New year New you – 4 cách phối đồ mới mẻ cho trang phục du Xuân

Đăng ngày:

Từ những gam màu thịnh hành đến các thiết kế phá cách ấn tượng, một chút biến hóa trong cách phối đồ giúp bạn thay đổi diện mạo trong năm mới.

Bộ trang phục hằng ngày trở nên mới mẻ hơn với những cách phối đồ tập trung vào màu sắc và kiểu dáng thời thượng. Trong đó, sắc xanh dương cổ điển, hồng salmon nữ tính mang đến nhiều gợi ý mặc đẹp trong năm mới.

Ngày năng động

Thiết kế áo len họa tiết thổ cẩm kết hợp cùng quần baggy ống rộng màu pastel cho vẻ ngoài năng động và mới lạ. Lựa chọn phụ kiện như khăn và trang sức khác màu để tạo điểm nhấn.

phong cách thời trang màu pastel

sắc màu của năm

Chào mừng năm mới cùng sắc xanh cổ điển của năm. Màu bạc của trang sức giúp bộ trang phục thêm phần lấp lánh. Túi xách, giày bốt cao cổ bằng da cũng sẽ nâng tầm phong cách cho bạn.

phong cách thời trang màu xanh của năm 2020

hồng salmon

Cách phối đồ màu hồng với sắc beige hay nâu luôn tạo nên vẻ thanh lịch và lãng mạn. Chi tiết cổ đổ mềm mại trên áo khoác càng tăng phần nữ tính. Xu hướng quần shorts da đang trở lại tạo hiệu hứng tăng chiều cao khi kết hợp cùng giày mũi nhọn.

phong cách thời trang màu hồng salmon

sportswear nữ tính

Những điểm nhấn đặc trưng của phong cách thể thao với giày sneakers, áo thun và hoodie trở nên thời trang, sành điệu hơn khi phối cùng váy maxi và trang sức kim loại vàng.

phong cách thời trang sportwear nữ tính

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more