Gucci chào đón cửa hàng mới tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

Đăng ngày:

Hà Nội chào đón sự trở lại của Gucci tại Tràng Tiền Plaza, với cửa hàng mới rộng hơn 800m2 trải dài trên hai tầng lầu và chia thành nhiều khu vực trưng bày các thiết kế đa dạng dành cho nam và nữ như: trang phục, túi xách, giày, phụ kiện, đồng hồ, trang sức, mắt kính và nước hoa.

Ngay từ thiết kế bên ngoài, cửa hàng của Gucci đã tạo sự khác biệt với tường đá marble trắng xám đặc trưng cùng nội thất bên trong được kết hợp đầy tinh tế. Những yếu tố mềm mại như ghế bành bọc nhung giữa không gian trưng bày gỗ tối màu mang đến cho khách hàng không khí ấm cúng và dễ chịu. Vẻ xa hoa đương đại không chỉ thể hiện qua những chất liệu sang trọng và cầu kỳ, mà còn qua việc sử dụng không gian một cách dứt khoát, mang đến sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, phong cách kiến trúc công nghiệp hài hòa cùng vẻ lãng mạn tinh tế.

Thiết kế bên ngoài của cửa hàng Gucci tại Tràng Tiền plaza

Sự đối lập trong yếu tố trưng bày được thể hiện qua những mã màu khác biệt, chúng kết hợp với nhau khơi gợi sự tò mò, khiến khách hàng cảm thấy như đang khám phá những khía cạnh mới của cửa hàng. Chính vì vậy, mỗi cửa hàng Gucci như “Căn phòng đầy sự tò mò”, được tạo ra để mang đến niềm vui và truyền cảm hứng.

Tầng một của cửa hàng Gucci Tràng Tiền Plaza với không gian rộng lớn

Không gian trưng bày các mẫu giày tại tầng 1 của cửa hàng Gucci Tràng Tiền Plaza

Không gian tầng hai là thành phẩm của sự ngẫu hứng nơi kết hợp nhiều chất liệu theo những cách thức gây bất ngờ. Sàn gỗ vẽ tay theo tông màu đen trắng, mang đến hiệu ứng trang trí độc đáo hòa hợp với gỗ xương cá xung quanh. Đặc biệt Gucci ưu ái không gian riêng cho khách hàng đặt may nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm đặc quyền. Căn phòng được nhấn nhá bởi bức tường bọc nhung màu tím hoa cà và sàn đá cẩm thạch mosaic được khảm thủ công. Sự kết hợp giữa những yếu tố đối lập xuyên suốt, kết tinh của một không gian lôi cuốn, gây ngạc nhiên và gần gũi với các khách hàng của Gucci.

Tầng hai của cửa hàng Gucci với thiết kế bên ngoài sang trọng, thu hút ánh nhìn

Kiến trúc và nội thất ấn tượng của tầng hai cửa hàng Gucci Tràng Tiền Plaza

Tên cửa hàng: Gucci Tràng Tiền Plaza

Địa chỉ: Tầng trệt, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 3717 3530

Giờ mở cửa: Thứ Hai – Thứ Năm 09:30 – 21:30; Thứ Sáu – Chủ Nhật và Ngày lễ 09:30 – 22:00

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more