Trắc nghiệm tính cách: Vòng đeo tay yêu thích nói lên điều gì về bạn?

Đăng ngày:

Thông qua bài trắc nghiệm lựa chọn một kiểu dáng vòng đeo tay yêu thích, chúng ta có thể hiểu rõ phần nào tính cách thật của chính mình.

Một món đồ trang sức yêu thích không chỉ làm tăng vẻ đẹp bên ngoài mà còn ngầm thể hiện cá tính riêng của từng người. ELLE mời bạn thực hiện bài trắc nghiệm tính cách vô cùng thú vị sau đây: Bạn hãy nhìn thật kỹ 5 chiếc vòng tay và chọn ra món đồ mình yêu thích nhất nhé.

trắc nghiệm cùng vòng đeo tay

Ảnh: dimajadid

Cùng khám phá xem chiếc vòng tay đã chọn nói gì về bạn nhé!

VÒNG TAY SỐ 1

Bạn là một người phụ nữ nhiệt huyết, sống hết mình, biết ước mơ, có tham vọng lớn và nhiều mục tiêu vĩ đại. Việc sẵn sàng chiến đấu để vượt qua mọi chông gai, thử thách nhằm thỏa mãn ham muốn, chinh phục những đỉnh cao mới chính là bản ngã thứ hai của bạn. Nếu cần phải hoàn thành một nhiệm vụ nào đó, bạn sẽ đặt hết tâm trí, thời gian và sức lực để làm việc. Nếu có con, bạn sẽ làm bất kỳ điều gì để bảo vệ chúng.

VÒNG TAY SỐ 2

Chiếc vòng đeo tay này chứng tỏ đối với bạn, bạn bè chính là thứ có giá trị lớn nhất trong cuộc sống. Bạn cởi mở, vui vẻ, rộng lượng và thích làm quen với nhiều người bạn mới. Bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ họ trong những thời điểm khó khăn, nó giống như sự bảo vệ của một vòng tròn đối với những thứ nằm bên trong. Bạn xem việc trợ giúp một người không có khả năng tự mình đối phó với những vấn đề là một nghĩa vụ cao cả mà bản thân nhất định phải thực hiện.

vòng tay số 3

Bạn là một người sống khá khép kín, không cố gắng kết nối và lắng nghe tiếng nói chân thực từ tâm hồn mình. Khi còn trẻ, bạn đã bị “đốt cháy” lòng tin vì người khác và giờ đây, bạn trở nên tự chủ hơn rất nhiều, đồng thời cũng quen với việc giữ khoảng cách với người khác. Bất cứ ai muốn thân thiết với bạn đều phải trải qua một bài kiểm tra độ tin cậy.

vòng tay số 4

Trong bài trắc nghiệm này, việc chọn lựa chiếc vòng đeo tay số 4 cho thấy ưu điểm trong tính cách của bạn chính là sự cởi mở, trung thực và giàu lòng trắc ẩn. Bạn không thể sống mà không quan tâm đến những người xung quanh. Ngoài ra, bạn còn là một người phụ nữ hiền lành, đáng yêu và vui tính. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp… đều xem bạn là một “mặt trời” đích thực bởi tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim đầy nhiệt huyết của bạn luôn đủ sức mang đến một nguồn ánh sáng lạc quan và sưởi ấm tâm hồn họ.

vòng tay số 5

Bạn là người cầu toàn nên thường yêu cầu mọi thứ phải thật hoàn hảo. Bạn cố gắng đảm bảo mọi công việc đều diễn ra suôn sẻ, không gặp trở ngại. Ước mơ của bạn chính là tạo ra sự hoàn hảo cho tất cả mọi thứ. Ngay từ khi còn bé, bạn đã biết tự lập, biết chăm sóc bản thân mà không cần sự giúp đỡ của người khác. Khi trưởng thành, bạn cũng thích độc lập giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, sự thận trọng, thông minh và can đảm khiến bạn trở thành điểm tựa của nhiều người trong những thời khắc khó khăn.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: dimajadid

Lược dịch: Thu Trang

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more