“Bay lên cung trăng” cùng phim ngắn thời trang mới của Chanel

Đăng ngày:

Chanel mời bạn bước vào chuyến hành trình “bay lên cung trăng” và trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc thăng hoa với BST trang sức và đồng hồ cao cấp Camélia.

“Tình yêu không chỉ là điểm đến, đó là cả một cuộc hành trình” là thông điệp Chanel muốn gửi gắm trong phim ngắn Over The Moon. Với tinh thần đó, BST trang sức lấy cảm hứng từ hoa trà mang tên Camélia không chỉ đơn thuần là những món nữ trang mà đó còn là tình yêu, là sự thanh lịch vĩnh cửu mang đậm sắc màu Chanel.

Chuyến hành trình lên mặt trăng

Over the Moon xoay quanh bốn người lạ mặt gặp nhau trong một chiếc thang máy kỳ diệu dẫn lên mặt trăng. Chiếc thang đi lên hết tầng này đến tầng khác, ở mỗi tầng lại có thêm một người bước vào. Sự thân mật của những hành khách dành cho nhau dần tăng cao theo số tầng và đến cuối cùng, giữa họ dường như không còn khoảng cách.

Xuyên suốt bộ phim, những mẫu trang sức Camélia từ hoa tai, vòng cổ, nhẫn đồng hành cùng các người mẫu trên từng đoạn đường trên chuyến hành trình kỳ diệu. Và dĩ nhiên không thể thiếu sự xuất hiện đầy ẩn ý của những đóa hoa trà – loài hoa mang tính biểu tượng của nhà mốt Pháp, cũng là tên của bộ sưu tập lần này.

Phim ngắn Over The Moon của Chanel

Tựa đề của phim làm ta nhớ đến bài hát nổi tiếng Fly me to the moon của Frank Sinatra. Bài hát là cách bày tỏ tấm lòng dành cho người mình yêu, ngụ ý nói “mỗi khi bên cạnh em, tôi thấy mình thăng hoa như đang bay lên cung trăng”. Bốn nhân vật trong video, họ không chỉ đang tiến gần đến mặt trăng mà họ còn đang trải qua những cung bậc cảm xúc lãng mạn.

Phim ngắn Over The Moon của Chanel 1

Chúng ta thường thấy hình ảnh hoa trà xuất hiện rất thường xuyên trong các thiết kế Chanel, từ những món phụ kiện, trang sức đến hoa văn trên vải nhưng ý nghĩa và câu chuyện phía sau loài hoa này chưa bao giờ làm người khác thôi tò mò. Hoa trà là loài hoa yêu thích, cũng là nguồn cảm hứng bất tận của Coco Chanel. Đồng thời, loài hoa yêu kiều này gắn liền với câu chuyện tình yêu lãng mạn của bà và Arthur “Boy” Capel. 

Phim ngắn Over The Moon của Chanel 2

Phân cảnh chàng trai cầm đóa trà trắng trong phim ngắn tái hiện hình ảnh Arthur thường dành tặng Coco loài hoa bà luôn yêu quý.

bST trang sức cao cấp CAMÉLIA của Chanel – Những đóa trà nở rộ

BST bao gồm hoa tai, nhẫn, dây chuyền nạm kim cương hình hoa trà duyên dáng biểu trưng cho tình yêu của Chanel. Hoa trà như chất xúc tác cho sự thăng hoa cảm xúc của người đeo, khiến họ có cảm giác như “bay lên mặt trăng”.

Trang sức và đồng hồ trong BST Camélia của Chanel

Thiết kế nhẫn lạ mắt, tựa như hai bông hoa trà đang nở rộ trên ngón tay. Đồng bộ với nhẫn là kiểu dây chuyền layering dáng dài tinh tế, nổi bật trên bộ âu phục vải tweed.

Nhẫn bạc nạm kim cương Camelia của Chanel

 

bộ trang sức bạc Camelia từ Chanel

nhẫn rose gold Camelia của Chanel

Ngoài chất liệu vàng trắng cao cấp, BST còn bao gồm những mẫu thiết kế làm từ vàng hồng sang trọng.

nhẫn rose gold Camelia của Chanel 1

Hoa tai Camelia rose gold từ Chanel

Hoa tai khoen tròn quen thuộc nữ tính hơn nhờ chi tiết hoa trà được chạm khắc tinh tế.

“Thanh lịch đến từng phút giây” cùng thiết kế đồng hồ Première

Không những thể hiện tay nghề chế tác qua những mẫu trang sức xa xỉ, Chanel còn chứng minh sức sáng tạo đột phá trong các thiết kế đồng hồ. Đồng hồ Première cổ điển với mặt số sơn mài màu đen được mạ vàng hồng 18K này được cách điệu với phần dây đeo bằng nhung. 

Đồng hồ Premiere dây nhung Chanel

Đồng hồ Premiere dây nhung Chanel 1

Đồng hồ Première Rock trong phiên bản giới hạn Pink Blossom có mặt số bằng ngọc trai và vòng đeo bằng dây thép đan xen với dây da màu hồng pastel.

Đồng hồ Premiere dây xích phối da của Chanel

Đồng hồ Premiere dây xích phối da của Chanel 1

Sự kết hợp đầy nữ tính và hiện đại mang đến cho chiếc đồng hồ Premiere cổ điển một diện mạo mới mẻ hơn, cuốn hút hơn.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Chanel

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more