6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc không thể bỏ qua đầu năm 2020

Đăng ngày:

Nối tiếp thành công trong năm cũ, truyền hình Hàn Quốc tiếp tục phát huy sức hấp dẫn bằng những bộ phim tình cảm mở đầu năm mới đầy ấn tượng.

Dù vừa bắt đầu hay đã dần đến hồi kết, những bộ phim tình cảm sau đây đều tạo được ấn tượng nhất định trong lòng người xem cả trong và ngoài “xứ sở kim chi”.

1. CRASH LANDING ON YOU (hạ cánh nơi anh)

phim tình cảm hàn quốc crash landing on you

Ảnh: phimhan

Sự trở lại của bộ đôi đầy cuốn hút Hyun Bin và Son Ye Jin sau Negotiation (Cuộc đàm phán sinh tử) khiến khán giả rất mong đợi. Những phân cảnh ngọt ngào của cặp diễn viên là đề tài bàn luận yêu thích của người xem sau mỗi tập Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh). Bên cạnh những cái tên ăn khách khác của truyền hình Hàn Quốc dịp đầu năm, Crash Landing On You là một cái tên “bảo chứng” rating khi luôn dẫn đầu chỉ số người xem toàn quốc suốt tất cả các tập phát sóng, hơn nữa, còn chạm ngưỡng rating 15.933% dù được thực hiện bằng nhà đài truyền hình cáp (trả phí).

Được ấp ủ bởi biên kịch Park Ji Eun, người từng thành công với những siêu phẩm truyền hình như Huyền thoại biển xanh hay Vì sao đưa anh tới… không có gì bất ngờ khi Crash Landing On You tiếp nối thành tích ấn tượng và ghi được dấu ấn sâu sắc. Nếu bạn muốn tìm hiểu câu chuyện vừa lãng mạn, hài hước lại kịch tính, gay cấn của chàng quân nhân Bắc Hàn (Hyun Bin) và nữ tài phiệt xinh đẹp Nam Hàn (Son Ye Jin), hãy theo dõi bộ phim ngay nhé!

2. Chocolate (ngọt đắng tình đời)

phim tình cảm chocolate

Ảnh: deskgram

Ẩn thân những 3 năm trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên Ha Ji Won đã chọn dự án phim Chocolate cho sự trở lại của mình. Đóng cặp cùng nam diễn viên thực lực Yoon Kye Sang, Ha Ji Won mang đến nhiều xúc cảm và suy ngẫm cho người xem. Chocolate là tác phẩm truyền hình Hàn Quốc kể về sự hội ngộ trái ngang của đôi bạn thuở nhỏ Lee Kang (Yoon Kye Sang) và Moon Cha Young (Ha Ji Won) bị chia cắt vì lý do gia đình. Lúc đã trưởng thành, cậu bé ngày nào đã trở thành bác sĩ phẫu thuật chuyên ngành não còn cô bé năm xưa cũng đã là đầu bếp.

Bộ phim sẽ chạm đến trái tim người xem và giúp họ cảm thấy an ổn nơi tâm hồn, là một lựa chọn hoàn hảo để khởi đầu năm mới với những mọt phim Hàn. Có tình yêu, có đổ vỡ, có cái chết và có cả những câu chuyện về gia đình, Chocolate dẫn dắt khán giả đến với những cung bậc của sự thứ tha và học cách buông bỏ những thứ bản thân không thể kiểm soát.

3. Dr. Romantic 2 (người thầy y đức 2)

truyền hình hàn quốc giới thiệu phim người thầy y đức phần 2

Ảnh: shelikes

Nếu bạn đã xem qua Dr. Romantic phần 1, hẳn không thể bỏ qua phần tiếp theo đầy hấp dẫn này. Phim mô tả không khí làm việc tất bật ở bệnh viện nơi bác sĩ Kim Sa Bu (Han Suk Kyu) điều hành. Anh là người tìm kiếm những vị bác sĩ cho bệnh viện đặc biệt của mình như thu nạp bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung).

