Những kiểu móng đẹp độc đáo tại lễ trao giải Grammy 2020

Đăng ngày:

Bên cạnh những giải thưởng danh giá, lễ trao giải Grammy 2020 gây dấu ấn với những kiểu móng độc đáo từ các ngôi sao. Priyanka Chopra đã thể hiện sự tưởng nhớ tới huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant bằng cách thêm con số 24 lên kiểu móng của mình hay kiểu nails màu xanh lá nghệ thuật với logo Gucci của Billie Eilish là những điểm nhấn quan trọng được các tín đồ làm đẹp quan tâm.

Thảm đỏ luôn được ví như một sàn diễn dành cho các ngôi sao nổi tiếng. Để trở nên thu hút và chiếm trọn mọi spotlight, các sao luôn đầu tư rất nhiều cho ngoại hình của mình. Từ những bộ cánh xa hoa cho đến phong cách makeup đầy cuốn hút, tất cả đều được chuẩn bị vô cùng chỉnh chu. Thời trang thảm đỏ của các ngôi sao luôn chiếm được sự quan tâm của đa số phái đẹp. Thế nhưng bên cạnh trang phục và makeup, những kiểu móng đẹp và ấn tượng cũng trở thu hút được rất nhiều sự chú ý. 

Gần đây nhất phải nhắc đến lễ trao giải danh giá Grammy 2020. Những kiểu móng độc lạ của các sao nữ hứa hẹn sẽ trở thành cảm hứng cho những quý cô yêu thích nghệ thuật nail art. Mời bạn cùng ELLE điểm qua những kiểu nails thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn tại lễ trao giải Grammy năm nay. 

Billie Eilish

Billie Eilish chính là cái tên nổi bật nhất tại Grammy năm nay. Cô ca sĩ sinh năm 2001 đã khiến mọi người phải trầm trồ bởi những thành tích đạt được tại lễ trao giải. Cô chính là người trẻ tuổi nhất đạt được giải thưởng Album of the Year trong lịch sử của Grammy. Bên cạnh những thành tích đáng kinh ngạc, kiểu móng của Billie Eilish cũng trở thành điểm sáng được quan tâm. Kiểu nails dài với nền xanh lá và phần họa tiết điểm xuyết tông xanh neon trông vô cùng độc đáo và bắt mắt. Những họa tiết trên móng chính là logo của thương hiệu nổi tiếng Gucci. Mẫu móng này được phối ton sur ton với bộ trang phục Gucci của cô.

Kiểu móng đẹp-Móng tay màu xanh lá.

Billie Eilish trang trí móng bằng họa tiết Gucci. Ảnh: Getty Image.

Lizzo

Sau Billie Eilish, Lizzo chính là cái tên nổi bật thứ hai tại Grammy. Nữ ca sĩ da màu vinh dự được có tên trong 8 hạng mục giải thưởng quan trọng. Và không phụ sự kỳ vọng, cô đã mang về cho mình ba giải thưởng. Để kỷ niệm việc bản thân giành được 8 đề cử, Lizzo đã mang họa tiết số 8 lên móng tay của mình. Họa tiết được vẽ bằng kim tuyến nổi bật trên kiểu móng dài nền trắng. Bên cạnh đó, điểm nhấn của mẫu nails này chính là những hạt pha lê hình giọt nước. Kiểu móng trông sang trọng hơn khi được phối với bộ đầm trắng đến từ thương hiệu Versace. 

Rosalía

Năm 2020 cũng là một năm khá khởi sắc của Rosalía khi cô nhận được chiến thắng đầu tiên tại Grammy. Nữ ca sĩ người Latin không thể giấu được sự vui mừng khi mang về hai giải thường danh giá. Bên cạnh chiến thắng vang dội, kiểu móng của cô cũng thu hút được ánh nhìn của rất nhiều người. Dáng nails dài và nhọn được phủ đầy kim cương từ thương hiệu Swarovski. Mẫu móng này khi phối với bộ cánh của Alexander Wang mang đến vẻ sang trọng và cầu kỳ cho Rosalía. Một điều khá thú vị được tiết lộ chính là bộ móng này được thực hiện ngay trên xe ô tô. Nữ ca sĩ cũng bật mí rằng bản thân vô cùng yêu thích nghệ thuật nail art.

Dua Lipa

Là một trong những gương mặt xuất hiện cuối cùng tại lễ trao giải, Dua Lipa gây chú ý với phong cách thập niên 90s. Nữ ca sĩ diện bộ cánh từ thương hiệu Alexander Wang kết hợp cùng kiểu tóc và trang sức mang đậm phong cách retro. Để làm nổi bật hơn cho bộ trang phục, Dua Lipa đã điểm tô bằng mẫu nails với họa tiết bàn cờ màu tím. Kiểu móng này giúp set đồ của người đẹp không trở nên nhàm chán. 

Kiểu móng đẹp-Ảnh chụp nửa người Dua Lipa.

Kiểu móng bàn cờ màu tím là điểm nhấn nổi bật cho bộ outfit của Dua Lipa. Ảnh: Getty Image.

Priyanka Chopra

Song song với lễ trao giải Grammy chính là một sự kiện đau lòng. Sự ra đi của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái khiến rất nhiều người tiếc nuối và xót xa. Những ngôi sao tham dự lễ trao giải cũng dành sự tưởng niệm tới Kobe Bryant. Priyanka Chopra đã thể hiện sự tưởng nhớ tới nam cầu thủ bằng cách thêm con số 24 lên kiểu móng của mình. Đây được biết là số áo cuối cùng của anh. 

Kiểu móng đẹp-Priyanka Chopra.

Priyanka Chopra vẽ số 24 lên móng tay để tưởng nhớ Kobe Bryant. Ảnh: Getty Image.

Jojo 

Trong vô vàn những kiểu móng đẹp và cầu kỳ, Jojo lựa chọn cho mình một mẫu nails nhẹ nhàng và đơn giản. Bộ móng với tông trong suốt được tô điểm bởi những điểm hạt lấp lánh. Kiểu móng tinh tế giúp làm nổi bật những chiếc nhẫn statement rings của nữ ca sĩ. 

Kiểu móng đẹp-Jojo.

Jojo lựa chọn cho mình kiểu nails đơn giản và sang trọng. Ảnh: Getty Image.

Cardi B

Cardi B luôn gây được nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện và lễ trao giải. Grammy cũng không ngoài lệ. Tại lễ trao giải, nữ rapper xuất hiện với bộ váy đính hạt trong suốt. Đây là một thiết kế của designer Thierry Mugler. Kết hợp với outfit lấp lánh chính là bộ móng độc đáo và không kém phần tỏa sáng. Cardi B lựa chọn kiểu nails dài được đính gần 100 viên pha lê. Có thể nói rằng sự xuất hiện của nữ rapper luôn khiến mọi người phải trầm trồ. 

View this post on Instagram

@muglerofficial

A post shared by Cardib (@iamcardib) on

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Khanh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more