Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE Việt Nam điểm qua các diễn biến chính của 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020.

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Dương Cưu là cung hoàng đạo sẽ có một tháng bận rộn nhưng nhiều ý nghĩa và trọn vẹn niềm vui. Nếu bạn còn độc thân, một mối quan hệ nơi công sở rất có tiềm năng phát triển thành điều gì đó đặc biệt hơn. Tình cảm bạn bè cũng rất nồng ấm, tuy nhiên những cuộc tụ tập dồn dập vào cuối tháng có thể khiến tài chính của bạn báo động đỏ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 2 có thể xảy ra một số sự kiện khiến trái tim Kim Ngưu “lỗi nhịp”, tuy nhiên bạn sẽ không mắc kẹt trong vòng xoáy này. Nếu bạn đã thầm thương ai đó từ lâu, đây là giai đoạn tuyệt vời để thổ lộ. Trong công việc, bạn sẽ phải đối mặt với một vài thay đổi ngoài mong muốn. Bình tĩnh nhận định, bạn sẽ thấy bản chất của sự việc đơn giản hơn vẻ bề ngoài rất nhiều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tài ngoại giao sẽ rất hữu ích trong cuộc sống của Song Tử tháng này. Những mối quan hệ tốt được xây dựng lâu năm sẽ là đôi cánh nâng bạn bay cao trong sự nghiệp. Mặt tình cảm cũng rất ngọt ngào, tuy nhiên Song Tử cần nhớ rằng “dục tốc bất đạt”. Dù mọi dấu hiệu đều có vẻ rất khả thi, bạn vẫn nên bước chậm lại và cho người ấy thêm thời gian.

Cự Giải (22/6 – 20/7)

Tháng 2 có thể là quãng thời gian khá mâu thuẫn với cung hoàng đạo Cự Giải. Nói vậy là bởi bạn sẽ trở nên vừa quảng giao vừa dè dặt, vừa tự tin lại vừa nhạy cảm hơn. Nếu bạn còn độc thân, đây là nơi cánh cửa tình yêu mở ra. Tuy nhiên dòng cảm xúc lên xuống hỗn độn có thể ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Sư Tử (21/7 – 22/8)

Sư Tử có thể trải qua một số khoảnh khắc bốc đồng vào đầu tháng này. Cảm xúc bùng lên từ chuyện công việc đến tình cảm có thể để lại khá nhiều ký ức khó quên trong thời gian ngắn. Tuy nhiên cũng chính bởi lẽ đó, nửa cuối tháng 2 sẽ là lúc bạn phải “dọn dẹp” lại hậu quả của những quyết định do trái tim dẫn lối.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có tháng 2 rất rực rỡ về mặt sự nghiệp. Dù vậy, bạn cần nhớ rằng sức mạnh đoàn kết là yếu tố tiên quyết của mọi thành công. Xử Nữ nên lắng nghe mọi người nhiều hơn, chịu lùi một bước ắt hẳn con đường phía trước sẽ càng tươi sáng. Mặt tình cảm có thể tiến đến một “nốt trầm”, đòi hỏi ở bạn sự tỉnh táo và bao dung để vượt qua.

cung hoàng đạo dự đoán tương lai

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Luôn nỗ lực đem lại niềm vui cho mọi người, tuy nhiên cung hoàng đạo Thiên Bình có thể cảm thấy mình bị đối xử bất công trong tháng này. Bạn cần nhớ rằng không phải ai cũng chia sẻ chung tư tưởng và hiểu cùng một cách về lòng tốt. Những ngày cuối tháng, công việc sẽ dồn dập hơn. Thiên Bình nên chú ý bảo vệ sức khỏe, cho bản thân được thư giãn, nghỉ ngơi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sẽ có một số sự kiện ngoài dự kiến xảy ra khiến Bọ Cạp mất tập trung và dễ gặp rắc rối trong cả sự nghiệp lẫn các mối quan hệ. Lúc này, bạn nên tìm đến sự hỗ trợ từ những người lớn tuổi hơn. Chuyện tình cảm rất tốt đẹp nhưng có thể phát sinh mâu thuẫn nhỏ liên quan đến “người cũ” vào cuối tháng. Bạn thật sự nên cẩn trọng với những lời nói ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu có ý tưởng đột phá nào cho công việc trong năm mới, Nhân Mã nên gạt bỏ sự e dè và chia sẻ ngay với đồng nghiệp. Đây là bước đệm rất quan trọng, có thể đưa bạn tới những phần thưởng lớn hoặc thậm chí là được thăng chức. Từ giữa tháng, chuyện tình cảm có thể phải đối mặt với nguy cơ rạn nứt lớn, cần bạn đặc biệt chú ý và gìn giữ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có nhu cầu mãnh liệt được yên tĩnh và độc lập ngay từ những ngày đầu tháng. Vốn đã là cung hướng vào trong nhiều hơn ra ngoài, bức tường mới này có thể khiến một số mối quan hệ của bạn gặp rắc rối. Sự tập trung cao độ có thể giúp công việc của bạn thăng hoa, nhưng cũng tác động tiêu cực đến sức khỏe. Ma Kết nên cân nhắc tập một môn thể thao mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 2 tiếp tục gửi đến Bảo Bình lời nhắc nhở về sức khỏe. Có lẽ đã đến lúc bạn cho mình một khoảng nghỉ, tìm về thiên nhiên để được hít thở khí trời và thả lỏng đầu óc. Sự suy kiệt về thể chất và tâm trí có thể phá hỏng nhiều thành quả bạn cố công bồi đắp suốt nửa năm trước. Khi bạn khỏe mạnh, sự nghiệp và tình cảm đều sẽ thăng hoa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đối với Song Ngư, đây đích thực là tháng của tình yêu. Nếu còn độc thân, có khả năng rất cao là bạn sẽ tìm được “chân ái” vào giữa tháng. Nếu đã có người thương, hẳn là hai bạn đang lên kế hoạch cho chuyện đôi lứa nghiêm túc hơn. Thật may mắn vì giai đoạn này công việc trở nên “thuận buồm xuôi gió”, cho phép bạn được tự do thả mình vào cảm xúc.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more