Giữa tất cả những ngổn ngang xảy ra trong bệnh viện, Seo Woo Jin và Cha Eun Jae dần phát triển tình cảm trên mức tình bạn. Câu chuyện tình yêu và những phản ứng “hóa học” giữa các thành viên chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả. Bên cạnh đó, ngòi bút của biên kịch Kang Eun Kyung cũng được đánh giá cao.

4. Beautiful Love Wonderful Life (tình như mơ, đời như mộng)

phim truyền hình hàn quốc tình như mơ đời như mộng

Ảnh: TheInstaProfile

Dù đã phát sóng được vài tháng nhưng những tập tiếp theo của Beautiful Love Wonderful Life vẫn duy trì được sức hút của một phim tình cảm dài tập. Bộ phim xoay quanh hành trình của những con người đang kiếm tìm tình yêu và hạnh phúc lúc vào đời. Dự kiến trình chiếu 100 tập, bộ phim không bị “đuối sức” mà ngược lại ngày càng vươn lên mạnh mẽ nhờ năng lực diễn xuất của dàn diễn viên ấn tượng cùng câu chuyện tình yêu của cặp nam nữ chính Goo Joon Hwi (Kim Jae Young) và Kim Cheong Ah (Seol In Ah).

Series mang đến những tình tiết bạn hầu như có thể xem qua trong loạt phim tình cảm Hàn kinh điển. Điều hấp dẫn và giúp bộ phim thu hút cùng thời gian chính là cảm giác sống cùng các nhân vật và trải qua câu chuyện cùng họ.

5. Itaewon Class (tầng lớp ITAEWON)

poster phim truyền hình hàn quốc itaewon class

Ảnh: naver

Được chuyển thể từ web drama nổi tiếng cùng tên, Itaewon Class phiên bản truyền hình hiển nhiên được mong đợi ngay cả trước khi chính thức phát sóng. Nhờ kịch bản được chính tác giả biên tập, khán giả được thưởng thức những thước phim không đi quá xa khuôn khổ phiên bản gốc. 2019 là năm bận rộn của Park Seo Joon với nhiều dự án điện ảnh, dù vậy, nam tài tử vẫn tích cực đóng góp vào mảng truyền hình với bộ phim mới Itaewon Class. Anh chàng vào vai Park Sae Roy nối nghiệp cha, người từng là CEO của một công ty thức ăn, mở một cửa hàng ở Itaewon. Quản lý cửa hàng là “cô nàng ngổ ngáo” cực kỳ thông minh tên Jo Yi Seo (do Kim Da Mi thủ vai).

Ngày 8/2 vừa qua chứng kiến sự tăng trưởng ngoạn mục trong rating của bộ phim, vươn lên gần 9,4% chỉ số người xem toàn cầu. Đây là con số ấn tượng với Itaewon Class khi tập 1 của bộ phim chỉ đạt gần 5% toàn cầu. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ thực lực, nội dung của Itaewon Class càng trở nên kịch tính và thu hút sự quan tâm của khán giả yêu thích phim tình cảm Hàn Quốc bởi những cơn “cảm nắng” đáng yêu của các nhân vật trong phim.

6. stove league (giải đấu bóng chày)

phim Stove League

Ảnh: Kdramapal

Lên sóng từ 13/12 năm ngoái, bộ phim đã đi đến hồi kết vào 14/2 năm nay. Kể từ tập 5, rating của Stove League chưa bao giờ dưới mức hai con số, một chứng nhận cho thành công của bộ phim. Phim kể về sự nỗ lực, phấn đấu của hai nhà quản lý để đạt đến mục tiêu đưa đôi bóng chày của họ đến vị trí hàng đầu của giải đấu.

Stove League có sự góp mặt của Namkoong Min – mỹ nam vừa trở lại sau dự án Doctor Prisoner rất thành công trước đó – và nữ diễn viên Park Eun Bin, Oh Jung Se, Jo Byung Kyu… Bộ phim dựa trên kịch bản của Lee Shin Hwa, một trong những người chiến thắng Cuộc thi kịch bản phim truyền hình MBC 2H 2016 (Thể loại Miniseries).

Nhóm thực hiện

Bài: Diễm Ái

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Soompi

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more