Điểm tin làm đẹp: Kylie Jenner hợp tác cùng con gái cho ra mắt BST mới mùa Valentine

Đăng ngày:

Giới thiệu cùng bạn những thông tin làm đẹp hot nhất mùa Xuân 2020.

Nếu là một tín đồ làm đẹp, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tin tức mới nhất trong tháng 1 này. Hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng liên tục cho ra mắt những BST mỹ phẩm thời thượng. Để bắt kịp xu thế làm đẹp trong năm 2020, hãy cùng ELLE cập nhật những thông tin hữu ích sau đây.

Rouge Hermès – Bộ sưu tập son môi cùng tông màu với túi Kelly

Trong năm 2020, Hermès sẽ lấn sân vào thị trường mỹ phẩm. WSJ cho biết thương hiệu Pháp sẽ sớm ra mắt dòng son môi Rouge Hermès gồm 24 màu, dự kiến được tung ra thị trường vào tháng 3 năm 2020.

Điểm tin làm đẹp: Cập nhật những sản phẩm mới năm 2020.

Dòng son Rouge Hermès sẽ dễ dàng phối màu cùng tông với chiếc túi Hermès Kelly. Ảnh: Getty Images.

Hermès sẽ cho ra mắt dòng son lì (matte) phản ánh chất liệu da lộn và dòng son mịn mượt (satin) gợi nhớ bề mặt láng mượt của túi xách Kelly. Ý tưởng các màu son được lấy từ bộ sưu tập của 900 mẫu màu túi xách và 7000 mẫu màu khăn lụa của thương hiệu Hermès. Với bảng màu đa dạng, bạn có thể phối màu môi son với chiếc túi Hermès Kelly ưa thích của mình.

Giống như những thỏi son lạ mắt của Gucci, dòng son Rouge Hermès cũng có mùi thơm nhẹ. Mùi hương sẽ được pha chế độc quyền từ Christine Nagel – nhà mốt làm nước hoa lâu năm.

Bộ sưu tập Kylie Cosmetics Valentine’s Day 2020 chuẩn bị “lên kệ”

Đây là bộ sưu tập Kylie Cosmetics đầu tiên trong năm 2020 được kết hợp với Stormi. Cảm hứng cho sản phẩm làm đẹp lần này không ai khác ngoài cô con gái sắp tròn 2 tuổi. Kylie Jenner đã tiết lộ sinh nhật lần thứ 2 của bé Stormi là vào đầu tháng 2. Vì thế dòng mỹ phẩm dịp Valentine như món quà kỉ niệm cô dành tặng cho “thiên thần” của mình.

View this post on Instagram

coming soon.. ☺️💜🦋

A post shared by Kylie ✨ (@kyliejenner) on

Mới đây Kylie Jenner đã chia sẻ bức ảnh về bộ sưu tập ngày Valentine trên Instagram. Dường như thiết kế của Kylie Cosmectics lần này mang hoạ tiết hình bướm – biểu tượng có ý nghĩ đối với Jenner và Stormi. Chắc hẳn đây sẽ là món đồ mỹ phẩm đáng mong đợi vào dịp Valentine năm nay.

Rihanna tung sản phẩm mascara Full Frontal Volume, Lift & Curl

Như chúng ta đã biết, năm 2019 là một bước ngoặt lớn đối với Fenty Beauty. Nào là chì kẻ mắt đầu tiên của thương hiệu, bảng màu mắt và chì kẻ mày. Để khởi đầu cho năm 2020, Fenty Beauty đã “trình làng” sản phẩm mascara đầu tiên được chờ đợi từ lâu trên Instagram của mình.

Không để người hâm mộ phải thất vọng, mascara hứa hẹn mang lại hàng mi như Rihanna. Với công thức nhẹ, mascara Full Frontal Volume, Lift & Curl giúp bạn có hàng mi dài và cong nhanh chóng mà không cần dùng quá nhiều lớp. Đây là điều bạn khó tìm thấy trong nhiều sản phẩm mascara khác.

Jeffree Star xác nhận về Sự ra đi của hai bảng màu mắt phổ biến

Vào ngày 14 tháng 1 vừa qua, ông trùm trang điểm Jeffree Star xác nhận thông tin sẽ ngừng cho ra bảng phấn mắt Thirsty và Alien. Hai bảng màu mắt trên là một trong những sản phẩm phổ biến của Jeffree Star Cosmetics, cả hai đều ra mắt vào năm 2018.

Đây chính là một tin khá buồn cho các tín đồ của Jeffree Star Cosmetics. Một số người vẫn hy vọng sản phẩm sẽ được bổ sung vào bộ sưu tập. Nhưng đến nay “ông hoàng” Jeffree Star không đưa ra bất kỳ cập nhật nào về vấn đề này.

Gương mặt mới của Clinique – Emilia Clarke

Trong những tháng kể từ khi Game of Thrones phát sóng, Emilia Clarke đã thử những trải nghiệm mới. Cô đã ra mắt SameYou, tổ chức từ thiện dành cho người trẻ tuổi đang hồi phục sau chấn thương não. Sau đó, cô cũng nhận vai chính trong bộ phim hài lãng mạn đầu tiên của mình, Giáng sinh năm ấy. Vào ngày 16 tháng 1, Clarke chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho Clinique.

Jane Muff, chủ tịch thương hiệu toàn cầu của Clinique chia sẻ, họ đã bị cuốn hút từ Emilia bởi sự lạc quan, vui vẻ và đặc biệt là làn da của cô. Điều quan trọng hơn hết, Clarke cũng là một tín đồ của hãng Clinique. Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Mỹ muốn mượn giọng nói đầy tác động của Clarke để truyền cảm hứng đến người tiêu dùng.

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more