Những mẫu móng tay đẹp mang lại may mắn cho năm mới

Đăng ngày:

ELLE giới thiệu cùng bạn những ý tưởng móng tay thích hợp cho ngày đầu năm mới.

Bạn đã thiết lập cho mình một quy trình chăm sóc da ngày Tết thật chỉn chu? Bạn đã lên kế hoạch cho những kiểu trang điểm và làm tóc phù hợp khi mặc áo dài? Vậy đã đến lúc dành chút thời gian cho những ngón tay thon. Một bàn tay mềm mại, sáng mịn khi kết hợp cùng những mẫu móng tay đẹp sẽ mang lại may mắn cho những ngày đầu năm mới.

Đừng chần chừ gì nữa, hãy cùng ELLE tô điểm cho ngón tay bằng những xu hướng móng tay hot nhất Tết 2020!

SẮC MÀU TƯƠI VUI

Kiểu móng tay gồm một dải màu tương đồng đem lại cảm giác sang trọng và thanh lịch cho đôi tay của bạn. Style móng tay này không đòi hỏi kỹ thuật sơn cao siêu, tuy nhiên lại cần người sơn có đôi mắt thẩm mỹ thật tốt. Hãy cẩn thận khi chọn màu sắc đặt cạnh nhau. Tránh sử dụng những gam màu quá chỏi nhau.

móng tay đẹp nhiều màu

Sắc màu tươi vui đem lại may mắn cho cả năm. Ảnh: yada.land.

Bạn nên yêu cầu những màu sắc tươi sáng và bắt mắt khi sơn móng tay vào dịp đầu năm. Kiểu móng tay đẹp với những gam màu đỏ tươi, hồng phấn, hồng dâu biến những ngón tay xinh của bạn tựa như bao lì xì xinh xắn. Chỉ vậy thôi cũng đủ đem lại những niềm may mắn tươi vui cho năm mới.

kiểu móng tay đẹp cho phụ nữ thanh lịch

Kiểu móng tay này vừa dễ làm lại vô cùng đáng yêu. Ảnh: ecemella.

Vàng kim lóng lánh

Nhiều người vẫn giữ quan niệm mua vàng ngày đầu năm để năm mới tiền tài dồi dào. Bạn cũng hoàn toàn có thể lấy ý tưởng này để trang trí một kiểu móng tay đẹp cho chính mình. Đính những họa tiết đơn giản màu vàng lên tay tựa như lời cầu nguyện cho một năm tài chính sung túc.

Mời bạn tham khảo những mẫu nails theo phong cách này:

móng tay đẹp ngày đầu năm

Vừa sang trọng lại tượng trưng cho ý nghĩa may mắn ngày đầu năm, kiểu móng đẹp này chắc chắn được rất nhiều quý cô ưa chuộng. Ảnh: lapin.style.

móng tay đẹp trang trí vàng

Trang trí những chi tiết vàng ánh kim mang lại nét nổi bật cho móng tay ngày Tết. Ảnh: Maribel Escalera.

View this post on Instagram

Gold “Embossed” Jungle 🌿 2 coats of @essie #sheersilhouettes with individually placed gold studs to create leaves. All rings by @doublemossjewelry

A post shared by Betina R. Goldstein (@betina_goldstein) on

Đá quý lấp lánh – kiểu móng tay đẹp cho cô nàng cá tính

Nếu là fan của những thể loại móng tay đẹp đính đá, bạn sẽ hài lòng với đề mục này. Mọi thứ sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu bạn chọn cách trang điểm lấp lánh mùa lễ hội với môi và mắt quyện ánh nhũ. Đầu năm là thời điểm không thể tuyệt hơn để làm nổi bật chính mình. Do đó đừng ngại ngần thử nghiệm những phong cách mới.

Nhóm thực hiện

Bài: TH

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more