Dior Capture Totale – Câu chuyện khoa học từ những loài hoa quý

Đăng ngày:

Capture Totale phiên bản 2020 kể tiếp câu chuyện về tình yêu bất diệt của nhà Dior với những loài hoa.

Đối với Christian Dior, hoa là hiện thân của vẻ đẹp toàn mỹ và thuần khiết nhất. Ông đã dành nhiều năm lưu lại Grasse, quê hương của nước hoa để nghiên cứu và gieo trồng những giống hoa quý hiếm. Đó là cách lịch sử nhà Dior bắt đầu, những bông hoa từ miền Nam nước Pháp vượt thời gian và địa lý, lan tỏa tới khắp thế giới. Trân quý niềm say mê và kế thừa thành tựu của nhà sáng lập, Dior mỗi năm đều mang tới những sáng tạo mới lấy hoa làm cốt lõi. Dòng dưỡng da chống lão hóa Capture Totale Cell Energy 2020 là một ví dụ điển hình.

Khi vẻ đẹp của khoa học và thiên nhiên hội tụ

“Năng lượng của những bông hoa chứa đựng một sức mạnh vô biên. Trồng hoa ở thiên nhiên, trong những khu vườn bền vững là cách tốt nhất để nắm bắt sức sống mãnh liệt của chúng,” Gisele Bündchen – Gương mặt đại diện của dòng Capture Totale Cell Energy từng chia sẻ. Các nhà khoa học tại Dior đồng ý với quan điểm ấy.

Để tạo nên Capture Totale Cell Energy, Dior đã thử nghiệm hơn 1.667 loài hoa khác nhau và tìm ra bốn loài hoa có thể cung cấp tổ hợp hoạt chất cần thiết cho tế bào gốc hoạt động bền bỉ. Nguyên liệu thiên nhiên được thu hoạch từ những cánh đồng hoa nổi tiếng tại địa phương, bao gồm: Lily trắng, mẫu đơn và hoa nhài leo từ Trung Quốc, longoza từ quốc đảo Madagascar.

dior capture totale celle energy bốn loài hoa

Hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa lily trắng và hoa longoza là bốn loài hoa tạo nên phần hồn của dòng Capture Totale Cell Energy

Lily trắng

Một loài thảo dược rất giàu đường và các phytosterol (các hoạt chất sterol thực vật). Thân hành của chúng tiềm ẩn rất nhiều năng lượng, mang lại khả năng tái tạo trong thời gian kỷ lục.

Hoa mẫu đơn

Một loài hoa thảo dược với số lượng cánh hoa có thể lên đến cả ngàn, thể hiện năng lượng mạnh mẽ trên mọi phương diện, ngay cả dáng hoa. Nhành hoa mỏng manh gánh trên mình một đóa hoa đồ sộ mà không bị uốn cong.

Longoza

Một loài thực vật ái cực, có thể mọc được ở cả những vùng đất cằn cỗi nhất, với một sức mạnh tái tạo vượt trội, là thành phần biểu tượng trong toàn bộ các sản phẩm của dòng Capture Totale từ năm 2006.

Hoa nhài leo

Một loài dây leo với sức sống vượt trội thúc đẩy việc sinh sôi và nở rộ vô cùng mãnh liệt, được sử dụng hàng thế kỷ trong y học Trung Hoa để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

tế bào gốc dior capture totale cell energy 3

Dòng Capture Totale Cell Energy bao gồm: High-Performance Gentle Cleanser, High-Performance Treatment Serum-Lotion, Total Age-Defying Intense Serum, Firming & Wrinkle-Correcting Crème, Firming & Wrinkle-Correcting Eye Cream

Vẻ trẻ trung rạng rỡ của làn da được quyết định bởi chỉ 0.2% các tế bào da: tế bào gốc. Với lịch sử nghiên cứu kéo dài tới ba thập kỷ từ năm 1986, các nhà nghiên cứu của Dior xác nhận rằng qua thời gian, những tế bào gốc quý giá này mất đi một nửa tiềm lực năng lượng. Qua công nghệ sinh học tế bào được cấp bằng sáng chế của Dior và công nghệ dẫn truyền chọn lọc, kết hợp 4 loài hoa với sức mạnh tái tạo vượt trội, dòng Capture Totale Cell Energy ra đời. Mục tiêu hàng đầu của thành viên mới nhà Capture là tái cung cấp năng lượng cho tế bào gốc và tái kích hoạt 6 chức năng thiết yếu của làn da, cho một hiệu quả chống lão hóa toàn diện.

Không chỉ vậy, Capture Totale Cell Energy còn được bổ sung phân tử Lipopeptid lên men sinh học để thúc đẩy khả năng thẩm thấu, giúp đưa dưỡng chất thấm sâu vào trong da hơn tới 30%.

Vào 14/1 vừa qua, Dior Việt Nam không quên đưa sắc hoa mùa Xuân vào workshop giới thiệu Capture Total Cell Energy như một cách tri ân tới nhà sáng lập và triết lý của dòng sản phẩm.

Trực tiếp trải nghiệm vẻ đẹp của những bông hoa giúp khách mời cảm nhận rõ hơn về nguồn năng lượng mà dòng sản phẩm mang lại. Capture Totale Cell Energy là cách Dior chia sẻ với phái đẹp rằng: dù đến từ đâu, mỗi người phụ nữ đều là một bông hoa trong độ nở rộ, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Khám phá thêm về “ngôi sao” của dòng Dior Capture Totale Cell Energy – Capture Totale Super Potent Serum và chương trình 7 ngày trải nghiệm cùng Dior TẠI ĐÂY.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more