11 dấu hiệu chứng tỏ chàng là người yêu lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm

Đăng ngày:

Trong thời đại ngày nay, việc trở thành một cô nàng hiện đại, độc thân vui tính cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bắt gặp một chàng trai với những dấu hiệu tích cực, bạn nên nắm lấy cơ hội ngay lập tức, bởi chàng chính là người yêu lý tưởng trong mơ của nhiều cô gái đấy.

Dưới đây là 11 phẩm chất khiến một người đàn ông trở thành người yêu lý tưởng để các nàng tự nguyện kết thúc thời kỳ độc thân của mình và bắt đầu một mối quan hệ mới. Anh ấy nhất định sẽ khiến trái tim bạn thổn thức một lần nữa.

1. mạnh dạn bày tỏ tình cảm

Anh ấy không hề cảm thấy xấu hổ hay ngại ngùng khi thể hiện tình cảm của mình một cách công khai. Chàng sẽ tạo bất ngờ bằng cách vòng tay ôm bạn, hôn bạn bất cứ khi nào có thể. Ở nơi công cộng, chàng sẽ nhẹ nhàng nắm tay bạn thật chặt như thể đang chứng minh cho cả thế giới thấy tình cảm chân thành và sự cam kết của anh ấy đối với bạn mãnh liệt ra sao.

2. giới thiệu bạn với gia đình

Đây là một chàng trai biết cách cư xử, có đủ khả năng thực hiện trách nhiệm nhằm thỏa mãn cả bên hiếu lẫn bên tình. Bằng chứng là chàng sẽ chủ động đưa bạn đến gặp những người thân trong gia đình của anh ấy. Đồng thời, đối phương luôn tự tin khẳng định và bảo vệ tình yêu của mình. Nếu người lớn có ý phản đối, chàng sẽ tìm mọi cách nhằm thuyết phục họ. Ngoài ra, anh ấy cũng rất nóng lòng “ra mắt” bố mẹ bạn. Khi có dịp giỗ, lễ, tết… chàng luôn nhiệt tình tham gia và giúp đỡ gia đình bạn.

người yêu lý tưởng cặp đôi dưới hoàng hôn

Ảnh: Unsplash

3. Đam mê

Anh ấy có một niềm đam mê bất tận đối với bạn. Người ta thường nói: “Cái đẹp nằm trong con mắt kẻ si tình”, dường như mọi thứ thuộc về bạn đều khiến chàng đắm say. Cho dù hôm nay bạn chọn trang phục chưa đủ đẹp, tóc hơi rối một chút… anh ấy cũng cảm thấy bạn thật dễ thương. Bên cạnh đó, chàng cũng không ép buộc bạn phải hướng đến bất kỳ một hình mẫu lý tưởng nào, bởi con người nguyên bản của bạn chính là điều mà anh ấy yêu thương, trân trọng nhất.

4. xuất hiện bất ngờ

Ngoài những cuộc hẹn đã sắp xếp trước, anh ấy chẳng ngại đường xá xa xôi, trời nắng chói chang hay ngày mưa giá rét để xuất hiện bất ngờ, mang cho bạn một phần cơm trưa nóng hổi, một ly trà sữa ngọt ngào, một bó hoa thơm ngát… Tất cả những gì chàng muốn chính là nhìn thấy hai má của bạn ửng hồng lên vì ngạc nhiên và hạnh phúc.

chàng trai cõng cô gái

Ảnh: Unsplash

5. không ngại “chiến đấu” vì bạn

Đây là một người mạnh mẽ, quyết đoán, sẵn sàng làm nhiều thứ nhằm thu hút sự chú ý của bạn, đồng thời cũng tìm cách ngăn chặn tất cả những “chiếc đuôi” đang cố theo đuổi bạn.

6. luôn có mặt khi bạn cần

Chàng luôn cố gắng có mặt ở bất cứ nơi nào hoặc bất kỳ thời gian nào mà bạn cần. Chỉ cần biết bạn đang buồn, anh ấy sẽ ngay lập tức gọi điện, nhắn tin hoặc đề nghị đưa bạn đi dạo cho khuây khỏa. Điều này chứng tỏ bạn là một trong những người vô cùng quan trọng đối với anh ấy.

người yêu lý tưởng trên cánh đồng

Ảnh: Unsplash

7. yêu nụ cười của bạn

Đối với anh ấy, bạn là cả thế giới. Hạnh phúc của chàng xoay quanh những suy nghĩ, những câu chuyện hàng ngày của bạn. Chàng thích ngắm bạn mỉm cười rạng rỡ vào buổi sớm và nhìn lại nụ cười ấy trước khi đi ngủ.

8. Trung thực

Chàng luôn thành thật trong tất cả các tình huống và cố gắng không để sự giả dối có cơ hội xuất hiện. Nếu trễ hẹn hoặc thất hứa, anh ấy sẽ xin lỗi và giải thích cặn kẽ lý do để bạn không phải hoài nghi bất kỳ điều gì.

chàng trai hôn trán cô gái

Ảnh: Unsplash

9. không bào chữa

Những điều chàng làm luôn hoàn hảo ngoài sự mong đợi của bạn. Sau giờ làm việc ở cơ quan, anh ấy sẽ tranh thủ về sớm, thậm chí từ chối những lời mời chè chén nhằm dành nhiều thời gian hơn cho bạn. Nếu thực sự gặp phải những tình huống bất khả kháng, chàng sẽ không ngụy biện hay tìm cớ để tự bào chữa. Thay vào đó, anh ấy sẽ tìm cách chuộc lỗi với bạn.

10. Không bao giờ khiến bạn ghen tuông

Khi đã tìm được một nửa quan trọng của cuộc đời mình, chàng sẽ cẩn thận hơn khi giao tiếp với những người khác phái. Anh ấy đề cao sự tôn trọng dành cho nhau, vì vậy mọi hành động như trêu đùa, “thả thính” hay thân thiết quá mức với các cô gái khác đều tự động biến mất.

11. mong muốn trở thành “một nửa” quan trọng

Tất cả những điều chàng làm đều hướng về một mục đích cuối cùng: trở thành người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Anh ấy ghi nhớ rất rõ ngày sinh nhật, những món ăn, những sở thích, thói quen cá nhân thường ngày của bạn… Bên cạnh đó, chàng cũng thường xuyên đề cập đến chuyện tương lai – một tổ ấm hạnh phúc có bạn cùng những đứa trẻ vô cùng đáng yêu.

một nửa hoàn hảo

Sau khi đã nắm rõ 11 dấu hiệu trên đây, mong rằng các nàng sẽ đưa ra quyết định thật đúng đắn khi lựa chọn người yêu lý tưởng, từ đó viết nên một cái kết thật mỹ mãn cho câu chuyện tình quan trọng nhất cuộc đời mình.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thu Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Truth Inside Of You

Ảnh: Unsplash, Pexels

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more