Tập hợp những màu son đẹp cho mùa Xuân 2020

Đăng ngày:

Bạn đã cập nhật những màu son môi nổi bật và sành điệu cho mùa Xuân năm nay chưa?

Mọi cô gái đều sở hữu nhiều hơn một thỏi son dù luôn có một màu son “ruột” cho mình. Trong những ngày Xuân tươi đẹp của ngày đầu năm, bạn đã sắm cho mình những màu sắc tươi vui mới chưa?

Tổng hợp màu son đẹp cho năm mới toả sáng vạn người mê.

Tô son giúp phái đẹp tự tin và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Ảnh: Unsplash.

Sắc đỏ vạn người mê

Như các nàng đã biết, sắc son đỏ là tông màu mang đậm chất cổ điển. Đây là gam màu phù hợp với mọi làn da – một trong những tông son quyền lực nhất trong lòng các tín đồ làm đẹp. Biết bao cô gái đã “thổn thức” bởi phong cách trẻ trung – sang trọng và cả nét đẹp quyến rũ – gợi cảm của em này.

Bên cạnh đó, màu đỏ còn được xem là màu may mắn trong ngày đầu năm. Vì thế, sở hữu em này trong tay là điều tuyệt vời khởi đầu cho năm mới đầy suôn sẻ.

Tập hợp sắc son quyến rũ cho ngày Tết - Những màu son đẹp.

Son đỏ là lựa chọn lý tưởng mang đến vẻ đẹp cuốn hút ngay từ khoảnh khác đầu tiên. Ảnh: Instagram – @baifernbah.

Gam màu đỏ luôn là nguồn cảm hứng bất tận của mọi thương hiệu trên thế giới mang đến các tín đồ làm đẹp. Một thỏi son đỏ là “siêu phẩm” không thể thiếu trong BST son của những quý cô sành điệu. Đặc biệt hơn hết, em này dễ dàng sử dung cho mọi phong cách makeup và ngay cả khi không makeup chỉ dùng son thôi cũng đủ rạng rỡ.

Gợi ý dành cho các cô nàng đam mê sắc đỏ gợi cảm.

Son Chanel Rouge Allure Màu 99 Pirate

Son đỏ Chanel - Những màu son đẹp năm 2020.

Chanel Rouge Allure là dòng son lỳ cao cấp không gây hiện tượng khô môi. Màu Pirate là một màu đỏ đô sang trọng và vô cùng quyến rũ.

Màu son đỏ Đất đang lên ngôi

Tông màu đỏ đất luôn là xu hướng mà các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Những năm gần đây, gam đỏ đất đang lên ngôi và trở thành một màu son không thể thiếu của mọi cô gái. Thỏi son màu đỏ đất chính là “vũ khí lợi hại” cho những cô nàng có làn da xỉn màu.

Đây là gam màu được pha trộn bởi màu đỏ quyền lực và tông nâu đất trầm ấm. Một điểm cộng khiến các nàng “thổn thức” vì em này là làm nổi bật men răng trắng sứ.

Màu son đỏ gạch - Màu son đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ảnh: Instagram – @changmakeup.

Một số ý tưởng tuyệt vời cho dòng son màu đỏ đất giúp bạn trở nên quyến rũ.

Laneige Layering Lip Bar Matte No.15 Shy Beige

Chọn màu son đẹp cho ngày đầu năm rạng rỡ.

Là gam màu đỏ đất quyến rũ, sang trọng nhất trong bảng màu son Laneige Layering Lip Bar.

Tham khảo và đặt mua hàng tại đây

Son tint lì mềm mượt Innisfree Vivid Cotton Ink

Son môi đẹp - Màu son đẹp dành cho nàng ngày Tết.

Dòng son kem Innisfree Vivid Cotton Ink đang làm các nàng xao xuyến bởi sự lung linh của bảng màu. Ngoài màu sắc thời thượng giúp tôn da, son còn có mùi hương trái cây nhẹ nhàng cực dễ chịu.

Tham khảo và đặt mua hàng tại đây

Cam đất thời thượng

Một trong những tông màu được các chị em săn lùng nhiều nhất chính là màu cam đất. Gam màu này thể hiện phong cách cá tính. Tuy nhiên, đây là màu son khá kén da, màu này thường phù hợp với những cô nàng da trắng. Nhưng chỉ cần bạn khéo léo biến tấu trong cách dùng son thì có thể trở thành một cô gái tây sành điệu như nàng Lily Maymac.

Nếu bạn có làn da bánh mật, hãy thoa son toàn bộ môi để tạo đôi môi dày gợi cảm như quý cô Angelina Jolie hay Lily Maymac.

Màu son đẹp cho ngày rạng rỡ ngày Tết.

Rouge Unlimited Supreme Matte màu OR 585 – Ý tưởng tuyệt vời mang phong cách tây thời thượng

Son môi Rouge Unlimited Supreme Matte màu OR 585 là sự hoà sắc giữa cam tươi và nâu đất. Cam đất là màu son đang dẫn đầu xu hướng với tông màu rất tây nhưng không hề kén da.

Màu son nude không kém phần thu hút

Đây chính là thỏi son được ưa chuộng bởi hàng triệu cô gái đam mê làm đẹp. Mặc dù son màu nude khiến nhiều người e ngại bởi sự nhợt nhạt nhưng nếu biết cách chọn đúng tông màu sẽ giúp gương mặt tươi tắn hơn.

Màu son đẹp đón năm mới - Son màu nude thời thượng.

Bắt kịp xu hướng với những màu son thời thượng. Ảnh: Instagram – @tu_hhao.

Những cô nàng thích sự mới mẻ luôn hướng đến gam màu nhẹ nhàng của son nude. Nếu là tín đồ của son nude, bạn nên tìm hiểu kỹ cách chọn tông màu nude phù hợp với làn da của mình để mang đến diện mạo rạng rỡ nhất cho ngày Tết.

phong cách thời thượng – son lì Maybelline New York Color Sensational Powder Matte màu smitten

Chọn màu son đẹp cho năm mới.

Son Lì Maybelline New York Powder Matte Nude mang lại sự gợi cảm và giúp đôi môi mềm mại.

Tham khảo và đặt mua sản phẩm tại đây

Tóm lại, son môi không đơn thuần là mỹ phẩm làm đẹp, mà tô son còn giúp phái đẹp tự tin và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, để “đánh gục” mọi ánh nhìn ngay trong chuyến du Xuân năm nay, các nàng nên khéo léo trong việc sử dụng màu son đẹp để toả sáng và nổi bật hơn.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more