sẻ trên Instagram rằng: Sau nhiều tháng suy ngẫm và thảo luận nội bộ, chúng tôi đã quyết định thi hành một sự chuyển đổi trong năm nay để bắt đầu thực hiện một vai trò mới, tiến bộ trong tổ chức này. Chúng tôi dự định lùi lại với tư cách là thành viên “cấp cao” của Hoàng gia và làm việc để trở nên độc lập về tài chính, đồng thời tiếp tục hỗ trợ đầy đủ cho Nữ hoàng. Với sự khuyến khích của các bạn, trong vài năm qua, chúng tôi cảm thấy sẵn sàng để thực hiện điều chỉnh này…”.

 

View this post on Instagram

 

“After many months of reflection and internal discussions, we have chosen to make a transition this year in starting to carve out a progressive new role within this institution. We intend to step back as ‘senior’ members of the Royal Family and work to become financially independent, while continuing to fully support Her Majesty The Queen. It is with your encouragement, particularly over the last few years, that we feel prepared to make this adjustment. We now plan to balance our time between the United Kingdom and North America, continuing to honour our duty to The Queen, the Commonwealth, and our patronages. This geographic balance will enable us to raise our son with an appreciation for the royal tradition into which he was born, while also providing our family with the space to focus on the next chapter, including the launch of our new charitable entity. We look forward to sharing the full details of this exciting next step in due course, as we continue to collaborate with Her Majesty The Queen, The Prince of Wales, The Duke of Cambridge and all relevant parties. Until then, please accept our deepest thanks for your continued support.” – The Duke and Duchess of Sussex For more information, please visit sussexroyal.com (link in bio) Image © PA

A post shared by The Duke and Duchess of Sussex (@sussexroyal) on

Năm ngoái, Hoàng tử Harry và vợ đã bắt đầu thực hiện một số động thái rõ ràng, báo hiệu rằng nhiều điều mới sẽ diễn ra. Vào tháng 6, họ đã thành lập một nhãn hiệu nền tảng tách biệt với Kate và William. Vào cuối tháng 12, thương hiệu đó đã được công khai.

Seventeen và NU’EST sắp được về chung nhà với bts

Theo một báo cáo độc quyền từ Sports DongA, công ty Big Hit Entertainment của nhóm BTS và TXT đã hoàn tất các thủ tục để mua Pledis Entertainment – công ty của nhóm Seventeen, NU’EST…

Ý nghĩa của sự sáp nhập này chính là “tạo ra một sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ hơn trong tương lai”. Hơn nữa, dự kiến ​​cả hai công ty, với lượng kinh nghiệm khá lớn của họ, sẽ “tăng cường các khía cạnh trong đào tạo nghệ sĩ và trong việc truyền bá nội dung trực tuyến để củng cố một mạng lưới toàn cầu”.

Đây là thương vụ mua lại thứ hai của Big Hit Entertainment kể từ lần sáp nhập cuối cùng của họ với Source Music vào 7/2019. Tương tự như vụ sáp nhập trước đó, Pledis Entertainment sẽ duy trì sự độc lập của họ dưới cùng một công ty với Big Hit Entertainment.

hình ảnh nhóm nuest

Ảnh: bangkokpost

Bella Hadid phấn khích trước tin G-Dragon sẽ xuất hiện tại Coachchella

Vào 10/1/2020, Bella Hadid đã chia sẻ bài đăng G-DRAGON Coachella trên Instagram Story của mình và có vẻ như cô ấy cũng mong chờ màn trình diễn của anh ấy tại lễ hội. Người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi biết rằng họ vẫn còn liên lạc vì G-DRAGON không có mặt trong suốt 18 tháng do nhập ngũ.

Bella và G-DRAGON gặp nhau vào năm 2016 trong buổi chụp hình cho một tạp chí và từ đó vẫn là những người bạn tốt. Cô đặc biệt được mời đến bữa tiệc tuần lễ thời trang Paris Couture của anh vào 1/2017.

bella hadid

Ảnh: Allure

Selena Gomez ra mắt album đầu năm mới

10/1 là một ngày trọng đại của Selena Gomez. Sau khi đếm ngược trên Instagram của mình, cuối cùng album Rare cũng ra mắt công chúng.

Trên Twitter, người hâm mộ đã đăng những hình ảnh hạnh phúc của cô khi ăn mừng cho sản phẩm đầu năm này.

Theo Selena, album Rare chính là tâm sự của cô trong những năm qua. Trước đó, ca khúc Lose You to Love Me đứng đầu Billboard Hot 100, trở thành đĩa đơn số một đầu tiên của cô tại Mỹ.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tổng hợp: Thu Trang

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more