Dự đoán tuần mới từ 20/1 đến 26/1 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE bói vui xem có những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

Bạch Dương

con dê ngồi trong bụi cây

Ảnh: Jimjimblossom

Đã đến lúc bạn nên bắt kịp với những xu hướng công nghệ xung quanh. Tất nhiên Bạch Dương không cần phải chạy theo những mẫu mã mới nhất, hãy chọn và đầu tư vào một món đồ nào đó thực sự cần thiết về lâu về dài. Không may là trước khi Tết đến, bạn sẽ phải đối mặt với một số trục trặc trong các mối quan hệ. Thật giả lẫn lộn khiến bạn băn khoăn không biết có nên tiếp tục mối quan hệ với đối phương hay không. Những mong muốn bị đè nén của bạn cũng góp phần không nhỏ vào căng thẳng hiện tại. Trước khi đưa ra quyết định, hãy tìm hiểu sự thật, hoặc thử nói chuyện thẳng thắn với người kia.

Kim Ngưu

chiếc đầu của con trâu nằm giữa một rừng cây

Ảnh: Jimjimblossom

Con đường công danh sự nghiệp của Kim Ngưu bắt đầu rộng mở hơn từ tuần này. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại đòi hỏi bạn phải tập trung tối đa vào một mục tiêu duy nhất. Do dự giữa nhiều lựa chọn khác nhau sẽ không đưa bạn đến đâu cả. Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu đánh mất sự điềm tĩnh của chính mình. Một mặt, bạn muốn gần gũi hơn với nửa kia nhưng dường như có gì đó đang níu giữ bạn lại. Điều đó khiến bạn trăn trở và không thể thành thật với tình cảm của mình. Hãy thử mở lòng và mở lời với đối phương, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn bạn tưởng. 

Song Tử

hai chiếc mặt nạ đối ngược nhau

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần mới của Song Tử sẽ tràn ngập tinh thần tự do, ưa khám phá. Bạn muốn tham quan, du lịch ở nhiều nơi khác nhau. May mắn, đây cũng là thời điểm vừa đẹp để bạn có thể kết hợp học hỏi vào những chuyến hành trình của mình. Những kiến thức, hoặc kỹ năng tích lũy trong thời gian này sẽ có lợi cho con đường thăng tiến của bạn. Về phương diện tình cảm, Song Tử sẽ dần có những lo lắng về tương lai của cả hai. Bạn không thể biết được suy nghĩ của nửa kia hoặc có thể thời điểm chưa phù hợp, nên Song Tử đừng vội vàng mà hãy tiếp cận một cách chậm rãi về vấn đề này.

Cự Giải

con cua đang nằm trên chậu nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Tâm trạng của nhiều Cự Giải sẽ lên xuống khá thất thường trong tuần lễ mới. Trong chuyện tình cảm, bạn bị dao động giữa 2 thái cực khác nhau: có lúc bạn muốn gần gũi hơn với đối phương nhưng đôi lúc bạn chỉ muốn ở một mình. Mặt khác, những lần lỡ lời vô ý của bạn cũng đang khiến nửa kia tổn thương. Hãy tận dụng sự nhạy cảm của cung hoàng đạo này để phán đoán tình hình trước khi mở lời. Tin tốt là các nguồn tài chính chung của các cặp đôi sẽ khởi sắc. Nhiều cơ hội đầu tư, kiếm thêm thu nhập được mở ra và nếu quyết định hợp tác, hai bạn sẽ thu về nhiều tài lộc ưng ý.

Sư Tử

bờm sư tử nằm bên trong bụi cỏ - cung hoàng đạo Sư Tử

Ảnh: Jimjimblossom

Nhiều mối quan hệ hợp tác sẽ mở ra cho các Sư Tử. Đặc biệt, những mảnh ghép đối lập sẽ đem đến một làn gió mới cho công việc hiện tại. Ban đầu, cung hoàng đạo độc lập như bạn còn khá e dè trước cơ hội này nhưng những gì đang chờ đón cả hai sẽ hoàn toàn xứng đáng. Con đường tình duyên của nhiều Sư Tử có nhiều biến động. Trong vô thức, bạn sẽ đặt ra những câu hỏi bạn chưa từng suy nghĩ đến cho đối phương. Hãy nhớ rằng câu trả lời sẽ không mấy dễ chịu nên Xử Nữ hãy lắng nghe nó với một tâm thế không phán xét. 

Xử Nữ

đôi môi hiện lên giữa nhưng đóa hoa - cung hoàng đạo Xử Nữ

Ảnh: Jimjimblossom

Xử Nữ sẽ có nhiều động lực để chăm lo cho sức khỏe chu đáo hơn. Khối lượng công việc dồn dập cuối năm khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng. Do đó, bạn cần nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý để duy trì một tinh thần ổn định cũng như một vóc dáng đẹp để chuẩn bị đón Tết. Xử Nữ cũng trở nên quá mẫn cảm với mọi thứ xung quanh. Bạn cảm thấy mọi hành động hoặc lời nói của người khác đều đang nhắm tới bản thân nên nảy sinh giận dữ. Hãy nhẫn nhịn vì những hành động kia không đáng chút nào cả. 

