Leonardo DiCaprio xác nhận tham gia dự án phim mới

Đăng ngày:

Sau năm 2013 quá thành công với The Great Gatsby và The Wolf of Wall Street, nam diễn viên Leonardo DiCaprio đã chính thức xác nhận dự án mới sẽ tham gia trong năm 2014 của mình.

Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi và cân nhắc, cuối cùng nam tài tử từng được đề cử Oscar Leonardo DiCaprio đã quyết định sẽ nhận vai diễn trong dự án phim The Revenant của đạo diễn Alejandro Gonzalez Inarritu. Đây là một bộ phim kinh dị về đề tài báo thù, chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Michael Punke, kể về cuộc đời của một nhân vật có thật là Hugh Glass (do DiCaprio thủ vai).

 

Leonardo Dicaprio đã chính thức xác nhận vai diễn mới cho năm 2014 của mình

Leonardo DiCaprio đã chính thức xác nhận vai diễn mới cho năm 2014 của mình

Người đàn ông 36 tuổi này là thành viên của một nhóm viễn chinh săn lông thú tại núi Rocky Mountains, năm 1823 anh bất ngờ bị gấu xám Bắc Mỹ tấn công, nhóm đồng hành cử 2 người ở lại chăm sóc Hugh Glass nhưng họ đã không làm thế mà đã lấy toàn bộ vũ khí của Glass rồi bỏ trốn. Glass may mắn thoát chết và anh đã làm một việc phi thường là vượt con đường hoang dã hơn 200 dặm để trở về trả thù. Huyền thoại của Glass cũng chính là ý tưởng xây dựng bộ phim hành động nổi tiếng Man in the Wilderness năm 1971.

The Revenant là sản phẩm hợp tác của hãng 20th Century Fox và New Regency, được chính thức bấm máy từ tháng 9 năm nay và dự kiến ra rạp vào mùa thu sang năm.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more