Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 2/2020

Đăng ngày:

Cùng đón xem những tựa phim chiếu rạp vừa lãng mạn vừa hài hước trong dịp Lễ Tình Nhân năm nay nhé!

BIRDS OF PREY: CUỘC LỘT XÁC HUY HOÀNG CỦA HARLEY QUINN – 7/2

Bộ phim chiếu rạp kỳ này tiếp nối những sự kiện xảy ra trong Suicide Squad, khi Harley Quinn không còn phụ thuộc vào Joker và đang tìm cách hoàn lương. Sau khi Harley Quinn và “người tình huyền thoại” Joker chính thức đường ai nấy đi, nàng dấn thân vào cuộc hành trình “điên loạn” của riêng mình rồi gia nhập “hội chị em” siêu anh hùng của thành phố Gotham mang tên Birds of Prey. Nhằm bảo vệ cô bé Cassandra Cain nắm giữ viên kim cương của ác nhân Roman Sionis (biệt danh Black Mask) – tên tội phạm sừng sỏ nhất nhì Gotham, đồng thời cũng là một trong những kẻ thù nổi tiếng của siêu anh hùng Batman, Harley và đồng đội dấn thân vào một cuộc chiến đầy bão tố.

phim chiếu rạp Birds of Prey

NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ NHỎ BÉ – 7/2

Những người phụ nữ nhỏ bé là phim chiếu rạp chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên năm 1968 của Louisa May Alcott, xoay quanh gia đình March ở Concord, bang Massachussette, trong cuộc nội chiến. Người cha ra ngoài mặt trận, ở nhà chỉ còn Marmee cùng bốn cô con gái: Meg – cô chị cả rất “người lớn”, Jo – cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai, Beth – cô em thứ ba yếu đuối và dịu dàng, Amy- cô em út điệu đàng và rất có tài hoạ sĩ. Họ kết bạn với cậu con trai Laurie nhà bên và đã cùng nhau có những tháng ngày vất vả nhưng thật hạnh phúc. Rồi nhiều đổi thay đã diễn ra trong gia đình March, mỗi người đi một phương, nhưng cuối cùng họ đều nhận ra rằng: gia đình là nơi bình yên và đẹp đẽ nhất trong tâm hồn họ.

phim chieu rap little women

Căn phòng cám dỗ – 7/2

Sau khi chuyển đến căn biệt thự ở một khu vực hoang vu, vợ chồng Kate và Matt tìm được căn phòng bí mật có khả năng đáp ứng tất cả mong muốn: quần áo đắt tiền, tranh nghệ thuật của họa sĩ Van Gogh hay tiền chất đống thành núi… Một ngày kia, Kate mong ước có con và từ đó, họ đối diện với những hậu quả khó lường từ ước muốn ấy.

phim chieu rap can phong cam do

Sở thú thoát ế – 14/2

Phim chiếu rạp xoay quanh một luật sự tập sự tên Tae-soo (Ahn Jae-hong) được công ty giao nhiệm vụ tiếp quản việc kinh doanh của vườn thú khi gần như tất cả các con thú đã bị bán đi. Một ý tưởng táo bạo đã được đưa ra để cứu vườn thú “thoát ế”: Các nhân viên phải mặc các bộ đồ thú và diễn như những con thú “thứ thiệt”. Mọi chuyện bất ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát khi sở thú đột nhiên trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Các nhân viên phải làm gì nếu mọi chuyện vỡ lở?

phim so thu thoat e

Tháng năm hạnh phúc ta từng có – 14/2

Nội dung phim chiếu rạp xoay quanh việc nữ thiết kế Jean cùng anh trai Jay lên kế hoạch cải tạo căn nhà đang ở thành văn phòng làm việc để tiết kiệm chi phí, bằng cách vứt bỏ bớt những món đồ không dùng nữa. Trong quá trình dọn dẹp, Jean bỗng phát hiện ra chiếc máy của Aim. Cả hai từng có thời gian mặn nồng bên nhau nhưng lại chia tay chẳng lời từ biệt hệt như vứt một món đồ vào thùng rác vậy. Nhưng vứt bỏ một con người thì chẳng thể nào giống như vứt bỏ đồ vật được. Song, chính những vật dụng ấy lại khiến cô nhớ về những kỷ niệm xưa. Thông qua những vật dụng cũ, họ như bước vào cỗ máy thời gian để nhìn lại những tháng ngày đã qua, cảm nhận được được niềm hạnh phúc xưa tưởng chừng đã rơi vào quên lãng. Song, quá khứ vẫn mãi là quá khứ. Hiện tại, Jean và Aim đã là những con người khác với cuộc sống hoàn toàn mới. Liệu cả hai sẽ bước tiếp theo những hướng khác hay cho nhau thêm một cơ hội?

thang nam hanh phuc ta tung co

Sát thủ vô cùng cực – 14/2

Phim kể về Joon, chàng cựu điệp viên của NIS, “dứt áo ra đi” khỏi tổ chức, ngày đêm cống hiến với sở thích truyện tranh. Vòng xoáy “cơm áo gạo tiền” nào phải dễ, truyện anh sáng tác chẳng mấy ai quan tâm, cho đến khi anh tự kể lại trải nghiệm điệp viên của mình một cách chậm rãi, từng từ một. Lượt view tăng lên nhưng kéo theo đó là bao rắc rối ập đến khi những thông tin mật đều được phơi bày.

sat thu vo cung cuc

SẮC ĐẸP DỐI TRÁ – 14/2

Đây là bộ phim chiếu rạp xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Dương – một anh chàng cascadeur nhưng lại mang trong mình khát khao trở thành phụ nữ. Một ngày nọ, ước mơ ấy trở thành hiện thực ngay lập tức khi Dương tình cờ chứng kiến một vụ giết người và buộc phải thay đổi nhân dạng để lẩn trốn. Sau cuộc phẫu thuật chuyển giới, cha của Dương đột ngột lâm bệnh nặng, khiến cô phải bất đắc dĩ tham gia vào một cuộc thi hoa hậu để có đủ tiền lo viện phí cho cha. Kể từ đó, rất nhiều tình huống bi hài và nguy hiểm không ngừng xảy đến với cô.

 

phim chieu rap sac dep doi tra

NHÍM SONIC –  21/2

Dựa trên trò chơi điện tử nổi tiếng toàn cầu của Sega, Nhím Sonic là bộ phim chiếu rạp hài phiêu lưu hành động live-action kể về một chú nhím có tốc độ nhanh nhất vũ trụ. Khi tới ngôi nhà thứ hai của mình – Trái đất, Sonic và người bạn thân mới, Tom (James Marsden), phải hợp tác để bảo vệ hành tinh khỏi thiên tài độc ác – Tiến sĩ Robotnik (Jim Carrey) – và kế hoạch thống trị thế giới của hắn. Bộ phim có sự tham gia của Tika Sumpter và Ben Schwartz trong vai Sonic.

phim chiếu rạp nhim Sonic

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more