Thiên Bình

chiếc cân đang chứa những cánh hoa bên trong

Ảnh: Jimjimblossom

Đây chính là thời điểm vận đào hoa của Thiên Bình đang nở rộ. Một ngoại hình mới mẻ sẽ giúp bạn tìm được nửa kia ưng ý. Hoặc, để “đổi gió”, các ứng dụng hẹn hò cũng có khả năng đem về cho bạn một mảnh ghép hoàn hảo cho bản thân. Trong các dự án và mối quan hệ các nhân, dường như Thiên Bình đang quá tập trung vào bức tranh toàn cảnh mà bỏ qua những chi tiết quan trọng. Do đó, hãy nâng cao cảnh giác và hành xử thật thận trọng. Bạn không biết được bạn đang phải đối mặt với điều gì cả.

Thiên Yết

chú bọ cạp nằm trong một bể nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Thiên Yết trở nên dễ cáu giận nên bạn đang cần không gian riêng tư hơn bao giờ hết. Do đó, dành thời gian ở một mình sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn. Nếu không thể tránh khỏi những buổi hẹn, Thiên Yết cũng đừng để những người xung quanh ép bạn vào một chủ đề trò chuyện không mong muốn. Ngôi nhà đang ở cũng phần nào ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Vì vậy, hãy “đào thải” những đồ vật thừa thãi hoặc để lại những ký ức không vui vẻ đi. Bạn sẽ thấy cuộc sống dễ chịu hơn hẳn.

Nhân Mã

một chiếc mũi tên đang lao đi cùng những cánh hoa

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần lễ mới sẽ khởi động lại con người hoạt bát, năng nổ của Nhân Mã. Bạn được kết giao với bạn mới và mở rộng các mối quan hệ cho mình. Qua đó, một cơ hội hợp tác mang về lợi nhuận cũng có khả năng nảy sinh. Các hoạt động liên quan đến giao tiếp hoặc đàm phán cũng trở nên trơn tru. Về mặt tình cảm, các Nhân Mã còn độc thân sẽ có cơ may gặp gỡ được một người vừa mắt mình. Các nàng đã có chủ, mặt khác, đang cần không gian riêng nhiều hơn cho bản thân. Điều đó không có gì sai, nhưng bạn cần thẳng thắn với nửa kia của mình về vấn đề này. 

Ma Kết

chiếc đầu dê nằm bên cạnh chậu nước thủy tinh - cung hoàng đạo ma kết

Ảnh: Jimjimblossom

Ổn định về tài chính luôn là mối bận tâm hàng đầu của cung hoàng đạo ưa thích sự an toàn như bạn. Tuy nhiên, dạo gần đây, những chi tiêu có phần “lỏng lẻo” khiến kế hoạch tài chính của bạn bị phá vỡ. Nếu mong có dư dả để tiêu Tết, bạn phải tiết kiệm hơn trong tuần này. Rất may là tuần lễ mới cũng đem lại cho Ma Kết nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập hoặc tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp khác cho bản thân. Bạn bè hoặc người quen sẽ trở thành cầu nối giúp bạn đạt được mục đích. 

Bảo Bình

bình nước chứa những bông hoa đang đổ xuống

Ảnh: Jimjimblossom

Thứ Hai là ngày mở màn cho mùa sinh nhật của cung hoàng đạo này. Năm nay, đừng để bản thân bạn bị kéo theo những cuộc gặp gỡ phí sức nữa. Hãy dành thời gian đầu tư cho sự phát triển của chính mình. Đây cũng là cơ hội quý báu để bạn tìm hiểu sâu và định hướng lại bản thân. Mang nhiều nguồn năng lượng dồi dào, Bảo Bình cũng có thể tận dụng thời gian hiện tại để học hỏi, nâng cao những kỹ năng khác hoặc kết giao với bạn mới. Tuy nhiên, chuyện lứa đôi của hai bạn sẽ gặp một số trục trặc cần giải quyết.

Song Ngư

bể cá với hai chú cá đang bơi lội - cung hoàng đạo Song Ngư

Ảnh: Jimjimblossom

Song Ngư sẽ trải qua một tuần lễ khá bình lặng, mục đích chính là để bạn buông bỏ khỏi quá khứ và chuẩn bị cho những điều mới mẻ sắp đến. Hãy bắt đầu “đào thải” những thứ không cần thiết ra khỏi cuộc sống của bạn, cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Bạn cũng sẽ bắt đầu nhận ra bạn đang phải mua vui cho người khác và đi ngược lại với mong muốn của bản thân ra sao. Hãy dừng bào rút tâm hồn của chính mình và chăm sóc cho sức khỏe tinh thần chu đáo hơn.

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Như

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Jimjimblossom, Natália Dias

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more