Năm mới rực rỡ hơn với xu hướng trang điểm Xuân 2020

Đăng ngày:

Năm mới, còn NGÔI SAO nào sáng hơn chính mình? Hãy chăm sóc, thương mến chính bản thân nhé những cô gái của ELLE.

Nếu dùng một từ để gói gọn xu hướng trang điểm mùa Xuân 2020, đó sẽ là: Vui. Không còn kiểu makeup tối giản, giờ đây những điểm nhấn táo bạo, lấp lánh sẽ khiến cô gái trông thú vị và thời trang hơn. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những phong cách makeup mang đậm nét nghệ thuật nhưng không kém phần phá cách.

xu hướng trang điểm mùa Xuân 2020

Người ta thường ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Đối với phái đẹp, đôi mắt quyến rũ và thu hút chính là vũ khí sắc đẹp bí mật. Chỉ với một ánh nhìn, các nàng đã có thể tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ khó phai. Năm 2020 chính là thời điểm mà xu hướng trang điểm rực rỡ lên ngôi. Tại sao bạn không thử thể hiện sự phá cách của mình qua những kiểu mắt táo bạo? Hãy thử tạo điểm nhấn bằng cách viền mắt dưới bằng sắc tím. Đây là màu  sắc được coi là “the millennial pink” – xu hướng trang điểm sẽ thống trị đời sống thời trang sắp tới.

xu hướng trang điểm viền mắt tím

Viền mắt luôn giành được nhiều sự ưu ái từ phái đẹp nhờ vào những công dụng thần kỳ mang đến cho đôi mắt. Chỉ với những đường kẻ tinh tế, các quý cô đã có thể sỡ hữu một cặp mắt ấn tượng và có chiều sâu. Bạn cũng là một trong những tín đồ yêu thích viền mắt? Tuyệt! Thế nhưng, để cập nhật xu hướng, Xuân này hãy thay cây chì đen cũ của mình thành một sắc màu neon. Thay đổi này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thời thượng và phong cách.

xu hướng trang điểm sắc màu neon

Tuổi trẻ gắn liền với những hoài bão to lớn cùng những thử thách đầy chông gai. Ai mà chẳng từng trải qua một thời thanh xuân đầy nhiệt huyết? Bạn có muốn dệt nên câu chuyện thanh xuân của mình thông qua những đường nét trang điểm? Nếu có, hãy thử ứng dụng sắc xanh để làm điểm nhấn cho mắt. Viền mắt xanh ngọc phá cách toát lên ý niệm kiên cường của tuổi trẻ, thoát khỏi những ranh giới an toàn xưa cũ. Nếu còn e ngại màu sắc này quá nổi bật, bạn có thể áp dụng kỹ thuật để làm dịu đi tone màu. Hãy thử kết hợp với làn môi màu nude ẩm mịn để cân bằng lại sự hài hoa cho gương mặt.

xu hướng trang điểm môi màu nude ẩm mịn

Những bữa tiệc luôn là thời điểm phô diễn tuyệt vời dành cho những quý cô. Trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn chính là mục tiêu mà các cô nàng hướng đến. Vậy, đâu là bí quyết giúp bạn chiếm trọn spotlight trong các buổi tiệc? Phụ kiện và đính kết là hai từ khóa nổi bật của lễ hội và tiệc tùng. Đây chính là những “bảo bối” giúp tô điểm thêm cho những bộ cánh lộng lẫy và xa hoa của bạn. Mùa Xuân năm nay đánh dấu sự trở lại của họa tiết ngôi sao và ngọc trai. Có thể nói rằng những họa tiết này luôn thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Một chút điểm xuyến lấp lánh sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc và lễ hội.

xu hướng trang điểm phụ kiện đính kết

Khuôn mặt căng bóng, lấp lánh ánh nhũ luôn ẩn chứa nét quyến rũ và cuốn hút đầy bí ẩn. Trong thời gian gần đây, ánh nhũ trở thành một xu hướng nổi bật trong cộng đồng làm đẹp. Phong cách makeup này đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Phủ nhẹ một lớp nhũ lên trên mắt, sống mũi và bờ môi giúp tạo hiệu ứng sống động, đầy quyến rũ cho khuôn mặt. Kết cấu ánh nhũ trải đều trên gương mặt làm nổi bật những đường nét tuổi trẻ của bạn.

xu hướng trang điểm hiệu ứng ánh nhũ

Nhóm thực hiện

Nhiếp ảnh & Trang trí móng: Randy Tran

Trang điểm: Nicole Chew @ Art Department LA sử dụng Dior Makeup

Stylist: Donna Lisa

Người mẫu: Stella Tran @ Elite Models LA

Làm tóc: Victor Mendoza sử dụng Oribe

Trợ lý: Dorian Qi

Bài: Nicky Khánh Ngọc – Sophie Thanh Huyền

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more