Tẩy tế bào chết – sản phẩm chăm sóc da cần thiết của phái đẹp

Đăng ngày:

Muốn sở hữu làn da căng mịn và khoẻ mạnh, các nàng đừng quên tẩy da chết mỗi tuần.

Tẩy da chết là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Bước làm đẹp này giúp loại bỏ da chết và bụi bẩn bám sâu trên da. Tuy nhiên, sự đa dạng của các sản phẩm tẩy da chết khiến bạn phải đau đầu trong việc lựa chọn. Hiểu được nỗi trăn trở này, ELLE sẽ giúp các bạn tìm ra những sản phẩm phù hợp cho từng loại da qua bài viết sau.

Bật mí cách dưỡng da khoẻ đẹp từ tẩy tế bào chết.

Muốn da thêm căng mịn hãy chăm sóc da đúng cách. Ảnh: Unsplash.

Tẩy da chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Với công thức và thành phần khác biệt, Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant trở thành sản phẩm “thần thánh” của các tín đồ làm đẹp. Dung dịch loại bỏ tế bào chết còn giúp sản sinh collagen, hỗ trợ tái tạo tế bào từ sâu bên trong.

Sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất cho da.

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant giúp làm giảm dấu hiệu lão hoá da.

BHA-Salicylic Acid 2% trong dung dịch có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng, giúp làm mịn, tẩy da chết và làm đều màu da. Hơn nữa, thành phần này có hoạt tính như chất kháng khuẩn và không làm bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, hydration có hoạt tính dưỡng ẩm và có thể tạo ra cảm giác mềm mượt trên da. Em này là sản phẩm lý tưởng thích hợp dùng cho mọi loại da.

Shiseido Waso Soft + Cushy Polisher

Tẩy tế bào chết Shiseido Waso Soft + Cushy Polisher là giải pháp hoàn hảo cho làn da khô. Tẩy da chết giúp làm sạch sâu, hấp thụ tốt các bước dưỡng da hàng ngày, mang lại làn da tươi mới và sáng bóng. Sản phẩm được làm từ đậu nành và các loại hạt thực vật để nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết mang lại một làn da mịn màng.

Gợi ý các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da.

Shiseido Waso Soft + Cushy Polisher với nguyên liệu từ đậu nành nhẹ nhàng làm sạch sâu.

Những hạt cellulose thực vật chứa trong kem giúp nhẹ nhàng làm sạch, lấy đi các tế bào chết trên da. PhytoResist System + và công nghệ phổ quát của WASO nuôi dưỡng nét đẹp tự nhiên, tươi tắn cho làn da. Ngoài ra, mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu giúp bạn thư giản và làm giảm mệt mỏi.

Mặt nạ loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ Laneige Clear-C Peeling Mask

Laneige Clear-C Peeling Mask là loại mặt nạ tẩy các da chết dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da. Với thành phần chứa các hạt dâu tây giúp loại bỏ da chết nhẹ nhàng và làm sáng mịn da. Hơn nữa, các hạt mát-xa giúp việc làm sạch da hiệu quả hơn.

Những sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất mang lại làn da mịn màng.

Làm sạch da dịu nhẹ từ Laneige Clear-C Peeling Mask.

Nhờ vào những thành phần thực vật như AHA từ axit malic giúp mang lại độ đàn hồi cho bề mặt da. Đặc biệt, sản phẩm giàu vitamin C giúp ngăn ngừa ôxy hoá, mang lại làn da săn chắc, mềm mượt. Bạn có thể sử dụng sản phẩm 1- 2 lần/ tuần để sở hữu làn da khoẻ mạnh, mịn màng.

The Face Shop – Mặt Nạ Kỳ Dịu Nhẹ SMART PEELING MILD PAPAYA

Đây là sản phẩm loại bỏ da chết dạng sữa, nhẹ nhàng tẩy sạch da chết trên bề mặt. Bên cạnh công dụng làm sạch, mặt nạ này còn giúp giữ ẩm mang lại cảm giác mềm mại sau khi sử dụng. Với thành phần chiết xuất từ enzym đu đủ chín, hỗ trợ làm sạch tế bào chết trên bề mặt da mà không gây kích ứng.

Gợi ý sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mang lại làn da khoẻ khoắn.

Mặt nạ dịu nhẹ Smart Peeling Mild Papaya.

Đặc biệt, sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da. Thậm chí cả những làn da dễ mẫn cảm và làn da dầu, xỉn màu có mụn đầu đen.

Kem tẩy da chết The Body Shop Seaweed Pore-Cleansing Facial Exfoliator

Khi nói đến sản phẩm dưỡng da, bạn không thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng như The Body Shop. Các sản phẩm dưỡng da và loại bỏ tế bào chết của hãng đều được nhiều cô gái ưa chuộng. Đặc biệt, kem tẩy da chết Seaweed Pore-Cleansing Facial Exfoliator là “vũ khí thần kì” trong bước làm sạch da. Bởi sản phẩm giúp tẩy sạch các lỗ chân lông và cân bằng lượng dầu trên da.

Bí quyết chọn sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp cho da.

Sản phẩm The Body Shop Seaweed Pore-Cleansing Facial Exfoliator.

Ngoài ra, tảo biển trong kem có chứa nhiều vitamin và chất chống ôxy hoá giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho da nhờn và da nhạy cảm.

Nhóm thực hiện

Bài: Little Pea

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more